Fashion

G2000 เพิ่มตัวช่วยให้แต่งตัวมีสไตล์ยิ่งขึ้น กับ Best Fitting for The Best

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>G2000 เพิ่มตัวช่วยให้กับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวและยังขาดความมั่นใจ หรือไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำ และส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยการส่งผู้ช่วยซึ่งเป็น Style Consultant มาหยิบเอาเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกเพื่อปรับลุคใหม่ให้ดูโมเดิร์นขึ้น บวกกับคัตติ้งที่เนี้ยบและการใช้เนื้อผ้าที่มีคุณภาพ คุณจึงสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์สร้างลุคสมาร์ททั้งผู้หญิงและผู้ชายได้อย่างง่ายดาย ในแบบ “Best Fitting for The Best”

G2000 เชื่อว่า ไม่ว่าคุณจะทำงานในสายอาชีพไหน การดูแลภาพลักษณ์ของตัวเองในเรื่องของการแต่งตัว เป็นส่วนสำคัญในหนทางสู่ความสำเร็จในการทำงานเสมอ เพราะเสื้อผ้าที่มีฟิตติ้งและสไตล์ที่เหมาะสม จะช่วยส่งเสริมลุคให้ดูดี มีความมั่นใจ และเป็นอีกแรงบันดาลใจให้คุณพร้อมมุ่งสู่ความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ G2000 หยิบยื่น Professional Wear ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ (Young Professional) ด้วย 3 คุณสมบัติที่ดีที่สุดของแบรนด์

1.ฟิตติ้ง
ที่เมื่อคุณได้ลอง จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่เนี้ยบ และพอดีกับรูปร่างตามสไตล์ Asian Fit ทำให้เกิดความมั่นใจในยามสวมใส่ พร้อมจะก้าวไปสู่ความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

2.คุณภาพของสินค้า
เราคัดสรรวัสดุคุณภาพดี ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีเนื้อผ้า และเทคโนโลยีด้านการตัดเย็บ เพื่อให้ได้สินค้าแฟชั่นคุณภาพเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงบุคลิกความเป็นมืออาชีพในทุกๆ คอลเลกชัน และ

3.บริการเหนือระดับ

จากทีมงาน Suit Consultant ที่ให้คำปรึกษาเรื่องของการเลือกชุดสูทให้เหมาะกับรูปร่างของผู้สวมใส่ เหมาะกับวาระโอกาสต่างๆ และที่สำคัญไม่ตกเทรนด์อีกด้วย


และนี่จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ‘Best Fitting for The Best’ จาก G2000 แคมเปญที่ถ่ายทอดแนวคิดสู่ความสำเร็จจาก Young Professional ในสายอาชีพต่างๆ รวมทั้งมุมมองการให้ความสำคัญกับการแต่งกายที่จะเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นกำลังเสริม ให้เกิดความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่ต้องการ

สามารถติดตามแคมเปญ Best Fitting for The Best ได้ผ่านทางสื่อต่างๆ รวมทั้ง Social Media ได้แล้ววันนี้ ที่ facebook : www.facebook.com/g2000thailand , Instagram : G2000thailand
LINE@ : G2000thailand










Comments are closed.

Pin It