What's News

ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ ร่วมแถลงข่าวจัดงาน “Bangkok Gems and Jewelry Fair”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผอ.สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) พร้อมคณะอำนวยการร่วมแถลงข่าวจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ “Bangkok Gems and Jewelry Fair” ครั้งที่ 70 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-13 ก.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


***


กมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บจก.ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมฉลอง 10 ปี “Growing Together” กับ สรวิศ ไพบูลย์รัตนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Saturday School Foundation และ กทม. โดยมี เกว็นโดลิน คาร์ดโน อัครราชทูตที่ปรึกษา และศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯ กทม. ร่วมเปิดงาน

***


บมจ.ไทยวาโก้ นำโดย นงลักษณ์ เตชะบุญเอนก กก.บห.สายงานสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม ส่งมอบเสื้อชั้นในให้นมบุตรแก่ นพ. พรเทพ แซ่เฮ้ง ผอ.โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อส่งต่อให้กับคุณแม่ที่ต้องการให้นมบุตรแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยกลุ่ม Wacoal Maternity จะมอบให้กับอีก 6 โรงพยาบาล


***


กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด มอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับ สงกรานต์ บางศรัณย์ทิพย์ ผู้บริหารร้าน เนื่องในโอกาสเปิดร้าน ToyHolic สาวกอาร์ตทอยห้ามพลาดของเล่นและของสะสมสุดฮิตที่กำลังมาแรง มีแต่ของแรร์สุดหายาก โดยมี ดิษฐ์ ประโยชน์ และ ชวิน จารุสุทธิประภา ร่วมแสดงความยินดี ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)


***


คณิต ภาวศุทธิพันธุ์ ประธานจัดฟรีคอนเสิร์ต ชรัส เฟื่องอารมย์ และมาลีวัลย์ เจมีน่า ในงาน Bangkok International Audio-Video? โดยมี มณเฑียร ตันตกิตติ์, ไอลดา บำรุงพฤกษ์, ประยุทธ ตามธรรม และปรางทอง ณ สงขลา มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ณ ห้องวิมานทิพย์ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

Comments are closed.

Pin It