What's News

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมยินดีกับ แอร์แคเรียร์ ในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

Pinterest LinkedIn Tumblr


สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ วรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกันที่มีอายุกว่า 120 ปี ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดงาน Carrier Invent Your Happiness Land เพื่อร่วมกันเนรมิตนวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวผ่านเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ซีรีส์ใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ได้แก่ XInverter Plus, Color Smart และ Copper ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ตลอดจนเปิดตัว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ในฐานะ 2 พรีเซ็นเตอร์ชื่อดังสุดฮอตต่อเนื่องปีที่ 4 อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


***


ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนชมชวนเชียร์มวยมันส์ MBK CENTER FIGHT NIGHT ทุกวันพุธแรกและวันพุธสุดท้ายของเดือน เปิดให้ประชาชนทั่วไปและลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติเข้าชมฟรี นักมวยมากฝีมือทั้งนักชกคนไทยและต่างชาติ ทั้งชายและหญิง จำนวน 6 คู่ ปล่อยหมัดเด็ดฟาดแข้งสุดเดือดใจกลางกรุง โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยและมวยสากล โดยในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ วันพุธที่ 1 และ วันพุธที่ 29 มีนาคม วันพุธที่ 5 และ วันพุธที่ 26 เมษายน วันพุธที่ 3 และ วันพุธที่ 31 พฤษภาคม วันพุธที่ 7 และ วันพุธที่ 28 มิถุนายน วันพุธที่ 5 และ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม วันพุธที่ 2 และ วันพุธที่ 30 สิงหาคม วันพุธที่ 6 และ วันพุธที่ 27 กันยายน วันพุธที่ 4 และ วันพุธที่ 25 ตุลาคม วันพุธที่ 1 และ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน วันพุธที่ 6 และ วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 บริเวณเวทีมวยชั่วคราว ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 20.00 น

นอกจากนี้ ลานกิจกรรม เอ็ม บี เค อเวนิว โซน B จัดงาน Aloha Party Market เดินตลาดช้อปเพลินกับหลากหลายเมนูความอร่อยทั้งคาวหวาน และสินค้าของที่ระลึกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

***


สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ (TGJTA) และสมาพันธ์อัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย (GJPCT) เตรียมพร้อมเนรมิต “เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย Thailand Gems & Jewelry Fair 2023” ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมดึงผู้ค้ารายใหญ่และผู้ผลิตเข้าร่วมกว่า 1,000 บูท เพื่อผลักดันและสร้างประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางการค้าและการลงทุนในธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับนานาชาติ อันนำไปสู่การเป็น “เมืองหลวงแห่งอัญมณี” ตลอดจนสนับสนุนและยกระดับให้ “พลอยไทย” ขยายความนิยมสู่นักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไปในระดับนานาชาติ หวังสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าสู่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล

“เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย Thailand Gems & Jewelry Fair 2023” เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพด้านความพร้อมและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ประเทศไทย โดยปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สร้างการจดจำเพื่อให้ทราบว่างานนี้จะเป็นเทศกาลที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนกุมภาพันธ์ในทุก ๆ ปี เพื่อสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก สามารถเข้ามาเลือกซื้ออัญมณีที่มีคุณภาพดีที่สุด หรือ “พลอยไทย” ก่อให้เกิดเป็นรายได้เงินตราต่างประเทศและเป็นจุดหมายในการเดินทางมาท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นหนึ่งกลไกสำคัญที่สร้างอาชีพให้คนไทยได้อย่างแท้จริง และเป็นเทศกาลที่นำไปสู่การสร้าง Soft Power ใหม่เสริมความแกร่งให้ทั้ง 2 อุตสาหกรรม อัญมณีและเครื่องประดับ และการท่องเที่ยวของประเทศไทย

สำหรับไฮไลต์พิเศษภายในงานที่ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้พบ จะเป็นการเปิดตัว “มาตรฐานราคาอ้างอิงพลอยสี” พร้อมพบกับโซนใหม่ “The Lux” ที่สุดแห่งความหรูหรากับที่สุด 7 บริษัทชั้นนำของโลก ที่จะจัดแสดงทั้งอัญมณีล้ำค่า และเครื่องประดับสุดอลังการ โดยมีผู้ผลิตกว่า 1,000 บูทในโซนพลอยสี, เพชร, เครื่องประดับทอง, เครื่องประดับเงิน, เครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิต รวมถึงพบกับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับทุกชนิดที่มีคุณภาพให้เลือกหลากหลายที่สุด และซื้อได้อย่างมั่นใจ โดยผู้จัดแสดงสินค้าทุกบริษัทได้รับการรับรองจากสมาคมฯ และยังสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังได้พบกับผู้ผลิตโดยตรงจาก ฮ่องกง จีน ศรีลังกา ตุรกี แทนซาเนีย สิงคโปร์ โปแลนด์ เกาหลี เมียนม่าและอีกนานาประเทศที่จะทำให้งานนี้ตอบครบทุกโจทย์ที่คุณมองหา

ขอเชิญทุกท่านพบกับ เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย Thailand Gems & Jewelry Fair 2023 มีกำหนดจัดงานรวม 4 วัน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานฟรี ไม่มีค่าเข้างาน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าและดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaigemjewelry.or.th หรือเพจเฟซบุ๊ก Thai Gem and Jewelry Traders Association

Comments are closed.

Pin It