Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 14 – 21 ก.พ.53 /คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.knockknockheart.com
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
สัปดาห์นี้เฮงๆ รับเงิน รับทรัพย์ รับกล่อง แม้ว่าจะมีเรื่องหงุดหงิดรำคาญใจอยู่กับทั้งเพื่อนร่วมงานและคนที่คุณรู้สึกว่า เป็นศัตรู “ไม่ถูกกันเลย” เห็นหน้าทีไรอารมณ์เสียทุกที …ในเมื่อรู้อยู่แล้วว่าต้องเจอแบบนั้นบ่อยๆ ก็พยามยามคุมสติ อย่าเอาตัวเองไปรองรับอารมณ์บูดเน่าเหม็นมาใส่ตัวอีก

ปีเสือนี้น่าจะเป็นปีที่ดีกับชาวเมษ หากลองคิดแก้ปัญหาที่รุมล้อมอยู่ ด้วยวิธีการใหม่ๆ ดูบ้าง สุขภาพเรื่องกรดไหลย้อน ลำไส้กระเพาะยังเป็นเรื่องสำคัญค่ะ ดูแลดีๆ

ความรัก คนรักยังนำพาเรื่องดีๆ มาให้อยู่ หากว่าคุณไม่ใจร้อน จะเอาอะไรให้ได้ดังใจฉับพลันทันทีมากนัก
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภสัปดาห์นี้กำลังใจดีเยี่ยม งานที่คิดและวาดฝันไว้ กำลังเป็นไปได้อย่างใจ ไม่พลาดเป้า การเงินโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เรื่องการลงทุนอะไรใหม่ๆ เดินหน้า อย่างไรก็ยังอยากให้ระวังเรื่องลูกน้องบริวาร

ชาวพฤษภมีข้อเสียคือ ทำสิ่งใดมักเล็งผลเลิศ หากได้ดีก็ดีไป แต่หากไม่ได้ผลตามตั้งใจ ไม่ค่อยยอมโทษตัวเอง โบ้ยไปที่คนรอบข้างและสถานการณ์รอบตัว เพื่อนฝูงใกล้ชิดหรือคนรู้ใจ แม้จะอยู่ไม่ห่าง แต่ระยะนี้ก็ออกอาการทำสีหน้าน่าเบื่อหน่ายชอบกล ระวังถ้อยคำตึงๆ ตังๆ จะทำให้เสียเรื่อง เสียมู้ด

สุขภาพ ระวังเรื่องเบาหวาน ใครที่อยู่ห่างจากโรคนี้ได้ ก็ควรระวังเรื่องลมจุกเสียด แน่นหน้าอก และหมู่นี้คุณสังสรรค์บ่อยระวังน้ำหนักตัวนะคะ

คนรักมักพูดจาเอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น หากอยู่กันจนจะลาโลก ก็อย่าถือสา นึกซะว่า ลมผ่านหู
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ชาวมิถุนแม้ว่าจะมีราหูบาปเคราะห์เล็งอยู่เพื่อท้าทายตบะและอารมณ์ แต่หากคุณนิ่งได้ทั้งกายและใจ ต่อให้ทศกัณฑ์มายืนรออยู่หน้าประตูบ้าน ก็คงท้าตีท้าต่อยกับคุณได้ลำบาก ชวนทะเลาะไม่ค่อยขึ้น ว่างั้นเถอะ แต่ในทางกลับกัน เด็กๆ ลู ๆ หลานๆ ที่ยังอยู่ในวัยราหู จิตใจคงปั่นป่วนชวนสยองรับวาเลนไทน์พอสมควร ใครๆ มีเด็กๆ ในปกครองก็หมั่นดูแลให้ความรักที่ถูกต้องกันนะคะ

เรื่องการงานความสำเร็จ หรือการเจรจาตกลงผลประโยชน์ รออีกสักพักใหญ่ๆ น่าจะสำเร็จเรียบร้อยด้วยดี สุขภาพผู้ที่มีโรคประจำตัวเช่น ความดัน โรคหัวใจ ระวังนะคะ พุธอยู่เรือนเสาร์ เสาร์อยู่เรือนพุธ มีมฤตยูเล็ง เครียดเรื่องงานมากไป จะส่งผลเสียกลับมาที่เรื่องสุขภาพนี่แหละ

