Beauty

ปิดรอยให้เนียน ประหนึ่งผิวสาวยามต้องลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ลมหนาวปะทะหน้า อาจทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังกลัวเมกอัพจะหลุดร่อนเป็นแผ่นๆ เราจึงรวบรวมสุดยอดรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับฤดูกาลนี้ ที่จะไม่ทำให้หน้าของสาวๆ เกิดรอยแตกหรือหลุดร่อนระหว่างวันแน่นอน


1.Lingerie de Peau Natural Perfection Foundation ช่วยปกปิดรอยด่างดำ ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส นวลเนียน คงความชุ่มชื่นและไม่ทิ้งความมัน ราคา 2,450 บาท จาก Guerlain


2.Zero Compromise Foundation ช่วยเนรมิตผิวสวยเป๊ะ เรียบเนียนสวยสมบูรณ์แบบ ปกปิดดีเยี่ยม พร้อมติดทนทาน ราคา 399 บาท จาก L'oreal Paris


3.Nude Make Gel รองพื้นเนื้อเจล มอบผิวเนียนเป็นธรรมชาติ ราคา 490 บาท จาก Majolica Majorca

4.Dream Velvet รองพื้นสูตรใหม่ที่ผสานระหว่างเนื้อเจลและแป้งเจล ช่วยให้ผิวแมตต์แต่ไม่แห้งแตก เรียบเนียน ราคา 429 บาท จาก Maybelline


5.Radiant Creamy Concealer คอนซีลเลอร์อำพรางริ้วรอยลดสภาพปรากฏของรอยแดง รวมถึงริ้วรอย ฟื้นความสว่างแก่ผิว ไม่แห้งแตกเป็นริ้ว ติดทนนาน ราคา 1,290 บาท จาก NARS


6.Synchro Skin Glow Cushion Compact คุชชั่นที่จะมอบผิวที่ดูสวย ช่วยปรับสภาพผิวตามสภาพแสง และตามระดับน้ำมันบนผิว ราคา 1,900 บาท จาก Shiseido


7.Extra Rich Cream Foundation SPF30-PA++ รองพื้นใหม่เข้มข้น คงความสวยงามได้ยาวนาน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส มอบผิวที่ดูโกลว์ ราคา 4,550 บาท จาก SUQQU

Comments are closed.

Pin It