What's News

ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ ตรวจงานก่อสร้าง “โครงการ ดิ อิสสระ สาทร”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมวิศวกรก่อสร้าง ร่วมตรวจความคืบหน้างานก่อสร้าง โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 270 ยูนิต ออกแบบโดย A49 บริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทย ตั้งอยู่บนทําเลใจกลางเมืองย่านสาทร – สีลม พร้อม Facilities ครบครัน ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตอิสสระ…ให้สุดในทุกด้าน” ชูจุดเด่นการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกของคำว่าบ้านที่ผสมผสานความเป็นเมืองและความเป็นธรรมชาติอย่างกลมกลืน กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกะเจ้า หนึ่งในโครงการคุณภาพในเครือชาญอิสสระ ณ ปัจจุบัน โครงการ ดิ อิสสระ สาทร มีความคืบหน้าด้านงานก่อสร้างไปแล้วกว่า 54 % และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2566 นี้

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 308 2222 หรือ
Facebook : The Issara Sathorn หรือ https://www.charnissara.com/theissarasathorn/

***


บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักด้วยบริการเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษ“Gâteau de l'amour” เค้กเรดเวลเวทเนื้อหนานุ่มบนฐานซอสสตรอว์เบอร์รีหวานหอม ตกแต่งหน้าเค้กด้วยไวท์ช็อกโกแลตรูปหัวใจสีชมพู เป็นสัญลักษณ์แทนใจที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้ถ่ายทอดจากแนวคิด‘Service with Passion’ การบริการด้วยหัวใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน ซึ่งจะพร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

***


นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจจัดโปรโมชันต้อนรับวันวาเลนไทน์“Valentine’s Sale” ลดทันที 20% ด้วยถั่วเพื่อสุขภาพสุดพรีเมียม อาทินัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบไม่ใส่เกลือ, นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ไม่ใส่เกลือ,นัท วอล์คเกอร์ มะม่วงหิมพานต์อบเกลือ, นัท วอล์คเกอร์ แมคคาเดเมียอบ,นัท วอล์คเกอร์ พีแคนเคลือบดาร์กช็อกโกแลต และอื่น ๆ อีกหลายรายการห้ามพลาด! เมื่อซื้อถั่วพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์ ครบ 1,000 บาท และ 500 บาท แจกโค้ดลด 100 บาท และ 30 บาท ตามลำดับ ตั้งแต่วันที่ 10 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร02-813-0954-5หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook : Nut Walker และ Instagram : nutwalkerth


บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC)ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย บานิลา โค (BANILA CO) แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลีที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมสภาพผิวให้ดีที่สุดก่อนการเมคอัพ(Skincare for makeup) เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ บานิลา โค จึงเอาใจกลุ่มแฟนๆ ของ JEONGHAN แบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยจัดกิจกรรมสุดพิเศษBeMy Valentine แวะมาถ่ายรูปกับJEONGHAN Photobooth ที่ร้านบานิลาโค สาขาCentral World ระหว่างวันที่10 – 14 กุมภาพันธ์2566 พร้อมช้อปJEONGHAN’s Pick ที่มัดรวมไอเท็มขายดี ประกอบด้วยClean It Zero Cleansing Balm 100 ml. (เลือกสูตรได้ตามสภาพผิว),Clean It Zero Cleansing Foam 150 ml. มาพร้อมกับการ์ด JEONGHAN สุดเอ็กซ์คลูซีฟสองดีไซน์ใหม่ รับของขวัญเพิ่มClean It Zero 7 ml. จำนวน6 ชิ้น และสำหรับ50 ท่านแรก รับเพิ่มกระเป๋าเครื่องสำอางสุดคิวท์ ในราคาพิเศษ1,290.- (มูลค่ารวมกว่า 2,570.-)

สกินแคร์ของบานิลา โค ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวในรูปแบบต่างๆ และเพื่อเตรียมสภาพผิวให้ดีที่สุดก่อนขั้นตอนการเมคอัพ โดยมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่างClean It Zero Cleansing Balm คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทล้างเมคอัพได้อย่างหมดจดพร้อมปรับสมดุลในขั้นตอนเดียว และClean It Zero Foam โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมจัดเต็มเพื่อคนรัก JEONGHAN ได้ตั้งแต่วันที่10 – 14 กุมภาพันธ์ พร้อมช้อปเซ็ตJEONGHAN’s Pick ราคา1,290 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันแรกที่ร้านบานิลาโค ชั้น2 Zone EdenCentral World

Comments are closed.

Pin It