ความรัก คนรักคนที่ยังโสด ช่วงนี้มีคนรุมจองให้ขนมจีบอยู่มากมาย แต่ติดที่คุณยังไม่มีเวลาและอารมณ์จะมองใคร

ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ชาวกรกฎ เขียนมากี่ร้อยพันหนก็มาเจอวันที่ไม่วายชาวกรกฏยังต้องยุ่งวุ่นวายกับกิจกรรมของญาติโกโหติกาไม่สร่างซา คนเขียนก็เบื่อ เพราะเหมือนเขียนเรื่องเก่าๆ แต่ทำไงได้ ดวงดาวของชาวกรกฏปีนี้มันโคจรเช่นนี้

เรื่องงานคุณก็ยังดีที่เพียรพยามอดทนสู้ และหาวิธีพลิกแพลงสถานการณ์น่าเบื่อๆ ให้กลายเป็นงานเป็นชิ้นเป็นอัน ฆ่าเวลาขึ้นมาได้บ้าง การเงินสัปดาห์นี้ก็ยังจรไปตกในเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยของญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว สุขภาพของตัวคุณเองไม่มีอะไรเด่นนอกเสียจากปวดเมื่อยจากการขับรถขับรา ไปส่งคนโน้นคนนี้ และอยู่ในอิริยาบถซ้ำเกือบทั้งวัน

ความรักครอบครัวระยะนี้แม้มีคำพูดคำจาแสบๆ เผ็ดร้อนออกมาบ้าง ก็อย่าถือ หนักนิดเบาหน่อย แต่ยังอยู่ด้วยกันก็ต้องว่ากล่าวกันได้จริงไหม
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ระยะนี้ชาวสิงห์เสน่ห์แรงไม่หยอก แต่อาจจะหนักไปทาง โดนไหว้วานให้ทำนั้นทำนี่ และมีเหตุผลรอบข้างสนับสนุนว่า คุณนั่นแหละเหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนี้ ดูดีๆ นะคะ อย่าเหลิงไปกับคำเยินยอจนลืมมองสภาพความเป็นจริง

การงานประจำของคุณนั้นยังต้องอาศัยเวลาและปรับปรุงรายละเอียดให้ดีกว่านี้ ตัวคุณเองแม้จะอึดอัดกับสถานการณ์ที่ชักช้าเยิ่นเย้อไม่ได้ดังใจ ก็บอกได้คำเดียวค่ะ ทำใจหน่อย เร่งไปมากๆ อาจได้ของไม่คุ้มราคาที่จ่าย เสียเวลา เสียอารมณ์ไปอีกต่อ

เงินทองโชคลาภสัปดาห์นี้เริ่มจรเข้ามาค่ะ กระแสการเงินและข้าวของเงินทองมาจากคนที่รักใคร่ชอบพอ ทั้งนี้รวมถึงว่ามาจากเจ้านายด้วย สุขภาพยังคงต้องระวังอาการป่วยเจ็บเรื้อรังบางจุด

ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มีคู่เดินควงก็มีความสุขน่าอิจฉาใช่เล่น แต่ที่ยังเดินกอดแขนตัวเองอยู่คนเดียว ก็ร้องเพลงรอไปพลางๆ ก่อนค่ะ

ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์หากไม่เครียดหรือวุ่นเรื่องงาน เรื่องเงินก็คงต้องวุ่นๆ รับมือกับเรื่องยุ่งๆ ในครอบครัว ราหูจรอยู่ที่พันธุลัคนา ที่เบาสุดเห็นจะเป็นว่า ชาวกันย์มีการปรับเปลี่ยนย้ายฐานบ้านช่องหรือที่ทำงาน สุดท้ายๆ หลายๆ เรื่องที่คุณกันย์กำลังพบเจอ ดิฉันก็คงได้แต่ทำหน้าที่ร้องเตือนว่า “ตั้งสติ”ค่ะ มองเหตุการณ์ทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นกับคุณตามสภาพความเป็นจริงของโลกนะคะ (ไม่ใช่สภาพความเป็นจริงของตัวคุณเอง มิเช่นนั้น คุณจะยังมีคำถามว่า “ทำไม”) ก็เท่ากับฝืนโลกและเป็นทุกข์ไม่รู้จบ

