Fashion

ของมันต้องมี! สินค้าแฟชั่นสุดเก๋แบรนด์นักออกแบบไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

นักออกแบบสายแฟชั่นในโครงการส่งเสริมนักออกแบบไทยสู่สากล (DESIGNERS’ ROOM & TALENT THAI PROMOTION 2021) ) โดยสํานักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เพื่อให้นักออกแบบไทยได้การแสดงศักยภาพสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อก้าวสู่มืออาชีพในระดับสากล แบรนด์นี้คัดมาแล้วว่าปัง สายแฟชั่นนิสต้าต้องห้ามพลาด


Open on Museum
แบรนด์เครื่องประดับสุดเก๋ที่เป็นงาน Handcraft ทุกชิ้นโดยใช้วัสดุจากเงินและทองมาผสมผสานออกมาในรูปแบบเครื่องประดับต่างๆ โดยเจ้าของแบรนด์ต้องการให้งานที่ออกมาไม่ใช่แค่เครื่องประดับแต่เป็นศิลปะที่อยู่บนตัวผู้สวมใส่ จึงได้สร้างผลงานออกมาโดยยึดจากความโค้งเว้าของร่างกายและท่าทางออกมา จึงได้ผลงานที่ไม่ซ้ำใครและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว (FB: openonmuseumหรือ IG: openonmuseum)


Bullet by Army of Interns
แบรนด์ชุดว่ายน้ำเอาใจสายรักษ์โลก ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเจ้าของแบรนด์มีแรงบันดาลใจมาจากความมินิมอล ผสมผสานกับ bauhuas movement ในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาในรูปแบบชุดว่ายน้ำที่มีความเรียบง่ายชัดเจน โดยใช้สีพื้นฐานอยู่ในรูปทรงเรขาคณิตต่างๆ ทำให้รู้สึกถึงความมินิมอลแต่ก็ดูมีความพิเศษเล่นกับสีและรูปทรงที่อยู่บนชุดว่ายน้ำ (FB: bulletbyaoiหรือ IG: bulletbyaoi)


PetGlam
แบรนด์สำหรับสายน้องหมาและน้องแมว ที่ใช้วัสดุหนังแท้มาผสมผสานกับการวาดลวดลายด้วยสีอะคริลิค สืบเนื่องจากเจ้าของแบรนด์เลี้ยงสัตว์และบวกกับแรงบันดาลใจของลวดลายต่างๆ ที่อยู่รอบตัว จึงสร้างสรรค์ผลงานออกมาในรูปแบบแฟชั่นของสัตว์เลี้ยง ที่เน้นความหรูหราแต่ก็มีความขี้เล่นผสมอยู่ โดยมีความทนทานและแข็งแรง (www.petglam-store.com)


Copse Studio
อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความคลาสสิกแต่แฝงไปด้วยความเป็นพิเศษโดยใช้วัสดุเป็นหนัง สร้างสรรค์ผ่านงานฝีมือเป็นรองเท้าแตะ มีแรงบันดาลใจจากศิลปะ วัฒนธรรม และจากการท่องเที่ยวต่างๆ จึงต้องการสื่อออกมาในรูปแบบของสิ่งที่เป็นประโยชน์ และใช้งานได้จริงในชีวิตทุกๆ วัน ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง (FB: copse.studio หรือ IG: copse.studio)


KIN.KO
แบรนด์สุดท้ายกับเครื่องประดับ handcraft ที่เน้นความหรูหราแต่ก็ใช้วัสดุเหลือใช้มารีไซเคิลออกมาเป็นเครื่องประดับต่างๆ ไม่เพียงแต่สินค้าที่มิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่เจ้าของยังคำนึงถึง packaging อีกด้วย โดยตัวแบรนด์เริ่มมาจากสองพี่น้องที่มีความหลงใหลในสิ่งเดียวกัน และช่วยกันพัฒนาออกมาเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ timeless ที่เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย แถมยังเป็น unisex อีกด้วย (FB: kinko.store หรือ IG: kinko.store)

Comments are closed.

Pin It