What's News

“ชัยรัตน์ เศารยะโศภิต” ชวนสาวกสมาร์ทโฟนเคลียร์คิวด่วน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาแรงแซงทุกโค้ง “คิม-ชัยรัตน์ เศารยะโศภิต” รองประธานกรรมการ ฝ่ายธุรกิจลูกค้า เรียลมี ประเทศไทย เก็บเซอร์ไพรส์ไม่อยู่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ realme 7 Pro ที่การันตีทั้งดีไซน์ และความทันสมัย พร้อมนวัตกรรมการชาร์จสุดล้ำเขย่าวงการ งานนี้สาวกสมาร์ทโฟนรีบเคลียร์คิวด่วน แล้วไปสัมผัสของจริงได้ในงาน realme 7 Pro Exclusive Launch Event วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. ที่ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย จ้า….

***


บิ๊กบอส “ธานินทร์ พานิชชีวะ” แห่ง บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ โทลล์เวย์ ขอเชิญร่วมอนุโมทนาบุญทอดกฐิน สมทบทุนสร้างอาคารเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและพาณิชย์ศาสตร์ ร่วมกับพระมหาสิริวัฒนา สีลสาโร เจ้าอาวาสวัดดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 ซึ่งหลวงพ่อเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการผลักดันกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษา ของเยาวชนที่ด้อยโอกาสในพื้นที่ได้เรียนฟรี ผู้ใจบุญท่านใดต้องการร่วมกุศลในครั้งนี้ ติดต่อสมทบทุนได้ที่แผนกสื่อสารองค์กรฯ โทลล์เวย์ โทร.0-2792-6500 ต่อ 6522-26 ถึงวันที่ 25 ก.ย.นี้ ขอร่วมอนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ

***


เผลอแป๊บเดียว “เมซอง แบร์เช่ ปารีส” ก็ครบรอบ 6 ปีแล้ว “เอ๋-นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง” ฝากขอบคุณทุกกำลังใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ที่เปิดโอกาสให้เมซอง แบร์เช่ ได้เข้าไปช่วยสร้างความหอมและอากาศบริสุทธิ์ให้แก่บ้าน และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าตลอดเดือนนี้ลากยาวไปจนถึงสิ้นปี เอ๋เตรียมอัดโปรโมชันแรงๆ และเปิดตัวสินค้าคอลเลกชันใหม่ในราคาสุดพิเศษ แฟนคลับรอติดตามกันได้เลย ส่วนใครที่อยากรู้เคล็ดลับความสวยที่เป็นอมตะ เธอแย้มมาว่า เริ่มจากสร้างบรรยากาศให้บ้านมีกลิ่นหอม สะอาด สดชื่น ความสุขก็จะเกิด ความเครียดก็จะหายไป ความสวยก็จะเข้ามาแทนที่เองค่ะ

Comments are closed.

Pin It