แวะมาอัพเดทเทรนด์สีผมจากญี่ปุ่นก่อนใคร ที่นี่!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>อยากจะดูสาว ดูน่ารัก สดใส เป็นสาวสวยไร้เดียงสา คาวาอี้แบบสาวญี่ปุ่น อย่างงั้นหรอ? สาวคนไหนสนใจตาม Celeb Online มาได้เลย “ฮิโรกิ มิยามูระ” (Hiroki Miyamura) ผู้ก่อตั้งและเซเลบริตี้แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจากร้าน AFLOAT ผมยอดฮิตในกรุงโตเกียวที่เหล่าดาราและเซเลบริตี้คนดังในญี่ปุ่นต่างนิยมไปใช้บริการ จะมาเล่าเกี่ยวกับเทรนสีผมและทรงผมยอดฮิตที่ญี่ปุ่นในตอนนี้ แนะนำเทรนสีผมและทรงผมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น “Innocent Color” เซเลบริตี้สไตลิสต์ชื่อดังจากญี่ปุ่น มิยามุระ บอกว่า สำหรับเทรนด์ผมในช่วง สปริง-ซัมเมอร์ 2015 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คงหนีไม่พ้นทรงผมบ๊อบสั้นที่เน้นความพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อเสริมความน่ารักสดใส โดยสีผมจะเป็นโทนสีอุ่น สีธรรมชาติ เช่นสีโทนแอช เบจ เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับทรงผมอย่างเรียบเนียน 
 

มิยามุระยังบอกอีกว่า ที่ญี่ปุ่นจะไม่เน้นสีผมฉูดฉาดมาก แต่จะเน้นสีที่เสริมลุคให้ดูน่ารัก สดใส ได้ในทุกๆ วัน อย่างโทนสีผม “Innocent Color” ให้ลุคสดใสและดูเป็นธรรมชาติช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม เนียนใสอย่างมีสไตล์ของสาวคิขุสุดน่ารักและยังเสริมความอินโนเซนส์อ่อนโยน ตามสไตล์สาวแบ้ว พร้อมการเซ็ตผมสไตล์คาวาอี้ที่เน้นลอนคลาย ที่ดูเบาสบายแบบญี่ปุ่น 
 

เอริ นาคากาวะ (Eri Nakagawa) – คัลเลอริสต์มือฉมังอีกคน กล่าวว่า สำหรับการทำสีผมของสาวผมยาวจะเน้นการทำสีผมแบบ Gradation (การไล่ระดับสี) หรือการทำการทำไฮไลต์ เพื่อเพิ่มมิติให้สีผม ปรับรูปหน้าให้แลดูเรียวเล็กและช่วยให้ผมแลดูมีวอลลุ่ม
โดยเทรนด์ที่กำลังมาคือการทำไฮไลต์สีผมบริเวณด้านข้างบริเวณกรอบหูทั้ง 2 ข้าง ทำให้สีผมดูมีลูกเล่น และไล่มิติสู่เรือนผม ทำให้ทรงผมนั้นโดดเด่นอย่างไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเสริมให้เส้นผมแลดูพริ้วไหวอย่างเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It