What's News

สามผู้บริหารเจนเนอเรชันสองแห่ง แลนดี้ โฮม อวดโฉมสาขาใหม่ย่านราชพฤกษ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


สามผู้บริหารเจนเนอเรชัน 2 พรรัตน์-ภัทรา-พานิช มณีรัตนะพร แห่ง แลนดี้ โฮม เปิดสาขาใหม่ย่านราชพฤกษ์ (ในโครงการ The Perfect ราชพฤกษ์) พร้อมอวดโฉม Sale Gallery Landy Grand Flagship Store ที่แรกในประเทศไทย รับสร้างบ้านหรู 15 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมบริการเหนือระดับครบวงจรในที่เดียว

***


บมจ.เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต รวมพลังตัวแทนทุกภูมิภาค อาร์จัน เวส, ธนากร ผลอนันต์, อลิสา อารีพงษ์, เดวิด โครูนิช, สหพล พลปัถพี, อรรถพล ภมรพล และ เกะ อุตตะรัตน์ จัดงานประชุมฝ่ายขายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านออนไลน์ กับประกันแนวคิดใหม่ ‘ซีไอ ฟิวเจอร์’ ที่นอกจากจะคุ้มครองโรคร้ายแรงแล้ว ยังครอบคลุมการเจ็บป่วยรุนแรงจากทุกสาเหตุ รวมถึงโรคเกิดใหม่

***


สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา กลุ่มบริษัท SE Biz Group (เอสอี บิซ) เป็นประธานในพิธีเปิด ESC Golf Driving Range (เอสกอล์ฟ ไดรฟ์วิ่งเร้นจ์) สนามไดรฟ์กอล์ฟมาตรฐาน 300 หลา ขนาด 40 เลนส์ เสริมทัพให้ ESC Park (เอสพาร์ค) ซอยคลองหลวง 17 เป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์ และสถานที่พักผ่อนของชาวรังสิตที่ทันสมัย โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน

***


สงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) สุรพงศ์ เสรฐภักดี รองประธาน บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด พร้อมด้วย สมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ และ พรเทพ พันธะนะแพทย์ รองผู้จัดการใหญ่สายงานการพาณิชย์และปฏิบัติการ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการ บัตรสมาชิก ไทยแลนด์ อีลิท ร่วมทำบันทึกความเข้าใจในข้อตกลงความร่วมมือพิเศษในโครงการ Elite Flexible One โดยกลุ่มชาญอิสสระได้ส่ง 4 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่เข้าร่วม ได้แก่ โครงการบ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ โครงการบลูไดมอนด์ โครงการคุณภาพภายใต้โครงการทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน ,โครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ และโครงการ บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ นาใต้ เพื่อเป็นการกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคึกคักและรองรับกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในไทย ณ อาคารชาญอิสสระ ทาวเวอร์ 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

***


ลาซาด้า จัดงาน ‘Lazada Forward Women Awards 2021’ หรือ รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการหญิงแห่งปีจากลาซาด้า 2564 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันสตรีสากล เพื่อยกย่องศักยภาพผู้ประกอบการหญิง 6 ราย ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้บุกเบิกแนวทางใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ ที่แสดงถึงการปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และนำนวัตกรรมมาปรับใช้ตลอดเส้นทางการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้ประกอบการ โดยรางวัลแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการไอเดียสร้างสรรค์ (Creative Seller Award) รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการดีเด่น (Enterprising Seller Award) ที่มี “ลลิลลา ธรรมนิธา เจ้าของธุรกิจ AggieHome จากประเทศไทย” เป็นหนึ่งในผู้รับรางวัล และรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการที่สร้างแรงบันดาลใจ (Inspiring Seller Award) โดยผู้ประกอบการหญิงที่ได้รับรางวัลทั้ง 6 คนนี้ มีความโดดเด่นในการนำวิธีการที่หลากหลายมาใช้เพื่อก้าวข้ามผ่านอุปสรรคความท้าทายต่างๆ และได้นำแนวคิดใหม่ๆ มาสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจออนไลน์ของพวกเธอ



***


พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข เครือข่ายพลังภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เมืองไทย กับการยกกัญชาไว้ในศูนย์การค้า ชวนมา ช้อป ชิม แชร์ สินค้าภายใน งานมหกรรมผลิตภัณฑ์กัญชาและสมุนไพรไทย ครบเครื่องเรื่องกัญชาและเสน่ห์ยาสมุนไพร “Ganja & TTM In the City” พาคุณไปสัมผัสกัญชาวิถีใหม่อย่างถูกต้องตามกฏหมาย การใช้กัญชาเพื่อการรักษาตามหลักการแพทย์ รวมทั้งภูมิปัญญาพื้นบ้าน พบกับ ไฮไลต์ นิทรรศการกัญชา, ตำรับกัญชากับอาหาร, คลินิคกัญชาทางการแพทย์แผนไทย และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกัญชา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจ ทั้งเสวนากัญชาวิถีใหม่ กิจกรรม Workshop สอนทำน้ำมันนวด, การทำเซรั่มทาผิว, การทำพิมเสนน้ำ, การทำยาดมสมุนไพร เป็นต้น และฟรี!! การตรวจและรักษาโรคด้วยศาสตร์การแพทย์ทางเลือก อีกด้วย

