What's News

บอสสาว “แลคตาซอย” มอบผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองซังซังชุดใหญ่ ให้กับกระทรวงสาธารณสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr


บอสสาว “แลคตาซอย” “ไข่หวาน-สาธิตา จิรพัฒนกุล” มอบผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองซังซังชุดใหญ่จาก โครงการ ซังซัง…รักกัน ครั้งที่ 2 ให้กับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อนำไปร่วมเสริมสร้างกำลังกายให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ต้องทำงานอย่างหนักในการรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19

***


ซีอีโอหนุ่มหล่อ “ไอติม-พริษฐ์ วัชรสินธุ” จาก StartDee จะมาร่วมแชร์เรื่อง “ทักษะชีวิต … ที่โรงเรียนไม่ได้สอน แต่ชีวิตจริงต้องใช้” เตรียมพร้อมให้กับน้องๆ ก้าวสู่โลกอนาคต ผ่าน 5 กิจกรรมที่สำคัญ ในโครงการห้องแนะแนวออนไลน์ “TK Park เปิดตำราวิชา แนะให้แนว ตอน Into the Future” จัดโดย สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park ในวันที่ 18 มิ.ย. เวลา 19.00-20.00 น. ลงทะเบียนได้ที่ FB Page แนะให้แนว ฟรี!

***


บมจ.เอ็ม บี เค โดย สมพล ตรีภพนารถ กก.ผจก.ธุรกิจศูนย์การค้า บมจ.เอ็ม บี เค มอบน้ำดื่มMBK 5,000 ขวด และหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น แก่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานใช้สำหรับป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมี พ.ต.ท. วรรณพงษ์ คชรักษ์ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เป็นผู้รับมอบ พร้อมมอบน้ำดื่ม 5,000 ขวดให้กับกรมราชทันฑ์

Comments are closed.

Pin It