What's News

เมกาบางนา เอาใจสมาชิกด้วยสิทธิพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจเข้ามาใช้บริการด้วยการมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก MEGA SMILE REWARDS PLUS และ MEGA SMILE REWARDS PRIME (เมกา สไมล์ รีวอร์ดส พลัส และ เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ไพร์ม) ซึ่งเป็น LOYALTY PROGRAM สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่เมกาบางนา โดยโปรแกรมพิเศษนี้จะมอบสิทธิประโยชน์และการบริการต่างๆ ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่สมาชิก MEGA SMILE REWARDS ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา ภายใต้แนวคิด THE ULTIMATE EXPERIENCE ยกระดับประสบการณ์ ช้อปปิ้งให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยหลากหลายบริการ และข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ พื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับสมาชิก, ดีลพิเศษจากร้านค้า และร้านอาหารที่ร่วมรายการ รวมถึงสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ก่อนใคร


สะดวกกว่า ด้วยพื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับสมาชิกฟรีตลอดทั้งวัน
เริ่มต้นช่วงเวลาแห่งความสุขที่เมกาบางนา ด้วยบริการพื้นที่จอดรถพิเศษที่สามารถจอดได้ฟรีตลอดทั้งวัน สามารถแลกรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา เลือกเมนู VIP PARKING แล้วกด REDEEM ซึ่งสมาชิกสามารถใช้บริการได้ที่ โซนจอดรถ ชั้น G ช่องจอด M31 – M41 และ L31 – L41 (ใกล้ล็อบบี้เซ็นทรัล @ เมกาบางนา)


สิทธิพิเศษจากร้านค้า เฉพาะที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้น
ให้ทุกๆ การช้อปปิ้งคุ้มค่ามากกว่า ด้วยส่วนลดหรือดีลพิเศษจากร้านค้า เฉพาะที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้น นอกจาก EXCLUSIVE PRIVILEGES ที่ลูกค้าสามารถแลกรับได้ตลอด 365 วัน และยังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ บัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 80 ร้าน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ได้ไม่รู้จบ


เติมเต็มความสุขด้วยบริการที่เหนือกว่า
ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจแล้ว มาเติมเต็มความสุขด้วยการดูแลสุขภาพและความงามที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยบริการด้านความงามและสุขภาพแบบครบวงจรระดับพรีเมี่ยม สิทธิพิเศษจากร้าน กีกี้ บิวตี้ สเปซ มอบบัตรของขวัญมูลค่า 2,000 บาท เฉพาะสาขาเมกาบางนาเท่านั้น พร้อมบริการพิเศษสำหรับการดูแลรถคันโปรดของคุณด้วยบริการล้างรถจากโปรคลีน ศูนย์บริการดูแลรถยนต์แบบครบวงจรระดับมาตรฐาน ช้อปเสร็จ รับรถ ก็แสนสะดวกสบาย สามารถใช้บริการได้ที่โปรคลีน ชั้น G (โซนบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และอาคารจอดรถอิเกีย)


เพลิดเพลินด้วยความบันเทิงที่เหนือกว่า
รับสิทธิพิเศษจาก TOPGOLF @ MEGACITY ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่เดียวที่เมกาบางนา มอบแพคเกจพิเศษให้สมาชิกฯ เล่นกอล์ฟฟรี 1 ชั่วโมง กับบรรยากาศสุดชิล และหลากหลายเมนูอาหารที่จะเสิร์ฟให้วันธรรมดา พิเศษได้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังมอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกด้วยพริวิเลจที่เหนือกว่า อาทิ ช่องทางพิเศษสำหรับการสะสมคะแนน, รับฟรีคะแนนสะสม แบบ X2 สูงสุด 200 คะแนน เมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิด, บริการจองรถเข็นล่วงหน้า รวมถึง การรับสิทธิเป็นแขกคนพิเศษเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ของศูนย์การค้า เมกาบางนาที่มีตลอดทั้งปีได้ก่อนใคร เป็นต้น

สัมผัสประสบการณ์พิเศษที่จะยกระดับการช้อปปิ้งและการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ สำหรับสมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดส พลัส และ เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ไพร์ม กับสิทธิพิเศษที่มากกว่า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM/

Comments are closed.

Pin It