Lifestyle

ชีวิตชาวไร่ของหนุ่มกรุง ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร ในนิตยสาร HELLO! ฉบับวันแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


HELLO! ฉบับ 6 สิงหาคม 2558 พบกับ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ทรงอุปถัมภ์การสร้างพระพุทธรูปสำริดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ชีวิตที่เต็มในทุกๆ ด้านของคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช : 'ไม่ได้หมายความว่า เราไม่มีแฟนนะ แต่ไม่เคยมีใครเข้ามาในชีวิตที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราอยากใช้ชีวิตกับเขา'

ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร 'เราไม่ได้มองว่าเราเป็นครอบครัวธรรมะธัมโมอะไร เราแค่ใช้ชีวิตตามธรรมชาติ' : เมื่อหม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร (โจ้) ได้บวชในขณะอายุเพียง 20 ปีหลังจากไปศึกษาชั้นประถมและมัธยมที่ประเทศอังกฤษ แล้วต่อด้วยด้านศิลปะที่ St.Martins ทั้งมีข่าวแว่วๆ มาหลังเขาบวชอาจไม่สึกก็สร้างความประหลาดใจที่หนุ่มหล่อผู้เพียบพร้อมด้วยชาติตระกูล รูปสมบัติ และทรัพย์สมบัติ จะสนใจชีวิตทางธรรมถึงเพียงนั้น

นารีรัตน์-ชลัช ชินธรรมมิตร์ แม่ลูกผูกพัน เล่าขานตำนานน้ำตาลไทย โรงงานน้ำตาลแห่งแรกในประเทศที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ : ใต้ชายคาบ้านอาณาบริเวณเกือบ 2 ไร่ในซอยสวัสดี รอบรั้วเดียวกันนั้นมีบ้านอยู่ 3 หลัง การอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่คือไม่เคยพานพบความเหงา

นิตยสาร Wedding Guru ฉบับฉลองครบรอบ 6 ปี 6th anniversary the wonderful year กับเจ้าหญิงแสนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อม content ที่อัดแน่น 100 wedding lits recommend ให้อ่านแบบจุใจ

Eternal Moment : ราวต้องมนต์สะกด…เมื่อความงดงามถูกถ่ายทอดผ่านลวดลายบนผืนผ้าไทยแบบวิจิตรศิลป์ชั้นสูง สร้างสรรค์ด้วยความประณีต ระยิบระยับด้วยงานปักสุดบรรจง จับจีบชดช้อยด้วยสไบเฉียง เนรมิตลูกไม้เป็นช่อระย้า บ่งบอกถึงเอกลักษณ์อันวิจิตรตระการตา แต่คงความคลาสสิกแบบไทยโบราณร่วมสมัย กลมกลืนอย่างมีรสนิยม ผ่านนางเอกกุลสตรีหน้าสวยอินเตอร์ที่มีอินเนอร์ความเป็นไทยอย่างเต็มเปี่ยม

นิตยสาร LIPS ฉบับ 7 Wonders & Unexpected Experience

อีกฉบับที่บอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตเหนือความคาดหมายที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน โดยเฉพาะ คนที่เป็น “ตัวจริง” ทั้ง 7 ท่านที่ Lips เชิญมาแบ่งปันไลฟ์สไตล์อันน่าอภิรมย์ ความประทับใจ ที่จะกระตุ้นแรงใจและไฟฝันให้เราไม่รามือต่อความเหนื่อยล้า หรือถอยท้อ ก่อนที่ความสำเร็จในสิ่งที่ฝันจะมาถึง

เอ่ยปาก : The Power The Glory การยืนอยู่ในตำแหน่งที่ถูกเรียกว่า “ผู้ขับเคลื่อน” วงการใดวงการหนึ่งนั้น มีนัยความหมายลึกซึ้งมากกว่าเรื่องราวของความสำเร็จ คำยกย่องสรรเสริญ ชื่อเสียงเงินทอง เช่นที่คนทั่วไปมักจะคิดถึง เพราะเบื้องหลังภาพอันสวยหรูที่หลายๆ คนมองเห็นนั้น ไม่ใช่แค่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและขวบปีของความพยายามเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวของความสงสัย ความท้อแท้ ความผิดหวัง ความหนักแน่น ยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อแม้ว่าจะได้รับการคัดค้านจากครอบครัวที่รัก :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It