What's News

เซ็นทรัลพัฒนากางโรดแมปช่วยสร้างภูมิคุ้มกันประเทศ

Pinterest LinkedIn Tumblr


บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ตอบรับแนวทางหอการค้าไทย ในการที่ภาคเอกชนจะแบ่งเบาภาระของภาครัฐ ซึ่งพร้อมเสนอให้ใช้พื้นที่ศูนย์การค้ารวม 23 สาขา (จาก 33 สาขาทั่วประเทศ) ให้บริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนได้ เพื่อเร่งการฉีดวัคซีนให้ประชาชนทุกภูมิภาคอย่างรวดเร็วที่สุด


ปรีชา เอกคุณากูล กก.ผจญ.และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “บริษัทยังมีแผนในการหาแนวทางเพื่อจัดหาวัคซีนให้กับพนักงานของบริษัทและร้านค้า ที่ต้องให้บริการใกล้ชิดกับลูกค้าอย่างเร่งด่วน และสนับสนุนโครงการจัดหาวัคซีนของภาคเอกชน เพื่อแบ่งเบาภาระของภาครัฐ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ประเทศไทยไปสู่จุดที่เกิด “ภูมิคุ้มกันหมู่” (Herd Immunity) สร้างสุขอนามัยและความแข็งแรงให้กับประชาชนทั่วประเทศต่อไปโดยเร็วที่สุด”


วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “บริษัทได้วางแผนโรดแมปในการช่วยลดภาระภาครัฐในด้านสุขภาพของคนไทย พร้อมช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ และฟื้นฟูความเชื่อมั่น เดินหน้าเศรษฐกิจของประเทศต่อไปเพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ใน 3 แนวทาง ได้แก่ 1. แนวทางเร่งด่วนเพื่อรอดพ้นในระยะยาว 2. แนวทางประคับประคองคนไทย ช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ ในระหว่างที่สถานการณ์ยังวิกฤต 3. แนวทางฟื้นฟูความเชื่อมั่น สร้างพลังบวก และกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังคลี่คลาย

Comments are closed.

Pin It