Fashion

สีสันสุดจี๊ด ท้าลมหนาว เทรนด์แหวกแนวของหนุ่มๆ 2011-2012

Pinterest LinkedIn Tumblr



แม้ลมหนาวและพายุหิมะยังพัดกระหน่ำในเมืองแฟชั่น แต่ก็มิอาจทำให้ แฟชั่นวีก ที่มิลาน ซึ่งจัดแสดงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จะหมดสีสันไปได้ เพราะเสื้อผ้าของหนุ่มๆ ประจำ Fall-Winter 2011-2012 ครั้งนี้ สีสันช่างจี๊ดจ๊าดสุดๆ ซึ่งนอกจากจะเติมความสนุกในการแต่งตัวให้หนุ่มๆ แล้ว สีสันครั้งนี้ยังคงเป็นสัญญาณที่ดีของธุรกิจด้านแฟชั่นที่ซบเซามาหลายปี

ประเดิมความคึกคักตั้งแต่วันแรก เมื่อแบรนด์ Jill Sander เปิดฉากแคตวอล์ก ด้วยเสื้อผ้าสีเจ็บๆ ด้วยผลงานการออกแบบของ Raf Simons ให้หนุ่มๆ ได้สนุกสนานกับสีสันอันแปลกตา ไม่ว่าจะเป็น สีเหลืองมะนาว สีส้มเมทัลลิก สีเขียวสว่าง และที่พลาดไม่ได้คือ ชุดสีชมพูบานเย็น ที่นายแบบเดินออกมานำเสนอตั้งแต่หัวจรดเท้าในมาดหนุ่มนักธุรกิจสุดเท่

หลังจากนั้น Miuccia Prada นำเสื้อเชิ้ตผ้าไหมสีส้ม, น้ำเงิน และเขียว มาเติมสีสันให้สูทและแจ็คเกตสีดำและเทาให้แคตวอล์กครั้งนี้ แถม Vivian Westwood ที่จับนายแบบมาแต่งหน้าทาปากชนิดสาวปาริเซียงยังอาย ก็ยังกล้าจับนายแบบแต่งสีส้มตั้งแต่ท่อนบนจรดท่อนล่างให้หนุ่มๆ ได้ช็อค! 

ส่วนแบรนด์ Emporio เสื้อผ้าไลน์ที่ 2 ของอาร์มานี่ เปิดตัวคอลเลกชันเอาใจหนุ่มเมืองกรุงโดยเฉพาะ หล่อล้ำด้วยเสื้อผ้าสีเทาและดำ สีประจำฤดูกาล แต่เติมสีสว่างสดใสด้วยสีคาเมล สีม่วงและสีน้ำเงิน ให้โค้ตตัวยาวและแจ็กเกต

แบรนด์เรียบหรู Bottega Veneta เติมความสดใสให้ชุดดำ แจ็กเกตดำและเทา ด้วยเสื้อเชิ้ตสีสันจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นเขียวมัสตาร์ด สีเหลืองมัสตาร์ด สีส้มเอซิด สีเบอร์กันดี ผ่านวัสดุชั้นเยี่ยมอย่างผ้าคอตตอน หนัง ผ้าวูล ผ้ากำมะหยี่ แคชเมียร์ ด้าน Burberry Prorsum ที่ทุกซีซั่นจะมีแต่เสื้อผ้าเรียบๆ สีหวานๆ ซีซั่นนี้ยังอดไม่ได้ ที่จะนำโอเวอร์โคต สีเจ็บๆ อย่าง สีเหลือง สีส้ม แถมยังนำเสื้อวัสดุมันวาวเอามาเติมให้หนุ่มๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวรับซีซันหนาวนี้

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It