การงานยังต้องอาศัยบริวารให้เป็นธุระจึงจะเรียบร้อยดีค่ะ

ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หากเป็นคู่ครองอยู่กันมานาน บางรายอาจจะด้วยเหตุแห่งการงานต้องโยกย้ายห่างกันบ้าง ก็อย่าใจเสียนะคะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์ระยะนี้ หากท่านที่สุขภาพแข็งแรงดี ก็จะมาตกตรงที่ มักมีเรื่องมาให้หงุดหงิดรำคาญใจ โดยไม่รู้สาเหตุ ดาวเกตุจรทับราศีตุลย์ค่ะ มีดาวเสาร์จรเป็นวินาศอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล อารมณ์หงุดหงิดรำคาญใจจึงเกิดขึ้นได้เป็นระยะๆ จนพรรคพวกเพื่อนฝูงเป็นอันรู้กันว่า ช่างมันเหอะ “ติสท์ขึ้น”

เรื่องงานของชาวตุลย์สัปดาห์นี้ยังต้องอาศัยลูกฮึดอึดสู้ ทำๆ ให้เรียบร้อย อย่าปล่อยไว้ให้เป็นดินพอกหางหมูนะคะ เงินทองโชคลาภได้ความสุขจากลูกหลานบริวารที่ไม่ได้พบเจอกันนานๆ พอได้ชื่อใจกันบ้างคะ สุขภาพระวังเรื่องร้อนในค่ะ ดื่มน้ำไม่พอ ก็ป่วยได้ทุกโรค

ความรักคนรักหรือคนที่คุณแอบชอบพอนั้น หากว่าเขายังเป็นของๆ คนอื่นก็หมั่นเตือนตัวเองทุกเวลาหลังอาหารค่ะ “ไม่ยุ่ง”
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกสัปดาห์นี้อาจได้มีโอกาสสังสรรค์กับพี่น้องครอบครัวบุตรบริวารค่ะ ได้พบเจอคนที่คิดถึงและไม่ได้พบกันนานๆ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ก็เริ่มงานด้วยใจที่สดชื่นค่ะ การงานอาศัยความรอบคอบไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ เพราะโอกาสที่คุณจะเผลอปล่อยให้งานหลุดเสียหายมีอยู่ค่ะ

เรื่องเงินทองนั้นเริ่มตรุษจีนปีใหม่ ก็ถือว่าเป็นปีที่เตรียมรับเงินก้อนใหญ่ๆ ไว้ได้ แต่คงต้องระวัง เพราะได้มามาก คุณก็ใช้มากค่ะ ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นคุณผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีปัญหาที่ระบบฮอร์โมน ประจำเดือนอยู่แล้ว หากไม่ตรวจเช็คระวังจะพบเจอตอนที่ป่วยหนักแล้ว จะน่าปวดหัวมากกว่านะคะ

เรื่องรักๆ คนรักและคู่ครองสัปดาห์นี้ หากว่าคุณยังวนเวียนอยู่กับลูกเมียหรือสามีชาวบ้าน ดิฉันก็บอกเหมือนเดิม “เลิกเถอะค่ะ”
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูสัปดาห์นี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ค่ะ อาจมีเลยขับรถไปเที่ยวจังหวัดใกล้ๆ ได้เปิดหูเปิดตา เปิดใจตัวเอง ไม่ต้องมานั่งหมกมุ่นกับเรื่องเดิมๆ ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องงานหรือภาระที่ชาวธนูรับปิดชอบอยู่นั้น ยังใช้เวลาอีกนานกว่าจะแล้วเสร็จ คงไม่มีเหตุการณ์อะไรเปลี่ยนแปลงให้เขียนเรื่องใหม่ ๆ ได้ทุกรายอาทิตย์เป็นแน่

