Fashion

H&M Man เผยลุคบุ๊คออนไลน์สำหรับผู้ชายในฤดูใบไม้ร่วง 2022

Pinterest LinkedIn Tumblr


H&M เปิดตัวลุคบุ๊คใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2022 ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในด้านสไตล์ เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ th.hm.com จะได้พบกับลุคสุดพิเศษที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดีถึง 42 ลุคสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สมาร์ท สไตล์ลำลอง หรือสไตล์สตรีท ซึ่งมีแรงบันดาลใจหลากหลายให้เลือกสรร


ลุคบุ๊คใหม่ประจำฤดูกาลนี้จาก H&M Man รังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้ดูดีในทุกช่วงเวลา โดยเปิดตัวก่อนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลสำคัญแห่งแฟชั่น ทำให้ผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ th.hm.com ได้อัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2022 ได้ก่อนใคร

ลุคบุ๊คออนไลน์นี้แบ่งเป็นสามสไตล์ ได้แก่ ลุคสมาร์ท ลุคลำลอง และลุคสตรีท ไม่ว่าจะเป็นลุคสุดเนี้ยบ (สมาร์ท) ไปจนถึงลุคสบาย ๆ ในชีวิตประจำวัน (ลำลองและสตรีท) ก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจอันหลากหลายสำหรับทุกโอกาสและอารมณ์ได้


รอสส์ ไลดอน (Ross Lydon) หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายของ H&M กล่าวว่า “เทรนด์ทำให้คุณเห็นถึงความเป็นไปได้ สไตล์คือการเป็นตัวของตัวเอง เราอยากให้ลูกค้าของเราสนุกสนานและได้ลองอะไรใหม่ ๆ ในการถ่ายทอดตัวเองผ่านสไตล์”

ในฤดูกาลนี้ ลุคที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดีนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ที่หลากหลายของเสื้อนอก ชุดทำงาน สตรีทแวร์สุดชิล และสไตล์เพร็พ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ทผ้าวูลลายตารางและกางเกงทรงเนี้ยบ ซึ่งเพิ่มความสนุกด้วยแอ็กเซสซอรีสตรีทแวร์ หรือแจ็คเก็ตวาร์ซิตี้ที่สะดุดตาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ทรงหลวมพิเศษ หรือสูทดีไซน์ทันสมัยแบบสบาย ๆ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในฤดูกาลนี้


รูปทรงที่หลวมและเนื้อผ้าที่นุ่มเป็นพิเศษเป็นธีมหลักที่ปรากฏอยู่ในทุกสไตล์ เป็นการสะท้อนถึงการผสมผสานเพื่อโลกการทำงานแบบไฮบริดในฤดูใบไม้ร่วงนี้

Comments are closed.

Pin It