What's News

มาริษา เจียรวนนท์ ร่วมลิ้มรสมือเชฟปริศนา ในโครงการ Chef Cares

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาริษา เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งโครงการเชฟแคร์ส์ เชิญ 72 เชฟแถวหน้าเมืองไทยมาลิ้มรสมือเชฟปริศนา (Mystery Chef) ในงาน Chef Cares Appreciation Lunch & Award Ceremony วันที่ 25 ก.ค. 63 ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ ในโครงการ Chef Cares เชฟจิตอาสาปรุงอาหารกว่า 30,000 กล่อง ให้โรงพยาบาล 15 แห่ง และบุคลากรแถวหน้าจากหน่วยงานอื่นๆ เพื่อต่อสู้โควิด-19 มาตลอด 3 เดือน

***


บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) มอบเงิน 200,000 บาท ให้แก่ “มูลนิธิศาสตราจารย์บุญชนะ–ท่านผู้หญิงแส อัตถากร เพื่อการศึกษาและวิจัย” เพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษา โดยมี กวินธร อัตถากร รองประธานกรรมการมูลนิธิเป็นตัวแทนรับมอบเงินจาก โรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ณ สำนักงานใหญ่ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย

***


จากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้โรงงานผลิตชุดว่ายน้ำในอิตาลีหยุดผลิตชั่วคราว แองจี้-แอนเจลิส บาเลก ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ AB. Angelys Balek จึงมีโอกาสกลับมาดูแลคุณพ่อ และฝึกทำกาแฟ พับดอกบัว เข้าวัด นั่งสมาธิ เรียกว่าได้พักผ่อนเต็มที่ หลังจากทำงานหนักมาเกือบ 10 ปี นำแบรนด์ AB. Angelys Balek ไปลุยตลาดยุโรปและอเมริกาจนเป็นที่รู้จัก

***


บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง โดย “ธานินทร์ พานิชชีวะ” บอสใหญ่ประกาศพร้อมแจก “สมุด Green Way” ที่ได้สานต่อนโยบายการยกระดับสิ่งแวดล้อม หนึ่งในนโยบาย CSR 5 ด้านของโทลล์เวย์ที่รับบริจาคใบเสร็จค่าผ่านทาง กระดาษที่ใช้แล้วเพื่อมาผลิตเป็นสมุดโน้ต โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ ประสงค์จะรับแจกสามารถติดต่อขอรับได้ฟรี!! ที่ฝ่ายสื่อสารองค์กรฯ บมจ.ทางยกระดับดอนเมืองหรือสอบถามได้ที่ Tollway Call Center 1233

***


พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค จัดงาน มาหา(อะ)ลัยขายของ “Reunion Market 2020” รวมใจพี่พบน้อง เปิดพื้นที่ขายของให้กับนิสิต นักศึกษา และศิษย์เก่าจากสถาบันต่าง ๆ ร่วมออกร้านจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าเสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น สินค้าแฮนเมดและเครื่องประดับ เพื่อช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ ๆ ให้มีรายได้ มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และกระตุ้นเศรษฐกิจธุรกิจ SMEs ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด -19 พร้อมชมการแสดงดนตรี Folksong และการแสดงความสามารถพิเศษของนิสิต นักศึกษาจากสถาบันต่าง ๆ ใน ระหว่างวันที่ 18 – 19 กรกฎาคม และ วันที่ 29-30 สิงหาคม 2563 ชั้น 3 โซน Beauty & Health ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ภายในพื้นที่จัดงานได้ดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด เริ่มจากกั้นขอบเขตทางเข้าออกงานที่ชัดเจน มีจุดลงทะเบียนแอพพลิเคชั่นไทยชนะเพื่อจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อลดความหนาแน่น ตามความเหมาะสมของพื้นที่ พร้อมตรวจวัดอุณภูมิร่างกายลูกค้าและผู้ขายสินค้าทุกท่าน และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาในพื้นที่จำหน่ายสินค้าโดยเด็ดขาด และภายในงานมีการจัดตั้งบูธสินค้า กำหนดจุดชมสินค้าแบบเว้นรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม รวมถึงจัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึงอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

***


ห้างเซ็นทรัล เอาใจนักช้อปอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ช้อปได้ กับบริการ “Central Anytime Anywhere” ช้อปสะดวกทุกที่ ตอบโจทย์สไตล์คุณ กับ 4 ช่องทางช้อปสุดพิเศษ ได้แก่ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ central.co.th หรือจะแชตโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ผ่าน Central Chat & Shop ที่ไลน์ @centralofficial และจะโทรศัพท์มาสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Central Call & Shop กับหมายเลขใหม่จำง่ายยิ่งขึ้น โทร. 1425 และบริการใหม่ล่าสุดช้อปผ่าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ CentralDepartmentStore กับสินค้าแบรนด์ดังมากมายที่หมุนเวียนมาให้ช้อปแบบจุใจ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน หรือจะมารับสินค้าด้วยตัวเองที่จุดบริการด้วย บริการ Drive Thru สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Central Chat & Shop, Central Call & Shop และ Facebook Live ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ยกเว้น กาดสวนแก้ว และบริการ Click & Collect สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่าน central.co.th พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comments are closed.

Pin It