Beauty

ซินดี้ อวดโฉมชุดว่ายน้ำสวยเซ็กซี่ แบบสาวแดนปลาดิบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้จะบีซี่กะหน้าที่คุณแม่ แต่นางแบบสาว ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ ก็ไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวัง สร้างสรรค์ชุดว่ายน้ำคอลเลกชันใหม่ให้เจนเซ่นเป็นประจำทุกปี และซีซั่นนี้สาวซินดี้ก็นำความงามของศิลปวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น มาออกแบบให้สาวๆ ได้สวย 3 แบบ 3 สไตล์

เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์เจนเซ่น (Jantzen) ชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋จากอเมริกา ส่งคอลเลกชันใหม่ “เจนเซ่น ซัมเมอร์ 2011” อวดผลงานการออกแบบของนางแบบสาวซินดี้ สิรินยา บิชอฟ ด้วย 3 ธีม ได้แก่ ซามูไร, เกอิชา และคาวาอี้

ธีม ซามูไร ได้แรงบันดาลใจที่สะท้อนผ่านทางสีสัน และลายเส้นที่แข็งแรงคมชัด ผสานกับลวดลายกราฟฟิคลายซามูไร ในคอลเลคชั่นนี้ ใช้สีขาวและดำเป็นสีพื้นหลัก ตัดด้วยสีแดงสด รวมทั้งการไล่เฉดของสีเทา กลายเป็นลูกเล่นของลายกราฟฟิคทรงเรขาคณิตที่หลากหลาย เหมาะกับสาวเรียบเท่

ธีมเกอิชา คอลเลคชั่นนี้ เน้นสีสันสดใส และลายพิมพ์กราฟฟิคที่ดูซับซ้อน แต่ก็ซ่อนความโรแมนติก ด้วยรูปทรงอันอ่อนช้อย นุ่มนวลอ่อนโยนดุจหญิงสาว อันเป็นแรงบันดาลใจที่ได้มาจากลวดลายของชุดกิโมโนที่เหล่าเกอิชาสวมใส่ ในขณะเดียวกัน ก็ได้นำเอารูปแบบการแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวญี่ปุ่นอย่างโอบิเข้ามาประยุกต์เข้ากับการออกแบบ เช่นเดียวกับการนำสีทองมาเป็นโทนหลักสำหรับเครื่องประดับประจำคอลเลคชั่น รวมถึงเครื่องประดับที่ใช้อัญมณีหลากสีสัน สำหรับสาวหรู

ปิดท้ายที่ธีม คาวาอี้ คอลเลคชั่นนี้ เน้นไปที่ความสดใสสนุกสนาน สะท้อนภาพของเหล่าวัยรุ่นในฮาราจูกุ ที่ล้วนแต่ได้รับอิทธิพลจากแฟชั่นของศิลปินเจป็อบที่กำลังเป็นที่นิยมเเทบทั้งสิ้น โทนสีสว่างสดใส สะท้อนภาพเยาว์วัย ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก และเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงการใช้ลวดลาย เนื้อผ้า และสีสันสดใสแบบการ์ตูนญี่ปุ่น โดยในคอลเลคชั่นนี้ ได้จับคู่กับเครื่องประดับที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานอย่างรูปสมอเรือ หรือปลาดาว ที่ผลิตจากโลหะมันวาว ทำให้สร้อยหรือตุ้มหูพลาสติกสีสันสดใสดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ให้ภาพลักษณ์ที่ทั้งดูสนุกสนาน และเปี่ยมไปด้วยพลังเฉกเช่นหนุ่มสาววัยรุ่นญี่ปุ่น ที่มีทั้งกางเกงขาสั้นสำหรับหนุ่มๆ ชุดว่ายน้ำแบบเพลย์สูท และบิกินี่ สีสันสดใสในสไตล์ คาวาอี้

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It