What's News

เผยโฉม Asiatique Shuttle Van รับฤดูกาลท่องเที่ยว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ร่วมกับ โรงแรม ‘แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์’ และ ‘เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ’ เผยโฉม Asiatique Shuttle Van เพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองไทย รับฤดูกาลท่องเที่ยว โดยให้บริการไป-กลับฟรี ระหว่างเอเชียทีคและโรงแรมรวม 4 รอบต่อวัน ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

***


ครองใจลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ มาตลอด 40 ปี บอสสาว โอ-จิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้บริหารแห่งเบนซ์ตลิ่งชัน ไม่รอช้าจัดแคมเปญ sharing happiness together มอบของขวัญแทนคำขอบคุณรับเทศกาลปีใหม่ เพียงแนะนำคนใกล้ตัวมาที่เบนซ์ตลิ่งชันวันนี้ รับของขวัญพิเศษเป็น service voucher แทนคำขอบคุณ สนใจคลิกผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ https://1th.me/uzUSH หรือ FB: benztalingchan วันนี้-7 ธ.ค.62 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE@ : @benztalingchan โทร. 0-2767-8888

***


นันยาง เรด (Nanyang Red) คว้ารางวัล ‘Marketing of the Year 2019’ จากเวที ‘สุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2019’ หลังสร้างกระแสแบบถล่มทลายชั่วข้ามคืน โดยมี “ปิยะ ซอโสตถิกุล, ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล และจักรพล จันทวิมล ร่วมรับมอบรางวัล โดยได้ อภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล

Comments are closed.

Pin It