งานดังกล่าวจะมี ระหว่างวันที่ 17 – 21 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-21.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า และชั้น 3 โซน Beauty & Health ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


***


บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ขอเชิญชมนิทรรศการ The Art Of Escape sponsored by SASARA Hua Hin ชวนสัมผัสประสบการณ์ งานศิลป์ที่โชว์ความแตกต่างของการสื่อสารเรื่องราวผ่านรูปแบบงานศิลปะในแต่ละศาสตร์ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานภาพถ่าย ภาพวาด รวมไปถึงผลงานด้านอินทีเรีย ดีไซน์ ผลงานด้านอาคิเต็กเจอ ของธรรมชาติ ชุมชน ความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมท้องถิ่น อบอวลไปด้วยวิถีชีวิตชาวประมง รายล้อมด้วยทะเล เกลียวคลื่น ชายหาด สายลม และร่มไม้กับ 3 ศิลปิน ที่มาร่วมถ่ายทอดผลงานภาพวาด และภาพถ่ายที่มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นเฉพาะตัวอย่าง ‘เตว-จารุวัฒน์ น้อมรับพร’ ศิลปินวาดภาพประกอบอิสระที่ได้แรงบันดาลใจจากการได้ไปพักผ่อนที่เขาตะเกียบ แล้วแสดงออกมาผ่านภาพวาดสีน้ำมัน ที่สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความผ่อนคลาย การพักผ่อน และความเงียบสงบ ‘PEDEUCK-ชญานี ชมแสงจันทร์’ กราฟิกดีไซเนอร์และช่างภาพฟรีแลนซ์ ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ บันทึกเรื่องราวชีวิตผ่านเลนส์และภาพถ่ายสวยๆ โดยใช้ประสบการณ์ที่ผ่านๆ มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และให้อารมณ์ที่หลากหลาย เรียบง่าย อ่อนหวาน เซ็กซี่ และ ‘เอก-สุเทพ พาทสุธีสุทธิ’ อินทีเรียดีไซน์ ที่สร้างแนวคิดการตกแต่งสถานที่อยู่อาศัยผ่านแง่มุมของการนำศิลปะ เข้ามาผสมผสานกับการออกแบบ ที่จะให้ผู้ชมงานศิลปะได้เต็มอิ่มกับผลงานที่มีความหลากหลาย พร้อมนำศิลปะ เหล่านี้มาร่วมสร้างสรรค์ผ่านโครงการ SASARA ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับทุกวันพักผ่อน

นอกจากนี้ ศศรา หัวหิน เตรียมจัดกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานนิทรรศการ มอบรางวัลให้กับแฟนเพจทุกท่านได้ร่วมสนุก เพียง'share' ภาพถ่ายภายในงาน Exhibition “The Art of Escape” ไปที่หน้า timeline ตั้งเป็น 'public' และ 'tag' @sasarahuahin ได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 28 มีนาคม 2564 ผู้ที่โชคดีจะได้รับภาพที่จัดแสดงภายในงานจากศิลปิน 'Peduckk' กลับไปเป็นที่ระลึกโดยจะประกาศผลวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 ผ่านทาง https://www.facebook.com/sasarahuahin (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

สำหรับนิทรรศการ The Art Of Escape sponsored by SASARA Hua Hin จัดแสดงโดยบริษัทร่วมอิสสระ จำกัด ตั้งแต่วันที่ 16-28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. (ปิดวันจันทร์) ณ ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) ปทุมวัน

***

ในแต่ละวันมีการเบิกใช้โลหิตวันละกว่า 7,000 ยูนิต แต่ทางหน่วยบริการโลหิตตามโรงพยาบาลต่างๆ สามารถแจกจ่ายโลหิตให้ได้ไม่ถึง 50% ของที่ต้องการ สามย่านมิตรทาวน์ จึงเชิญชวนร่วมบริจาคโลหิต ณ ลานโปรโมชัน 22-23 มี.ค.นี้ เวลา 09.00–18.00 น. ณ ชั้น G (หน้าร้าน MUJI) สามย่านมิตรทาวน์

Comments are closed.

Pin It