What's News

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ เปิดงานจัดแสดงเครื่องโปรเจคเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ และแจ็คกี้ ชาง เปิดงานจัดแสดงเครื่องโปรเจคเตอร์ INSIGHT Laser 8K คุณภาพสูงระดับโลกผ่านการฉายสารคดีความละเอียดระดับ 8K ของเดลต้าครั้งแรกของไทย โดยมี วัฒน์ จิราธิวัฒน์, ภัทรา จิราธิวัฒน์, อุทัยวรรณ อนุชิตานุกูล, เคอร์ติส คู และยงยุทธ ภักตร์ดวงจันทร์ ร่วมงาน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


***


วัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผช.กก.ผจก.บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) ร่วมกับ ร.ต.อ. ศิรวัชร์ แก้วดุสิต ผู้แทนจากการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย มอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด “BEM Art Contest ครั้งที่ 1” ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า (อายุไม่เกิน 18 ปี) และนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ในโครงการ “Metro Art สถานีพหลโยธิน” โดยมี อ.บันชา ศรีวงศ์ราช ประธานเครือข่ายสีน้ำนานาชาติแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการร่วมเป็นสักขีพยาน

***


วิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ กก.บจก.เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ (กรุงเทพ) และกรรมการบริหาร บมจ.เอพี ไทยแลนด์ ร่วมเอ็มพาวเวอร์ และสนับสนุน 2 โครงการสำคัญของกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้แก่ “ตำรวจทำดี มีรางวัล” และ “จับถูก” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในสังกัดรวม 11 สถานี โดยมี พล.ต.ต. อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 เป็นผู้รับมอบ

Comments are closed.

Pin It