What's News

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ BMW Golf Cup 2021-2022

Pinterest LinkedIn Tumblr


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ BMW Golf Cup 2021-2022 รอบคัดเลือก ณ สนามนิกันติ กอล์ฟ คลับ นครปฐม โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นรวมกว่า 2,300 คนทั่วประเทศร่วมแข่งขันเพื่อเป็นหนึ่งใน 114 คน ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ก่อนจะคัดเลือกเหลือเพียง 3 ท่านที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลกต่อไป ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2023

***


สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วย ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ร่วมแสดงความยินดีกับ มร. โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผอ.กลุ่มงานปฏิบัติการ–กลุ่มโรงแรมในกรุงเทพฯ และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เนื่องในโอกาสที่โรงแรมได้รับรางวัลใบรับรอง ISO 22000:2018 มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมทั้ง HACCP และ GHP มาตรฐานควบคุมดูแลความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิตอาหาร

***


ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รุกทดสอบระบบอีคอมเมิร์ซบนแพลตฟอร์ม Thailandpostmart.com ของไปรษณีย์ไทย เพื่อหนุนสินค้าชุมชนด้วยตนเองว่ามีทุกอย่างที่อยากได้ พร้อมบริการนำจ่ายด้วยมาตรฐานขนส่งด่วน EMS ซึ่งเปิดรับฝากและนำจ่ายทุกวันโดยไม่มีวันหยุด

Comments are closed.

Pin It