Beauty

ลอฟท์ ส่งกองทัพสินค้า ฉลองครบรอบ 16 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>“ลอฟท์” ฉลองครบรอบ 16 ปีอย่างยิ่งใหญ่กับกองทัพสินค้ากว่าแสนชิ้น เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณคนรักไอเดียผ่านสินค้าที่ร่วมเดินทางมาเป็นระยะเวลานานกว่า 16 ปี ลอฟท์จึงขอมอบความสุข กับแคมเปญ “Loft Beyond Ordinary 16th Anniversary” ที่นำสินค้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจากต่างประเทศมากมายนับแสนชิ้นมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้เลือกสรร อาทิ

ตุ๊กตาแบร์บริค” มีชื่อว่า Be@rbrick Special Greeting Happy Birthday ขนาด 100% กับขนาด 400% สาวกแบร์บริคห้ามพลาดเด็ดขาด ราคา 990 / 3,500 บาท

กำลังเป็นที่ฮอตฮิตกับโปรแกรมไลน์ ที่มีสติกเกอร์มาให้ชาวแชตได้โหลดอย่างมากมาย ล่าสุดสติกเกอร์เหล่านี้หลุดออกมาเป็นสินค้าให้สะสมกันแล้วกับ “Line Takara Tomy” ในรูปแบบ “ตุ๊กตาตั้งโต๊ะโชว์” สุดเก๋ สอบถามราคาได้ที่ร้าน

สุดเก๋กับ “ที่ใส่มาร์กกิ้ง เทป” ทำจากไม้บีชทั้งชิ้น ราคา 440 บาท

สร้างความโชคดีให้กับตัวเอง แถมยังน่ารักน่ากอดกับ “ตุ๊กตาแมวกวัก” จาก Luscinia ขนาด 9.5 นิ้ว และ 26 นิ้ว ราคา 195 / 995 บาท

สร้างมุมโต๊ะทำงานให้มีลูกเล่นมากขึ้นกับ “ที่ตัดเทปกาว พร้อมที่ใส่ปากกา” ทรงเทปคาสเสตต์ จากอังกฤษ ราคา 850 บาท

โต๊ะทำงานหรือห้องเก็บหนังสือจะมีสีสันมากขึ้นเมื่อคั่นด้วย “ที่คั่นหนังสือทรงสุนัข” ส่งตรงจากอังกฤษ ราคา 760 บาท

จัดเก็บลูกกุญแจให้เป็นระเบียบ แถมหาง่ายและยังสร้างความเก๋ให้กับกำแพงบ้านด้วย “ที่เก็บกุญแจ His&Her” แบ่งเป็นช่องเก็บลูกกุญแจสัญลักษณ์แทนผู้หญิงและผู้ชาย จากอังกฤษ ราคา 700 บาท

ดื่มด่ำการจิบชาและเพิ่มรสชาติให้อร่อยขึ้นด้วย “ที่กรองชาทรงไดโนเสาร์ที-เร็ก” สามารถพกพาได้สะดวก จากอเมริกา ราคา 490 บาท

มาแล้ว มาแล้ว เอาใจคนรักซีรีส์การ์ตูนคณะละครสัตว์ sentimental circus หนึ่งในตัวการ์ตูนของซีรีส์ อย่างกระต่ายน้อย Sanrio Shappo หัวหน้าทีมการแสดงคณะละครสัตว์ได้ออกมาโลดแล่นลวดลายอยู่บน “เซตกระเป๋า” ที่มีทั้งกระเป๋าโน้ตบุ๊ก กระเป๋าถือ กระเป๋าดินสอ สีสดใส น่ารัก สอบถามราคาได้ที่ร้าน

สะสมให้ครบเซตกับ “ชุดเครื่องเขียน” ลาย SPARKY DISNEY อาทิ สมุดโน้ต กระเป๋าใส่ดินสอ ปากกา แฟ้มใส่เอกสาร ราคาตั้งแต่ 110 บาท

“ชุดเครื่องเขียน TOY STORY” จากญี่ปุ่น มีพร้อมทั้งปากกา สมุดโน้ต ยางลบ ราคาตั้งแต่ 110 บาท

“นาฬิกาแขวน” แบรนด์ NextTime ก็เติมเต็มให้กำแพงมีสีสันได้ ราคา 1,550 บาท

สร้างความสุนทรีย์และความน่ารักให้กับชีวิตกับ “กล่องดนตรีรีแลคคุมะ” (Rilakkuma 10th anniversary) คอลเลกชันรุ่นครบรอบ 10 ปี ราคา 320 บาท

“ตุ๊กตาซีรีส์การ์ตูนคณะละครสัตว์ sentimental circus” ที่ยกทัพมาทั้งกระต่ายน้อย พร้อมช้างน้อย Mouton มีหลายขนาดให้เลือก สอบถามราคาได้ที่ร้าน

สนุกและพัฒนากล้ามเนื้อพร้อมสมองด้วย “นาโนบล็อก” ตัวต่อจากญี่ปุ่นมีลายให้เลือกมากมาย ราคา 595 บาท

แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดกับตัวการ์ตูนสุดฮอตจากญี่ปุ่นรีแลคคุมะ (Rilakkuma 10th anniversary) คอลเลกชันรุ่นครบรอบ 10 ปี ที่ผลิตออกมาเป็น “พวงกุญแจ” ให้สะสมกันแล้ว ราคา 440 บาท

น่ารัก กิ๊บเก๋กับ “กระเป๋าซิลิโคน” ทรงหน้าสัตว์ต่างๆ อาทิ เสือ แมวไทย สุนัข สามารถเก็บเหรียญ ของใช้จุกจิกได้ ราคา 645 บาท

ให้ร่มเป็นมากกว่าที่กันฝนด้วย “ร่ม Long Umbrella” ขนาด 58 ซม.ที่มีลวดลายสวยเก๋ ปกป้องจากรังสียูวี และฝนได้อย่างดีเยี่ยม สอบถามราคาได้ที่ร้าน

มาร่วมฉลองลอฟท์ครบรอบ 16 ปี พร้อมอัปเดตสินค้าคอลเลกชันใหม่ และรับสิทธิพิเศษมากมายได้ที่ร้านลอฟท์ทั้ง 3 สาขา ชั้น 4-5 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 จามจุรีสแควร์ และชั้น 1 พาราไดซ์ พาร์ค :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It