What's News

DICKIES ฉลองครบรอบ 100 ปี ปรับภาพลักษณ์สู่แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


อัจนา รัตนะ พร้อมด้วย ชนัย พยัคฆพันธ์ บจก.ไทย เอาท์ดอร์ สปอร์ต ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ DICKIES จัดงานเปิด “DICKIES FLAGSHIP STORE @ SIAM CENTER” ฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์สัญชาติอเมริกา และเป็นการปรับภาพลักษณ์สู่แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ โดยมี เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์, พรพรรณ พิชยานนท์, เดือนเด่น นุเรมรัมย์ ร่วมยินดี ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

***


ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.แบงคอกเมโทร เน็ทเวิร์คส หรือ BMN ร่วมกับ มร.ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผช.กก.ผจญ.ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อธนาคาร ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัวบริการชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT แบบไร้สัมผัส Tap&Go ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

***


บจก.เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ เปิดตัว ‘คิวมินซี เครื่องดื่มขิงสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง’ บรรจุขวดพร้อมดื่ม ที่มีปริมาณขิงสกัดจากอเมริกาถึง 1,000 มก. คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘ต้านก่อน เกินต้าน’ ปราศจากน้ำตาลและสารกันบูด โดยมีพรีเซนเตอร์คือ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มาในลุคที่เผ็ดร้อน พร้อม ‘คิวมินซี เครื่องดื่มกระชายขาวสกัดเข้มข้นผสมน้ำผึ้ง’ ขนาด 150 มล. ราคา 25 บาท

Comments are closed.

Pin It