What's News

สาวจั๊กจั่น ควง แฟนหนุ่ม เลือกชุดวิวาห์สุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากมีข่าวลือสะพัดหนาหูไปทั่วว่าสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข อาจรักล่มอีกครั้ง ซึ่งต้นเหตุข่าวลือนี้มาจากแคปชั่นในอินสตาแกรมของเจ้าตัวนั่นเอง ที่หลายคนตีความไปต่าง ๆนา ๆ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ภายในไม่กี่ชั่วโมง จนเธอต้องออกมาชี้แจงอย่างไว ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆเป็นเรื่องของธุรกิจล้วน ๆ แต่เพื่อให้ข่าวลือเป็นเพียงข่าวลวง ล่าสุดสาวจักจั่นจูงมือแฟนหนุ่มเข้าไปเลือกชุดแต่งงานสุดหรูย่านลาดพร้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส เป็นผู้ดูแลชุดวิวาห์ให้ในครั้งนี้ และได้ การันตรีมาด้วยว่า ชุดของคู่บ่าวสาวโดยเฉพาะสาวจั๊กจั่นนั้น สวยและโดดเด่นไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน งานนี้เรียกได้ว่าสยบข่าวรักร้าวได้อยู่หมัด เหล่าแฟนคลับก็พลอยโล่งอกโล่งใจกันไปตามๆกัน มารอลุ้นกันว่าชุดวันงานของสาวจักจั่นจะออกมาสวยสะพรั่งขนาดไหน ต้องรอติดตามชมกันค่า

***


ดิ อิสสระ สาทร ส่งโปรโมชั่น “ฟรีดาวน์ นาน 1 ปี”

โครงการ ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตอิสระ…ให้สุดในทุกด้าน” หนึ่งในโครงการคุณภาพในเครือชาญอิสสระ จัดโปรโมชั่นรับต้นปี “ฟรีดาวน์ นาน 1 ปี” ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีดาวน์นาน 12 เดือน, ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี, ฟรีค่าธรรมเนียมรูดบัตรการจองและทำสัญญา พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน และรับส่วนลดเพิ่มทันทีเมื่อลงทะเบียนออนไลน์สูงสุด 300,000 บาท โดยโปรโมชั่น “ฟรีดาวน์ นาน 1 ปี” เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2564 เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02 308 2222
Line:@theissarasathorn และ http://charnissara.com/theissarasathorn

***


เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ย้ำ! การ์ดไม่ตก ร่วมฉลองตรุษจีนปีวัวทอง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มอบความสุขและความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการคุมเข้มมาตรการเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ชวนลูกค้ารับทรัพย์ รับโชค กับโปรโมชั่นสุดพิเศษรับปีฉลู “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไชนีส นิวเยียร์ 2021” (Central Embassy Chinese New Year 2021) ระหว่างวันที่ 1 – 28 ก.พ. 64 รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ร่วมช้อปเพลินๆ กับหลากหลายสินค้ารับตรุษจีน รับรวมสูงสุด 40,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข อาทิ รับฟรี Central Embassy Voucher 1,000 บาท (จำกัด 500 รางวัล) และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน 400 บาท เมื่อช้อปครบ 18,000 บาทขึ้นไป/วัน, รับฟรี Central Embassy Voucher 10,000 บาท (จำกัด 100 รางวัล) และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน 6,000 บาท เมื่อช้อปครบ 180,000 บาทขึ้นไป/วัน พิเศษ รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 24,000 บาท เมื่อช้อปสะสมครบ 1,000,000 บาทขึ้นไป ตลอดรายการ จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และรับฟรีกระเป๋า GIVENCHY รุ่น Iconic Small Antigona มูลค่า 69,000 บาท สำหรับ Top Spender 3 ท่านแรก ที่มียอดช้อปสะสมตั้งแต่ 1,800,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ นอกจากนี้ 3 Day Special โปรโมชั่นเฉพาะวันที่ 12 – 14 ก.พ. 64 เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับสิทธิ์ซื้อ Central Embassy Voucher รวมมูลค่า 28,000 บาท ในราคาเพียง 25,000 บาท (จำกัด 150 เซ็ต / วันละ 50 เซ็ต) เท่านั้นไม่พอ รับฟรี Central Embassy Dining Voucher 500 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 2,800 บาทขึ้นไป/วัน (จำกัด 500 รางวัล) และสิทธิพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พิเศษ 1 – 14 ก.พ. 64 นี้ รับฟรี เซตซองอั่งเปา สำหรับทุกท่านที่มาช้อปหรือรับประทานอาหารที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยไม่มียอดขั้นต่ำ (จำกัด 500 เซต)