การเงินโชคลาภก็นับว่า ดูดี ไม่เลวร้าย แม้ว่ารายจ่ายจะมีเกิดขึ้นตลอดเวลา แต่ก็เป็นเรื่องที่คุณต้องจ่าย ต้องเสียเงินด้วยเหตุผลอันสมควรจะจ่าย ใช่ว่าช้อปปิ้งของมากองไว้เต็มบ้าน แล้วบอกว่า ไม่มีสตางค์ อันนี้ก็ ..นะ

สุขภาพระวังเรื่องท้องไส้ โบราณว่ารับอาหารผิดประเภท ก็จะเกิดเหตุให้ผิดสำแดงค่ะ

ส่วนเรื่องรักๆ ที่งอนกันมานานก็ถึงเวลาพูดจากันดี ๆ ได้แล้วบ้างกระมัง
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ชาวมังกรสัปดาห์นี้หากเป็นหนุ่มหรือสาวโสด ก็คงเป็นช่วงที่บริหารเสน่ห์ได้ผลไม่เบา เพราะมีคนมารุมหน้ารุมหลังตลอดเวลา คุณหายหน้าไปปลีกวิเวกบ้างก็คงต้องโทรฯ ตาม ก็น่าดีใจค่ะ หากว่าคุณจะคบหากันเป็นเพื่อนมิตรเป็นสหาย ไม่ว่าจะอยู่ในวงงานหรือกิจการใดก็แล้วแต่

เงินทองหรือการลงทุนที่ตั้งใจไว้ก็ได้ผลด้วยดี สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ และเรื่องระบบหายใจ ทางเดินหายใจยังมีปัญหาอยู่ค่ะ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ชาวกุมภ์สัปดาห์นี้คงต้องเล่นหลายบทบาท ในแต่ละแวดวงสังคมที่คุณสังกัด เรื่องการงานหรือเหตุที่ต้องขับเคี่ยวกับผู้อื่นบ้าง อาจต้องเล่นบทนางยักษ์โหด ๆ บ้าง ใจดีมากไป เขาก็เอาเปรียบได้

เงินทองโชคลาภสัปดาห์นี้ยังคงเวียนไหลมาให้อุ่นมือ แต่อยู่ไม่นาน ก็ต้องไหลออกไปไว้ที่กระเป๋าผู้อื่น หรือในเรื่องงานที่คุณลงทุนไว้ หากต้องขับรถทางไกลหรืออยู่บนถนนตลอดเวลา ระวังเรื่องอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะบ้างนะคะ

สุขภาพยังคงน่าเป็นห่วงเรื่องระบบการย่อยอาหารไม่ค่อยดีค่ะ

ส่วนเรื่องรักๆ ถึงจะเสน่ห์แรงอย่างไร หากแต่ผู้รู้พิษรักแล้ว ชาวกุมภ์บางท่านก็คงไม่อยากเดินไปข้องแวะอีก
ชาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ชาวมีนที่รับผิดชอบงานใหญ่ๆ วาดโครงการโปรเจกต์ไว้อย่างดี พอถึงเวลาจริง อาจยังต้องวุ่นกับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามากกว่าที่วางแผนไว้ มีหลายๆ เรื่องที่คุณอาจมองข้ามไป และด้วยเหตุที่อาจจะงานหนัก หรือภาระรับผิดชอบมากไป ทำให้การคิดคนเดียว ทำคนเดียว รับผิดชอบเรื่องใหญ่ๆ คนเดียว ก็ต้องวุ่นเป็นธรรมดา

เงินทองรายได้โชคลาภนั้น จะว่าอาศัยโชคสำหรับชาวมีนคงไม่ได้ ต้องบอกว่าอาศัยความตั้งใจและแรงอึดจึงจะสำเร็จด้วยดีค่ะ

สุขภาพใครนอนไม่พอระวังอาการคลื่นไส้ แน่นหน้าอก

ส่วนเรื่องรัก ๆ อยากให้ชาวมีนพักให้หายเหนื่อยก่อนดีกว่า แล้วค่อยคิดนะคะ

Comments are closed.

Pin It