Lifestyle

แต่งบ้านให้สง่างามด้วย Cheval Collection จาก Jonathan Adler

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>“โจนาธาน แอดเลอร์” (Jonathan Adler) ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดัง ที่มีผลิตภัณฑ์แต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋นานาชนิด ได้ออกคอลเลกชันใหม่ Cheval Collection คอลเลกชันที่เขาได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสัตว์ที่ได้ชื่อว่าสง่างามที่สุดอย่าง “ม้า”

โดยนำผสมผสานเข้ากับสไตล์การดีไซน์สุดคลาสสิกแบบปารีเซียง ที่โดดเด่นด้วยชิ้นงานทองเหลืองหล่อเป็นซิกเนเจอร์รูปม้าในหลากหลายรูปทรงออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่คุณสามารถหยิบจับไปเติมความสนุกสนานกับการแต่งบ้านได้อย่างไม่จำใจ และโชว์รสนิยมคุณด้วยสไตลิสต์ไอเท็มสุดเก๋ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมเหล่านี้

:: Cheval Sconce โคมไฟติดผนังรูปม้าจากทองเหลืองตันและผ้าไหมสีดำ

:: Cheval Cocktail Table โต๊ะค็อกเทล ที่ขารูปทรงหัวม้าทำจากทองเหลือง ส่วนหน้าท็อปเป็นกระจกนิรภัยสุดแข็งแรงด้วยความหนา 12 มิลลิเมตร พร้อมตกแต่งลูไซต์ (Lucite) ทรงครึ่งวงกลมตรงกลางโต๊ะ

:: Cheval Table Lamp โคมไฟตั้งโต๊ะ ตัวโคมไฟรูปม้าทำจากทองเหลืองตัน ส่วนโคมทำจากผ้าไหมสีดำ ฐานเป็นหินอ่อนคาร์ราร่า

:: Cheval Bar Cart รถบาร์คาร์ท ทำจากทองเหลืองแอนทีค ตกแต่งนิกเกิล ที่ทำจากลูไซต์ (Lucite) ถาดรองเป็นกระจกอย่างดี

:: Brass Horse Pencil Sharpener ที่เหลาดินสอรูปหัวม้าทำจากทองเหลืองตัน ซ่อนตัวเหลาไว้ด้านในอย่างเนียนสนิท สามารถใช้เป็นของประดับตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว

สินค้าทั้งหมดมีจำหน่ายที่ Jonathan Adler Flagship store ชั้น 1 ของ Groove @CentralWorld, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 5 และที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2613-1261 ดูรายละเอียดสินค้าอื่นได้ที่ IG JonathanAdler_Thailand และ FB: JonathanadlerThailand :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It