และเพื่อฉลองรับวันตรุษจีน สำหรับสมาชิก The Embassy Club 2 ท่านแรกที่มียอดช้อปสะสมสูงสุดตั้งแต่ 1,500,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันที่ 12 ก.พ. 64 เท่านั้น จะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษแบบส่วนตัว รังสรรค์โดย เชฟป้อม – ธนรักษ์ ชูโต สุดยอดเชฟอาหารจีนชื่อดังของเมืองไทย รวมมูลค่า 90,000 บาท (โดยสามารถรับประทานอาหารได้จำนวน 4 ท่าน / 1 รางวัล) นอกจากนี้ ตลอดเดือน ก.พ. 64 ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก The Embassy Club และ Central Diamond Society รับฟรี Central Embassy Voucher สูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล

พร้อมกันนี้ ชวนอิ่มอร่อยรับตรุษจีนกับอาหารจีนมงคลเลิศรสที่ครบทั้งคาวหวานให้เลือกสรร กับโปรโมชั่นและเมนูพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังภายในศูนย์การค้าฯ ไม่ว่าจะเป็น Dean & Deluca, Din Tai Fung, Hong Bao, Muteki by Mugendai, Nabezo Premium และอื่นๆ อีกทั้งเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบาย เหล่าภัตตาคารและร้านอาหาร รวมถึงคาเฟ่ ภายในศูนย์การค้าฯ ยังได้เปิดให้บริการ Food Delivery เพียงสั่งซื้ออาหารผ่านช่องทางที่แต่ละร้านให้บริการ อาทิ In-house Delivery หรือ Delivery ผ่านทาง Application ต่างๆ หรือโทรสั่งอาหารโดยตรงกับทางร้านได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถตรวจสอบการให้บริการของร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์ฯ ได้ที่ http://www.centralembassy.com/restaurant-list-2021/

รวมถึงที่ Eathai ชั้น LG ได้คัดสรรหลากเมนูอาหารจีนเลิศรสยอดนิยม ให้กินดีมีโชคกับร้านชื่อดังมากมายมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมกิจกรรมมงคลรับโชคเฮงเฮง ไม่ว่าจะเป็น อั่งเปาจากขบวนแป๊ะยิ้ม, คูปองเงินสดจากอีทไทยมูลค่า 100 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 300 บาท (จำนวน 100 รางวัล) ตั้งแต่วันที่ 4 – 14 ก.พ. 64 พร้อมบริการส่งฟรีจาก In – House Delivery Service! ภายในระยะทางไม่เกิน 5 กม. และมียอดขั้นต่ำ 300 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. – 20 ก.พ. 64 หรือสั่งซื้อที่โทร. 0-2160 5995 LINE @Eathaibycentral

เพื่อสร้างสีสันฉลองรับวันตรุษจีน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังจะนำขบวน สิงโต 9 สีมงคล มาร่วมมอบความเป็นสิริมงคลแก่ผู้มีอุปการคุณทั่วบริเวณศูนย์การค้าฯ ในวันที่ 12-14 ก.พ. วันละ 2 รอบ เวลา 13:00–13:30 น. และ 17:00 – 17:30 น. พร้อมแจกเครื่องรางนำโชคเสริมดวงการเงิน การงาน และความรัก (จำนวน 200 ชิ้น/วัน) ให้ได้เฮง เฮง เฮง กันตลอดทั้งปี ไม่เพียงเท่านั้น เพียงรับประทานอาหารครบ 1,000 บาท รับฟรีภาพวาดเหมือนตัวคุณในสไตล์จีนและอักษรจีนมงคล ณ บริเวณชั้น 5 (1 ท่าน / 1 สิทธิ) รวมทั้งชมและสัมผัสบรรยากาศการตกแต่งสไตล์จีนร่วมสมัยบริเวณด้านหน้าและภายในศูนย์การค้าฯ โดยการนำดอกเหมย (Plum blossoms) ดอกไม้แรกของปีที่บานในช่วงปลายฤดูหนาวและช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิของจีน มาเป็นสัญลักษณ์สื่อถึง ความชื่นบาน มีโชค ยิ่งใหญ่ อายุยืนยาว และสร้างความสบายใจ ให้แก่ผู้พบเห็น

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุข สร้างสีสันบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยให้คึกคักในช่วงตรุษจีนนี้ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ดีและมีคุณภาพ ควบคู่กับการให้ความสำคัญสูงสุดในความปลอดภัยของลูกค้า โดยยึดหลักปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข เชื่อมั่นว่าการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านอย่างเต็มกำลังนี้ จะสร้างความมั่นใจที่ดีให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี รวมถึงผู้มาปฏิบัติงานทุกท่าน ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และพร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้างให้ทุกคนสามารถฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันได้ในที่สุด

ติดตามรายละเอียดและอัพเดทโปรโมชั่นได้ที่ https://bit.ly/39YdMgF

Comments are closed.

Pin It