What's News

สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ฉลองเปิด 2 ช็อปใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทยอยเปิดช็อปแบรนด์ดัง พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า เอาใจเหล่านักช้อปอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรกของเมืองไทย จัดโปรโมชั่นยั่วใจนักช้อป ฉลองเปิด 2 ช็อปใหม่! ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเฮลท์ตี้


Mr.BIG (มิสเตอร์ บิ๊ก) แบรนด์เครื่องนอนที่ได้รับการพัฒนาโดยนักกายภาพบำบัดชาวไทย ที่นำศาสตร์ด้านกายภาพบำบัดมาใช้ในการออกแบบหมอน เครื่องนอน และที่นอน เพื่อให้เหมาะกับสรีระ ท่านอน และแก้ปัญหาที่เกิดจากการอยู่ในท่าการนอนที่ไม่เหมาะสม ส่งโปรสุดคุ้มฉลองเปิดร้าน เมื่อซื้อสินค้า Mr.BIG ครบ 2 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น และเมื่อซื้อ 3 ชิ้น แถมฟรี 2 ชิ้น ถึง 30 กันยายนนี้


Teva (เทว่า) แบรนด์รองเท้าลำลองจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ครองใจผู้รักกิจกรรมกลางแจ้งมานานกว่า 30 ปี โดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันสุดเก๋ไก๋ รวมทั้งวัสดุที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อกันลื่นและสามารถใส่ลุยได้ทุกสถานการณ์ฉลองเปิดร้าน มอบของกำนัลสุดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าผ้า Teva Tote Bag (สินค้ามีจำนวนจำกัด 120 ใบเท่านั้น)


ติดตามโปรโมชั่นใหม่ ๆ และกิจกรรมที่น่าสนใจ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siampremiumoutlets.com หรือ Facebook : SiamPremiumOutletsBangkok โทร. 02 0828 998

Comments are closed.

Pin It