เครือเบทาโกร นำโดย วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร เดินหน้าส่งมอบวัตถุดิบอาหารสดแช่แข็งกว่า 30,000 กิโลกรัม ผ่านโครงการ BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ให้แก่ 25 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อแบ่งเบาภาระ และเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรด้านการแพทย์ ให้มีอาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัย รับประทาน ร่วมก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 นี้ไปด้วยกัน โดยมีตัวแทนจากโรงพยาบาลเป็นผู้รับมอบ
***
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ จัด 4 บริการ ตอบโจทย์ลูกค้าในสภาวการณ์เช่นนี้ ได้แก่ บริการ One Call One Click โทร 0-2021-9999 หรือ LINE Official Account : @CentralLife, บริการ Drive Thru, บริการ Central Eats ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab Food และบริการ Food Delivery & Food Pick Up Counter
***
ซีพี รีเทลลิงค์ ร่วมกับ กลุ่มนักบริหารระดับสูงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 16 ในกิจกรรมโรงทานข้าวกล่องสู้ภัย COVID-19 เพื่อแจกให้กับผู้ได้รับผลกระทบ รวมกว่า 8,000 กล่อง โดยมี กลุ่มนักบริหารระดับสูง,พนักงานบริษัท และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม ณ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
***
ช่วงโรคโควิด-19 ระบาดหนัก “สปาชา กรุ๊ป” โดย ศานติ และ นภสร ประนิช ช่วงนี้งดงานด้านลดน้ำหนักให้กับลูกค้าสักพัก หันมาระดมพนักงานร่วมเป็นจิตอาสาทำหน้ากาก Face Shield 40,000 ชิ้น บรรจุกล่องละ 50 ชิ้น ส่งไปยังโรงพยาบาลกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ
มงลง! “หมอต้อย” นต. พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้นำธุรกิจเครือข่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ยิ้มกว้างด้วยความปลาบปลื้ม หลังคว้าตำแหน่งที่ 41 จาก 100 ในการจัดอันดับกลุ่มบริษัทขายตรงชั้นนำของโลก ที่มีผลประกอบการสูงสุดในปี 2020 โดยนิตยสารชื่อดัง Direct Selling News ของสหรัฐอเมริกา นิตยสารสุดฮิตที่วิเคราะห์ข้อมูลเจาะลึกทุกข่าวธุรกิจขายตรงชั้นนำทั่วโลกได้อย่างสุดปัง และยิ่งตอกย้ำความสำเร็จดับเบิ้ลขึ้นอีก ด้วยความโดดเด่นทั้งภาพลักษณ์แบรนด์ และคุณภาพสินค้า จึงขึ้นแท่นเป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ผงาดอย่างสง่างามบนเวทีธุรกิจขายตรงระดับสากล!! งานนี้นิตยสารเตรียมประกาศก้องให้ทราบกันทั่วโลกในฉบับเดือนมิถุนายน 2020 นี้ ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้ “คุณหมอต้อย” และ ทีมงานทุกคนไปเลยคร่า…!
ช่วงนี้ใครๆ ก็เก็บตัว #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพื่อให้เราผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันโดยเร็ว น้อง #กล้วยกรุงศรี ก็เช่นกัน เก็บตัวอยู่บ้านไม่ได้ออกงานมาซักพัก แต่ก็มีเสียงเหล่าแฟนคลับเรียกร้องถามกันมาว่า น้องกล้วยกรุงศรีเป็นยังไงบ้าง คิดถึงๆๆ ล่าสุด #กล้วยกรุงศรี ก็เลยโผล่มาทักทายด้วยคอนเซ็ปต์ #อยู่บ้านก็สนุกได้ง่ายๆ นะ พร้อมปล่อยพลังโชว์ลีลาสุดกวนให้ทุกคนได้ออกกำลังกัน แจกความสดใสสไตล์น้องกล้วยที่แม้สนุกแต่ก็เคารพกติกาสังคม social distancing อย่างเคร่งครัด ชวนแฟนๆ ซ้อมเต้น 5 ท่าลีลากวนๆ และท้าดวลเต้นกัน เป็นกิจกรรมสนุกๆ แบบบ้านใครบ้านมันก็มันส์ได้ งานนี้แอบเข้าไปดูคลิปแล้ว บอกได้ว่าท่าเต้นไม่ยาก แต่อินเนอร์ต้องมา ไปดวลเต้นกับกล้วยกรุงศรีกันได้ที่ Tiktok @krungsribanana #อยู่บ้านก็สนุกได้ง่ายๆนะ : https://vt.tiktok.com/rSRDGW/ https://pic.twitter.com/V8tvTPYbEE
แบรนด์ Welcare ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ จำกัด (มหาชน) (TPCORP) ในเครือสหพัฒน์ นำโดย นายกรวิชญ์ ณรงคนานุกูล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัท เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายสำเร็จ วจนะเสถียร และ นายภาคภูมิ พงษ์พันธ์เดชา ร่วมกับ มูลนิธิก้าวคนละก้าว โดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย (ซ้าย) มอบหน้ากากอนามัย Welcare จำนวน 100,000 ชิ้น เพื่อนำไปให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศ ใช้ป้องกันโรค COVID-19 ทั้งนี้ การส่งมอบหน้ากากอนามัยดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สนใจสามารถติดตามการบริจาคและร่วมบริจาคไปกับ Welcare และมูลนิธิก้าวคนละก้าว ได้ทาง facebook.com/kaokonlakao
Comments are closed.