What's News

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา แถลงข่าวเตรียมเปิด “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา แถลงข่าวเตรียมเปิด “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม” ครบครันด้วยศูนย์การค้า, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว, Urban Park 4 ไร่ ให้บริการ 30 มี.ค. 67 โดยมี พรวดี โรจน์รุ่งสัตย์, รุจิเรศ นีรปัทมะ, พจนา สุวรรณทวีศรี, รุ่งฤดี พันธุรัตน์, ดร.สุกิจ ศรีบัวทอง, วิรุณ ศิวะพิรุฬห์เทพ และพัชรี เรือนอินทร์ ร่วมงาน ณ โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี จ.นครปฐม


***


EM DISTRICT ร่วมเป็นเป็นหนึ่งในภาคเอกชนที่ใส่ใจต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมโครงการ “EARTH HOUR ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน” ตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร ในการลดใช้พลังงานและลดปัญหาภาวะโลกร้อน ที่มีการรณรงค์โครงการ EARTH HOUR ในทุกๆ ปี โดย เอ็ม ดิสทริค ได้มีการปิดไฟหน้าศูนย์การค้า และไฟที่ไม่จำเป็น ในวันที่ 23 มี.ค. 67 เวลา 20.30-21.30 น.

***


วราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบหมายให้ นิกร จำนง เป็นผู้แทนรับฟังการนำเสนอข้อมูลและข้อเสนอแนะประเด็นผู้มีภาวะดาวน์ซินโดรม จากนักเรียนโรงเรียน XCL American School Of Bangkok กลุ่ม Youth Project นำโดย กิตติธัช ประเสริฐสุนทราศัย เนื่องในวันดาวน์ซินโดรมโลก (21 มี.ค.ของทุกปี) ณ ห้องประชุม สป.1 ชั้น 8 กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ

Comments are closed.

Pin It