What's News

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดงาน “เทศกาลผลไม้ GI ฤดูร้อน”

Pinterest LinkedIn Tumblr


วุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา และพิริยะ กมลเดชเดชา รองกก.ผจก.ฝ่ายจัดซื้อสินค้าอาหารสด บจก.เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดงาน “เทศกาลผลไม้ GI ฤดูร้อน” พร้อม “เซ็นสัญญาซื้อขายสินค้า GI ล่วงหน้า ระหว่างท็อปส์และผู้ประกอบการ GI ประเภททุเรียนและมะม่วง” โดยมี เชฟชุมพล แจ้งไพร ร่วมงาน ณ ตลาดจริงใจ Farmers' Market เซ็นทรัล เวิลด์

***


คริสปี้ ครีม ประเทศไทย แนะนำเครื่องดื่ม SUMMER TIME PERFCT TOGETHER 2 สไตล์ Calamansi Butterfly เครื่องดื่มทูโทนอิตาเลียนโซดา ที่มีทั้งส้มคาลาแมนซีและอัญชัน หรือ Bubbly Peach Frappe ที่มีเนื้อพีชผสมท็อปด้วยวิปครีม และเมื่อซื้อเมนูใดก็ได้ 1 แก้ว รับโดนัท คริสปี้ ครีม ออริจินัลเกลซ 2 ชิ้นทันที วันนี้–17 พ.ค. 66 ที่ร้านคริสปี้ ครีม สาขาที่ร่วมรายการ

***


ปรเมธี วิมลศิริ ประธานกรรมการสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ และ กิตติรัตน์ ปิติพานิช ผอ.สถาบันอุทยานการเรียนรู้ ร่วมพิธีเปิด “TK Park Phayao” ห้องสมุดมีชีวิตแห่งแรกในจังหวัดพะเยา เพื่อสนับสนุนให้เด็กเยาวชนและประชาชนได้เข้าถึงโอกาสในการเรียนรู้ โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสท ผู้ว่าฯ จ.พะเยา เป็นประธาน ณ อุทยานการเรียนรู้พะเยา ริมกว๊านพะเยา

***


เปิดแล้ว! เวทีค้นหาคุณแม่นักรีวิว ในการประกวด Amarin Baby & Kids Mom Influencer Contest Season 3 เปิดโอกาสให้คุณแม่ทุกภาคทั่วประเทศที่มีใจรักการรีวิว สนใจในอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ มาร่วมเป็นทีมคุณแม่นักรีวิวมืออาชีพกับ Amarin Baby & Kids ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท รับสมัครวันนี้-1 พ.ค. 66 สมัครได้ที่ https://bit.ly/3GN0EvY

Comments are closed.

Pin It