ทิปโก้ (Tipco) ยักษ์ใหญ่ในตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย ขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์ทิปโก้ ด้วย Tipco Sparkling 2 โปรดักท์ไลน์ใหม่ “ทิปโก้ อิซซี่” (Tipco Izzi) รุกตลาดเครื่องดื่มสปารค์กลิ้งกลิ่นผลไม้ และ “ทิปโก้ โซซ่า” (Tipco Soza) รุกตลาดกลุ่มน้ำผลไม้อัดก๊าซ Sparkling Juice น้ำผลไม้สปาร์คกลิ้ง
ทิปโก้ งัดจุดเด่น ชูจุดแข็งของตัวเองแบบไม่น้อยหน้าใคร ด้วยการนำน้ำผลไม้ ที่รสชาติน้ำผลไม้แท้ที่ใคร ๆ ก็คุ้นเคย ด้วยส่วนผสมที่นำเสนอความเป็นผลไม้ ผ่านรสชาติ และกลิ่น มาเพิ่มความซ่า เติมความสนุกเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบเครื่องดื่มที่สร้างความสดชื่นแบบเฟรช ๆ แต่ไม่ได้ทิ้งความเป็นจุดแข็งของทิปโก้เรื่อง Functional Benefit ที่มีคุณประโยชน์ตามแบบฉบับทิปโก้ ควบคู่กับเทรนด์ใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคที่หลากหลาย ตั้งแต่การเสริมวิตามิน คอลลาเจน ซิงค์ ไปจนถึงไฟเบอร์ เข้ามาเป็นส่วนผสมสำคัญในการทำตลาด
สำหรับสินค้ากลุ่ม Tipco Sparkling ได้แก่ “ทิปโก้ อิซซี่ (Tipco Izzi)” จะเป็นเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งกลิ่นผลไม้ ที่ชูจุดขายเรื่อง ของ 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล มาพร้อมวิตามินซี 200% Thai RDI และแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ อร่อยซ่า สดชื่น ได้กลิ่นผลไม้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความซ่า ใช้ชีวิตสนุกสนาน และกังวลในเรื่องเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลโดยเราชูจุดเด่นเรื่องความเป็นเฮลท์ตี้โซดา (Healthy soda) ให้เป็นเครื่องดื่มน้ำซ่าฟังก์ชันตอบโจทย์ผู้บริโภค Healthy style ในปัจจุบัน มาในรูปแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร ราคา 16 บาท
และ “ทิปโก้ โซซ่า (Tipco Soza)” น้ำผลไม้แท้สปาร์คกลิ้ง ผลิตจากน้ำผลไม้แท้ ๆ ที่ผ่านกระบวนการอัดก๊าซเข้าไป ทำให้ยังคงได้รสชาติความอร่อยจากน้ำผลไม้ตามธรรมชาติและประโยชน์จากน้ำผลไม้แท้ แบบไม่เติมน้ำตาล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simple but satisfy from real juice ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ แต่ต้องการความซาบซ่าสดชื่นแปลกใหม่ มาในรูปแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท
วางจำหน่ายให้ลองซ่าไปด้วยกันแล้ววันนี้ ที่ Lotus's (โลตัส), Tops (ท็อปส์) ,แมคโคร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ https://www.tipcoshop.com
Comments are closed.