Lifestyle

เป๋า วฤธ หงสนันทน์ ควงคุณแม่ เผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ บ้านกลางบึง

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hello! ฉบับวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 พบกับ

– เปิดอกคุณแม่ “อ่าง” คนสวยกับ “เป๋า” ลูกชายสุดหล่อจากละครดัง เพื่อนรักเพื่อนริษยา วิสาขา หงสนันทน์ – วฤธ หงสนันทน์ ลีสวรรค์ “อ่างกับลูกเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่า”

คุณอ่างเป็นลูกสาวคนสุดท้องของคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่ของเธอคือพระยาอาทรปฏิพันธ์ ผู้ปกครองลาว พี่ๆ ของเธอนั้นคนโตคือคุณสุชาดา หงสนันทน์ ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ที่ออสเตรเลีย รองลงมาเป็นพี่ชายทั้งสองคน คือคุณทศพร หงสนันทน์ และคุณเอกรพี หงสนันทน์…

– เปิด 3 ห้องหัวใจกับชีวิตแสนสุขของ ดร.ปรียาพร เหตระกูล กับลูกชายทั้งสาม ดอม – ดล – แดน เหตระกูล

คฤหาสน์สไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ริมทะเลสาบย่านเมืองทองธานีของคุณประชา เหตระกูล นักธุรกิจและบิ๊กบอสแห่งหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ดูครึกครื้นกว่าทุกวัน เมื่อลูกชายทั้งสาม คุณดอม คุณดล และคุณแดน เหตระกูล อยู่กันพร้อมหน้าและยิ่งพิเศษมากขึ้นเมื่อคุณแป๊บ ดร.ปรียาพร เหตระกูล ภรรยาคุณประชาและคุณแม่ของสามหนุ่มมาเยือนที่นี่ด้วย เพราะตั้งแต่แต่งงานวันแรกจนถึงปัจจุบัน กว่า 4 ทศวรรษที่เธอถือ บ้านอโศก บ้านกงสีของครอบครัวเหตระกูลเป็นบ้านหลังใหม่ที่พันผูกชีวิตศรีสะใภ้ ตามธรรมเนียมการแต่งเข้า ของครอบครัวสามีเสมอมา

นิตยสาร Living etc ฉบับพฤศจิกายน 2558 พบกับ

– Special report London Design Festival 2015 พบกับไอเดียสร้างสรรค์เพื่องานดีไซน์ ศิลปะ หัตถกรรม และเทคโนโลยีที่จัดขึ้นทั่วกรุงลอนดอนในระหว่างเทศกาล London Design Festival 2015

– Inspired living สีสันแห่งรังรัก กูรูด้านดีไซน์ แพททริเซีย โมโรโซ่ ทุ่มเทความคิดสร้างสรรค์ให้กับบ้านในอ้อมกอดของธรรมชาติที่เต็มไปด้วยสไตล์และสีสันของความรักสำหรับทั้งครอบครัว

– Inspired shopping เฉดสีทั้งสาม ขาว ดำ แดง ที่รวมตัวผนึกกำลังกันสร้างสไตล์สวยในฤดูกาลนี้ เลือกลายเส้น รูปทรงกราฟิก ช่วยให้ลุคเด่นยิ่งขึ้น :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It