Fashion

โปรดอย่าเชย! เที่ยวให้ชิลอย่างมีสไตล์ด้วยรองเท้าสุดฮิปจากอีกซีกโลก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะร้อน จะฝน จะลม จะหนาว ก็ไม่ได้สะท้านต่อมอยากหนีออกไปหายใจของคนกรุงเทพฯ ไปได้ และสิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งนอกเหนือจากความกระหายอยากเที่ยวของคุณแล้ว ยังจะต้องเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเคลื่อนไหวในทุกย่างก้าวได้อย่างอิสระ และที่สำคัญ นุ่มเบาสบายเท้า!

สิ่งที่กล่าวมานั้นเด็กอนุบาลก็คงเดาได้ เพราะสิ่งนั้นก็คือรองเท้า ซึ่งเป็นของที่ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องมี แต่จากประสบการณ์การท่องเที่ยวมาอย่างโชกโชน ทำให้เห็นถึงความพลาดไปจนถึงพังของใครหลายๆ คนที่มักเลือกรองเท้าได้ไม่ถูกกาลเทศะเอาเสียเลยสำหรับการใส่ไปเที่ยว ซึ่งสิ่งที่แย่ที่สุดคือ จากทริปสุดชิลกลับกลายไปเป็นทริปสุดชวด เพราะรองเท้าเจ้ากรรมเล่นงานคุณเอาเสียแล้ว

ในวันนี้เราขอนำเสนอรองเท้าแบรนด์ใหม่ล่าสุดเพิ่งส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา มาให้ทั้งชายหนุ่ม และหญิงสาวชาวไทยได้สัมผัสกัน กับแบรนด์ที่มีชื่อว่า Telic โดยเจ้ารองเท้าสีสดใสแบรนด์นี้ถูกออกแบบและคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งแน่นอนว่านั่นจะทำให้มันรองรับกับรูปเท้าและสรีระของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีคุณสมบัติยืดหยุ่นเป็นพิเศษจึงสามารถพับงอได้โดยที่ไม่เสียรูปทรง ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการยัดของลงไปในกระเป๋าเดินทางของคุณอีก ยิ่งไปกว่านั้น Telic ยังมอบสัมผัสที่นุ่มสบาย อีกทั้งมีพื้นผิวที่ช่วยนวดเท้าของคุณตลอดเวลา และด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและอินแฟชั่นสุดๆ จึงกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากตอนนี้
 :: Text by FLASH





โดย Telic มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน The Adjective ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ (0-2613-1532), ชั้น 1 สาขาเมกะบางนา (0-2105-1722), ชั้น 2 สยามพารากอน และชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์

Comments are closed.

Pin It