Beauty

เสกความสวยฉบับสาวเกาหลี ด้วยเมคอัพไอเทมจาก เดอะเฟสช็อป

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ขอแนะนำเซตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าให้สวยปังในแบบฉบับสาวเกาหลี รวมไอเทมเมคอัพให้ความสวยที่หลากหลายครบทั้งหน้า ประกอบไปด้วย


FMGT THE INK FOUNDATION ULTRA FIT SPF20 PA++ (เอฟเอ็มจีที เดอะ อิ้งค์ ฟาวเดชัน อัลตรา ฟิต) ฟาวเดชันเนื้อบางเบาเรียบเนียน เน้นการปกปิดที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง และไม่ทำให้ติดแมส มี 2 ชิ้น ได้แก่ สี 201 (ผิวขาว) และ สี 203 (ผิวสองสี)


FMGT COLORING STICK EYESHADOW (เอฟเอ็มจีที คัลเลอร์ริ่ง สติ๊ก อายแชโดว์) อายแชโดว์แบบแท่ง สูตรผสมจากธรรมชาติ เนื้อมีประกายแวววาวของไข่มุก ช่วยเติมสีสันให้เปลือกตาสวยดูมีเสน่ห์ สีไม่หลุด ไม่ตกร่อง เมคอัพติดทนนาน กันน้ำไม่เป็นคราบ ใช้งานง่าย และพกพาสะดวก 

มี 6 สี ได้แก่ 01 NEW WHITE PEACH, 02 GOLD LIGHT, 03 GLOW BEIGE, 04 DARK BROWN, 05 BRONZE BROWN และ 06 LIGHT PINK


FMGT INKGEL PENCIL EYELINER (เอฟเอ็มจีที อิ้งค์ เจล เพ็นซิล อายไลน์เนอร์) ดินสอเขียนขอบตาเนื้อเจลนุ่มละมุน ให้สีเข้ม คมชัดดุจน้ำหมึก ติดแน่น ทนนาน ไม่เลอะไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ กันความมัน มาพร้อมกับกบเหลาในตัว เพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน มี 2 สี ได้แก่ 02 BLACK CAVIAR และ 03 SEATLE BROWN


FMGT SKIN FILTER BASE (เอฟเอ็มจีที สกิน ฟิลเตอร์ เบส) 4 สี ได้แก่

01 WATER SUN SPF50+ PA++ (วอเทอร์ ซัน) ฟิลเตอร์เนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ปรับสีผิวให้ดูสว่างสดใส ช่วยปกป้องรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เมคอัพเรียบเนียน ติดทนมากยิ่งขึ้น

02 TONE UP SPF20 PA++ (โทน อัพ) ฟิลเตอร์เนื้อชมพูพีชบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิว ปรับโทนผิวให้เรียบเนียน สว่าง สดใส ดูนุ่มละมุนราวกับใช้ฟิลเตอร์ถ่ายรูป พร้อมคุมมันและปกป้องรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ

03 SHIMMER GLOW (ชิมเมอร์โกลว์) เนื้อชิมเมอร์ประกายมุกละเอียด ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สว่างใส เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี

และ สี 04 PORE BLUR (พอร์เบลอ) ไพรเมอร์สูตรควบคุมความมัน พร้อมอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยบาง ๆ ให้เรียบเนียน ผิวดูนุ่มละมุน ดูอิ่มฟูขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าเรียบเนียนและติดทนนานยิ่งขึ้น


FMGT SKIN FILTER VEGAN TONE UP CUSHION SPF33 PA++ (เอฟเอ็มจีที สกิน ฟิลเตอร์ วีแกน โทน-อัพ คุชชัน) คุชชันเกรด Vegan มอบผิวสว่างใส เรียบเนียน เหมือนใช้ฟิลเตอร์ เนื้อบางเบา สบายผิว คืนความสดใสให้แก่ผิว


FMGT INK LASTING CUSHION FREE SPF50+ PA+++ (เอฟเอ็มจีที อิ้งค์ ลาสติ้ง คุชชัน ฟรี) คุชชันเกรด Vegan ลุคแมตต์ มอบผิวเรียบเนียนยาวนานตลอดวัน ไม่เยิ้มเป็นคราบ ไม่ติดแมส เนื้อบางเบา ปกปิดได้ดี และสบายผิว มี 2 สี ได้แก่ 201 APRICOT BEIGE (ผิวขาว) และ 203 NATURAL BEIGE (ผิวสองสี)


FMGT LIP GLAZE (เอฟเอ็มจีที ลิป เกลซ) ลิปทินท์แบบกลอส เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ ไม่ติดแมส สีเด่นชัด ติดทนนาน ริมฝีปากชุ่มชื้น สดใส และฉ่ำเงา ดูอวบอิ่มยาวนาน มาพร้อมหัวแปรงแบบตัว S ช่วยให้เกลี่ยเนื้อลิปได้ทั่วถึง มอบลุคโกลว์ใส แวววาวราวกับไซรัป มี 5 สี ได้แก่ 01 DEEP TANGERINE, 02 DRUNK IN ROSE, 03 PLUM JAM, 04 LET'S CHILLI และ 06 CARAMEL SYRUP


FMGT LIP BLURRISM (เอฟเอ็มจีที ลิป เบลอริซึม) ลิปทินท์เนื้อแมตต์บางเบา ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน นุ่มละมุน สามารถทาเดี่ยว ๆ หรือ ผสมกันเพื่อสร้างลุคที่สดใสขึ้น มาพร้อมหัวแปรงแบบปลายแหลม ออกแบบให้เหมาะกับการไล่สีที่ดูเป็นธรรมชาติ มี 8 สี ได้แก่ 01 PEACH ANGORA, 02 TENDER CORAL, 03 ANTIQUE ORANGE, 04 CHILL AND THRILL, 05 TOUCHED BY MAUVE, 06 FLUFFY PINK, 07 ROSY HUG และ 08 UNKNOWN RED


FMGT EYE MOMENT PALETTE (เอฟเอ็มจีที อาย โมเม้นท์ พาเลท) เติมสีสันให้ดวงตาดูโดดเด่นเป็นพิเศษ เน้นความสดใส ติดทน ไม่เป็นฝุ่นตกร่องใต้ตา ไม่ระคายเคืองตา มีครบทุกเนื้อสัมผัสใน 1 พาเลท (แมตต์, ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์) แบบตลับพกพาสะดวก เบอร์ 01 SMOKE BROWN, 03 ROSY BURGUNDY, 05 DEAR PEACH และ 06 MAUVE PINK

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่เดอะเฟสช็อปทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th Lazada และ Shopee

Comments are closed.

Pin It