Fashion

แฟชั่นสไตล์มินิมัล ยังคงฮิตเสมอในฤดูร้อนนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


เสื้อผ้าสไตล์มินิมัลลิสต์ยังคงได้รับความนิยมเสมอ เช่นเดียวกับแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับลมร้อนของ “โอนิซึกะ ไทเกอร์” (Onitsuka Tiger) ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยการตัดกันของการเทียบเคียงองค์ประกอบต่างๆ ที่มีความไม่เข้ากัน เช่น ภาพเงาและพื้นที่ว่าง ท้องฟ้าและสีของอาคาร ตลอดจนพื้นหลังแนวเรขาคณิตและรูปทรงกลม ยิ่งไปกว่านั้นลูกบอลขนาดใหญ่ที่อยู่ๆ ก็ปรากฎขึ้นนั้นยิ่งดูเหมือนงานศิลปะที่ถูกจัดแสดงขึ้น ออกแบบโดย “อันเดรีย ปอมปิลิโอ” ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์คนสำคัญของแบรนด์


คอลเลกชั่นนี้ได้ถูกนิยามด้วยรายละเอียดต่างๆ ที่เปลี่ยนเสื้อผ้าธรรมดาให้กลายเป็นงานดีไซน์ เสื้อผ้าทุกชิ้นผลิตในญี่ปุ่น ด้วยซิลูเอตที่พลิ้วไหวแต่ก็มีความกระฉับกระเฉงและความใส่ใจในรายละเอียด โดยเริ่มจากการปักโลโก้ด้วยด้ายแบบซิกแซก ตลอดจนการตกแต่งกุ๊นชายผ้า รูปทรงของร่างกายเป็นจุดโฟกัสของการพัฒนาเชิงสร้างสรรค์และได้รับการออกแบบใหม่ด้วยโครงสร้างที่หยิบยืมมาจากวัฒนธรรมญี่ปุ่น ตัวอย่างเช่น เชือกดึงแบบยาว การเปลี่ยนเสื้อยืดผ้าจอเจียร์แบบโอเวอร์ไซส์ให้กลายเป็นเสื้อปักลายนูน หรือกระโปรงที่ทำจากผ้าไนลอนญี่ปุ่นพร้อมการจับพลีตที่ชวนให้นึกถึงกางเกงฮากามะเครื่องแบบของนักธนูคิวโด


สำหรับโทนสีที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้ มีสีดำและสีขาวเป็นเหมือนสีหลักในการบรรยายเรื่องราวของคอลเลกชั่นให้ดำเนินไป แต่ถูกแทรกขึ้นมาด้วยสีเหลืองและสีเขียวชิโซะอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันอันสดใสของใบโหระพาญี่ปุ่น (ใบชิโซะ)


ส่วนรองเท้าและแอกเซสเซอรี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน รองเท้ารุ่นไอคอนิกอย่าง SERRANOTM นั้นถูกนำมาตกแต่งด้วยลายพิมพ์กราฟิกที่ชวนให้นึกถึงรอยข่วนของเสือและถูกปรับโฉมใหม่ จนเกิดเป็นรุ่น TIRRACKTM ในคอลเลกชั่นนี้, รองเท้าแตะหนังที่ผลิตในญี่ปุ่นและได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าเซตตะ (seta) รองเท้ารุ่น SCLAWTM และ SCLAWTM MT นั้นมีรายละเอียดของรองเท้าไดรเวอร์ และถือเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ของฤดูกาล ที่ถึงจะดูปราดเปรียวแต่ก็มีประสิทธิภาพสูง

Comments are closed.

Pin It