What's News

"สู่ต้าเสีย" หม้อไฟหม่าล่าต้นตำรับจีนเสฉวน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ ทรงศักดิ์ พุ่มสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอสโก้ จำกัด ในโอกาสเปิด “สู่ต้าเสีย” (SHU DAXIA) หม้อไฟหม่าล่าต้นตำรับจีนเสฉวน โดยมี กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์, ปริญญ์ เสถียรปกิรณกรณ์ และอารีย์ อำนัมณี ร่วมยินดี ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)


***


ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ มอบเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ รสช็อกโกแลต จำนวน 4,800 กล่อง ในแคมเปญวันดื่มนมโลก กับ บิ๊กซี โดยทุก ๆ การซื้อผลิตภัณฑ์นมชนิดใด ขนาดใดก็ได้ครบ 1 ลัง บิ๊กซีร่วมบริจาค 1 กล่อง ให้กับเด็กและเยาวชนในสถานสงเคราะห์ 3 แห่ง ได้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด และโรงเรียนต่าง ๆ กว่า 30 โรงเรียน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพให้เด็กไทยมีสุขภาพดี เติบโตขึ้นอย่างมีพัฒนาการที่ครบถ้วนสมวัย ทั้งนี้ซันคิสท์มุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยดื่มนมได้ทุกเพศทุกวัยเพื่อสุขภาพที่ดีในทุกวัน

***


JKN Drink ขอแนะนำ “Fit Max” (ฟิตแม็กซ์) เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดเข้มข้น 2 เท่า ไม่มีคาเฟอีน ผสมวิตามินรวม 13 ชนิดและสมุนไพรหลากหลายชนิดที่เป็นส่วนประกอบหลัก อาทิ ถังเช่าสกัด, โสมสกัด, เห็ดหลินจือสกัด, กระชายดำสกัด, โกจิเบอร์รี่สกัด ฯลฯ และเพิ่มความหอมกลมกล่อมด้วยน้ำองุ่นขาวเข้มข้น โดยมีสรรพคุณให้ความสดชื่น พร้อมให้พลังงานและมีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ภายใต้สโลแกน “พลังเกินฟิต พิชิตทุกสิ่งเกินร้อย” ราคาเพียง 12 บาทเท่านั้น จัดจำหน่ายที่ Lotus, Big-C และ Jiffy พลาดไม่ได้!!!

Comments are closed.

Pin It