What's News

ดร. ศศมณฑ์ สงวนสิน จัดกิจกรรมปันรักสุขใจ มอบพลังใจให้น้อง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดร. ศศมณฑ์ สงวนสิน นายกสมาคมศิษย์เซนต์ฟรังซีสซาเวียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำทีมคณะกรรมการสมาคมฯ พร้อมศิษย์เซนต์ฟรังฯ จัดกิจกรรมปันรักสุขใจ มอบพลังใจให้น้อง ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธินารีนาถ ด้วยการมอบปัจจัยจำเป็นเพื่อความเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการดูแล ก่อนที่จะก้าวสู่โลกภายนอกพร้อมเป็นพลังบวกให้แก่สังคมต่อไป


***


กลับจากเที่ยวฝรั่งเศสมาไม่นาน รศ.ดร. ศิริยุพา รุ่งเริงสุข ที่ปรึกษาบริหาร สำนักประธาน จนท.บริหาร รพ.บำรุงราษฎร์ ร่วมกับ ผศ.นพ. ก่อพงศ์ รุกขพันธุ์ รองประธาน จนท.บริหารสายงานกลยุทธ์รับเป็นวิทยากรเวิร์กชอปหัวข้อเรื่อง “การสื่อสารที่มุ่งผลสัมฤทธิ์” และ “การวิเคราะห์และการบริหารผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย” ให้กับคณะแพทย์รุ่นกลางของ รพ. ในโครงการพัฒนาภาวะผู้นำแพทย์บำรุงราษฎร์ อย่างต่อเนื่อง

***


สุวิมล จิวาลักษณ์ กก.และผจก.มูลนิธิเอสซีจี ประธานในพิธีมอบรางวัล Best Survivor Awards, ผศ. ดร.วิรุจ กิจนันทวิวัฒน์ ประธานสาขาวิชาธุรกิจและอาชีวศึกษา ภาควิชานโยบาย การจัดการและความเป็นผู้นำทางการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ ในฐานะประธานคณะกรรมการตัดสิน และทีมอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ร่วมยินดีกับผู้ได้รับรางวัลได้แก่ สุรพรชัย ธรรมศิริ, เพ็ญนภา สิงห์สนั่น และอรนรินทร์ ศิริปุลินพงศ์

Comments are closed.

Pin It