Beauty

ทาเล็บสีแตก ! เทรนด์ฮอตของสาวเปรี้ยว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นแฟชั่นนิสต้าให้ครบเครื่องทั้งที เรื่องเล็บ อย่างให้พลาด เพราะเดี๋ยวนี้มีแฟชั่นทำเล็บและสีสันใหม่ๆ มาให้อัปเดตอยู่เสมอ ฝ้าย-พณสร ขาวผ่อง เจ้าของร้าน 13th AVE NAIL ที่ซอยทองหล่อ 13 จึงขออาสามาเผยเทรนด์การทำเล็บและสีสันสุดฮิตในขณะนี้

ฝ้าย เล่าถึงบรรยากาศและบริการของร้านว่า “เน้นบรรยากาศของร้านให้ดูอบอุ่น เป็นกันเอง ตกแต่งน่ารักสไตล์วินเทจ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ OPI ซึ่งมีมาตรฐาน การันตีความปลอดภัย น่าเชื่อถือ และยังมีสีสันใหม่ๆ ให้อัปเดตอยู่เสมอค่ะ”

“ด้วยความที่ร้านอยู่ในย่านที่มีทั้งสาวไทยและสาวญี่ปุ่นพักอาศัย ทำให้เรารู้ว่าความนิยมของสาวสองชาตินี้ต่างกัน โดยสาวญี่ปุ่นจะชอบการเพ้นต์เล็บให้ดูกุ๊กกิ๊กน่ารัก เน้นสีสันหวานๆ แต่สาวไทยจะเน้นไปทางการบำรุงมือ บำรุงเล็บ ทำสปามือ สปาเท้ามากกว่า ทางร้าน 13th AVE Nail จึงได้ตอบโจทย์ให้สาวๆ อย่างครบครัน ทั้งการทำสปามือและเท้า ทำเล็บ ทำสี เพ้นต์เล็บ ทำอะคริลิค” ฝ้ายเล่าถึงบริการที่ร้าน

สำหรับเทคนิคการทำเล็บให้ล้ำเทรนด์นั้น สาวฝ้ายเผยว่า การทำอะคริลิคและเจลยังคงได้รับความนิยม แต่เดี๋ยวนี้จะเพิ่มเทคนิคการฝังกลิตเตอร์ อย่าง เพชรหรือคริสตัล ไว้ข้างใน จึงทำให้มีความทนทานมากกว่าเดิม ไม่หลุดง่าย ส่วนลวดลายที่กำลังฮิตคือ การทาเล็บสีแตก ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับวัยรุ่น หรือสาวเปรี้ยว ที่รักความไม่จำเจ “การทาเล็บแบบนี้ก็ไม่ได้ยากค่ะ เพราะ OPI มีเซ็ตสีและลวดลายให้เลือกอยู่แล้ว เพียงแค่ทาสีแรกลงไปก่อน จากนั้นก็ทาสีที่สองทับลงไป แล้วสีก็จะแตกและเป็นลวดลายด้วยตัวของมันเอง เพราะง่ายแบบนี้ สาวๆ จึงสามารถทาเองได้ที่บ้านด้วยค่ะ” นอกจากนั้น ยังมีสีสันเรียบๆ สไตล์วินเทจ ซึ่งเข้ากับเสื้อผ้าสไตล์วินเทจก็ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

“เดี๋ยวนี้มีร้านทำเล็บที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของปลอม ซึ่งเป็นข่าวสร้างความเสียหายในวงการธุรกิจด้วยกันมาก ฝ้ายจึงอยากแนะนำให้ลูกค้าเลือกร้านทำเล็บที่น่าเชื่อถือ และดูที่ขวดน้ำยาทาเล็บจะมีสติ๊กเกอร์ของ OPI ติดไว้เพื่อการันตีว่าเป็นของจริงค่ะ” ฝ้ายแนะนำส่งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมร้าน 13th AVE NAIL ได้ที่ โทร. 08-0281-3230
ฝ้าย-พณสร




 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It