What's News

เติมพลังผู้บริจาคโลหิตด้วยนมถั่วเหลือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


“แลคตาซอย” สุขใจทุกครั้งที่ได้เป็นผู้ให้ จัดโครงการ “แลคตาซอย รักคุณ x สภากาชาดไทย” สนับสนุนนมถั่วเหลืองแลคตาซอย รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมเติมพลังให้กับผู้มาบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตลอดทั้งปี

บริษัท แลคตาซอย จำกัด นำโดย มัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย เปิดเผยว่า แลคตาซอย เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาการขาดแคลนโลหิต และการสำรองโลหิตไว้ให้เพียงพอต่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วประเทศ จึงร่วมเป็นหนึ่งในสะพานบุญ จัดโครงการ “แลคตาซอย รักคุณ x สภากาชาดไทย” สนับสนุนนมถั่วเหลืองแลคตาซอย ขนาด 250 มิลลิลิตร จำนวน 9,600 หีบ (หรือ 345,600 กล่อง) รวมมูลค่า 4,147,200 บาท โดยทยอยส่งมอบในเดือนมิถุนายน 2567 ถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อเติมพลังให้กับผู้มาบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก ปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านจัดหาโลหิตและสื่อสารองค์กร รับมอบนมถั่วเหลืองในครั้งนี้


พร้อมกันนี้ แลคตาซอย ได้นำทีมงานจัดคาราวานเดินทรูปในย่านถนนสีลม เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนร่วมบริจาคโลหิต พร้อมกับแจกนมถั่วเหลืองแลคตาซอยให้กับประชาชนตลอดทั้งเส้นทางอีกด้วย

“เป็นที่ทราบว่าในปัจจุบันประสบปัญหาการขาดแคลนโลหิต ทางสภากาชาดไทยจึงได้เปิดรับบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อสำรองโลหิตในคลังให้เพียงพอต่อความต้องการที่มากขึ้น แลคตาซอยในฐานะเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้ ด้วยการสนับสนุนนมถั่วเหลืองที่มีประโยชน์ เป็นการเติมพลังให้กับผู้ที่มาบริจาคโลหิตที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตลอดทั้งปีนี้ ซึ่งหลังจากนี้แลคตาซอยก็ยังคงมีโครงการดีๆ เพื่อดูแลสังคมอีกอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย” มัลลิกา กล่าว

Comments are closed.

Pin It