Travel

จากยอดไม้จรดเกลียวคลื่น เสน่ห์อันไม่สิ้นสุดของเกาะภูเก็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง “ไข่มุกแห่งอันดามัน” อย่างเกาะภูเก็ต ที่น้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ ดึงดูดใจผู้คนจากทั่วโลกให้เดินทางมาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนด้ามขวานทองของไทย แต่อัญมณีงามเม็ดนี้ ยังพร้อมส่องประกายวิบวับเผยมุมใหม่ๆ ให้คนมาสัมผัสกันได้แบบไม่มีสิ้นสุด โดยทริปล่าสุดที่ Celeb Online ได้รับการเชิญชวนจากบางกอกแอร์ และควิ๊กซิลเวอร์ ให้เดินทางไปเยือนในทริป Boutique Beach Lifestyle เราได้ค้นพบเสน่ห์จากกิจกรรมสุดมันส์ 2 สไตล์ที่รับรองว่าถูกใจคนรุ่นใหม่แบบสุดๆ

กิจกรรมแรกพาคุณไปสัมผัสท้องทะเลได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของเกลียวคลื่น ไปกับการโต้คลื่นแสนสนุก โดยควิ๊กซิลเวอร์และร็อกซี่ (QuikSilver & Roxy) ผู้นำด้านบีชแฟชั่น พาเรามุ่งหน้าไปยังหาดกะตะ และเรียนรู้วิธีการเซิร์ฟขั้นเริ่มต้น โดยได้ทีมงานระดับนักกีฬาทีมชาติมาคอยสอน หลังจากลองฝึกท่าทางพร้อมกะระยะกระโดดบนหาดทรายกันอยู่พักใหญ่ ทุกคนก็แบกบอร์ดมุ่งหน้าลงทะเล โดยใช้แบบนุ่ม ซึ่งช่วยลดอันตรายจากแรงกระแทก ที่ทีมงานตระเตรียมไว้สำหรับมือสมัครเล่นอย่างพวกเราโดยเฉพาะ


แต่ละคนก็พยายามจับจังหวะคลื่นและทะยานขึ้นไปทรงตัวบนบอร์ดกันอย่างสนุกสนาน บางคนก็ดูจะไปได้ดีเลี้ยงตัวบนยอดคลื่นได้อย่างสง่างาม ขณะที่บางคนดูจะหมดเวลาไปกับการร่วงลงไปดื่มน้ำทะเลกันเสียหลายอึก สนุกกับเกลียวคลื่นและท้องทะเลกันพักใหญ่ จึงมุ่งหน้ากลับไปพักผ่อนที่ โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel) ที่พักเก๋ๆ บนเนินเขาริมหาดกะตะ ที่ทุกห้องจัดแต่งแบบทันสมัยด้วยสีสันโทนโมโนโครม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมี Silhouette Pool สระว่ายน้ำบนยอดตึกที่เห็นวิวงดงามของเกาะภูเก็ตแบบพาโนรามา ซึ่งในยามค่ำคืนแปลงร่างเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ริมสระอย่างสนุกสนาน

จากนั้นในวันรุ่งขึ้น เราก็ได้สัมผัสกับความสนุกในอีกสไตล์ที่ต่างกันแบบสุดขั้ว ด้วยการบุกเข้าป่าขึ้นเขากลางเกาะ ไปสนุกสนานกับกิจกรรมสุดเสียวบนยอดไม้ ที่หนุมานเวิลด์ (Hanuman World) สวรรค์ของคนรักความแอดเวนเจอร์ที่นำเอาธีมวรรณคดีไทยเข้ามาผสมผสานได้อย่างแสนเก๋


โดยมีให้เลือกหลากหลายความตื่นเต้น ตั้งแต่ การปีนต้นไม้, Sky Walk ที่คุณจะได้เดินเล่นชมวิวธรรมชาติบนยอดไม้ที่ความสูงกว่าหลายสิบเมตร, Roller Zipline ที่ปล่อยให้คุณนั่งโหนไหลไปตามรางที่ยาวกว่า 800 เมตร ที่โค้งเวียนหมุนลัดเลาะไปตามแนวต้นไม้อย่างแสนหวาดเสียว และที่เอ็กซ์ตรีมสุดๆ กับ Zipline ที่ให้ความรู้สึกเหมือนพลพรรคหนุมานห้อยโหนไปตามเชือกอย่างเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ การโหนไปพักในแต่ละจุดบนนั่งร้านที่เกาะอยู่บนยอดไม้ทำให้คุณได้เห็นวิวอันงดงาม โดยบางจุดสูงจนคนสามารถมองเห็นเกาะพีพีได้เลยทีเดียว และบางช่วงคุณต้องโหนไปบนเชือกเส้นเดียวยาวกว่า 400 เมตรบนความสูงกว่า 40 เมตร

ส่วนใครที่ใจไม่กล้าพอก็สามารถเลือกนั่งชิลชมธรรมชาติของป่ากลางเมืองภูเก็ต พร้อมเอร็ดอร่อยที่ห้องอาหารวานรที่เสิร์ฟเมนูอาหารไทยแสนอร่อยซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากมหากาพย์เรื่องดัง เรียกได้ว่าทริปนี้มีทั้งความสนุกจากกิจกรรมที่น่าสนใจ ความสุขจากการพักผ่อนแสนสบาย และเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษตอบสนองได้ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว :: Text by FLASH


















Comments are closed.

Pin It