Travel

‘A Journey Through Heritages’ BMW พาเหล่าเซเลบเปิดประสบการณ์การขับขี่สไตล์ลักชัวรี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>BMW Thailand จับมือกับนิตยสาร HELLO! พาเซเลบริตี้ 11 ครอบครัวไปเปิดประสบการณ์การขับขี่สไตล์ลักชัวรี่ กับ BMW X7 และ BMW 7series ในกิจกรรม ‘A Journey Through Heritages’


เส้นทางเริ่มต้นจากจุดสตาร์ทที่ออลซีซันส์ เพลส โดยมีจุดหมายปลายทางแรกอยู่ที่วัดไชยวัฒนาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เหล่าเซเลบริตี้ก็ได้ร่วมถ่ายภาพคู่กับรถ BMW X7 พร้อมฉากหลังเป็นวิวพระปรางค์เก่าแก่แห่งมรดกโลก โดยมี ‘คุณฟ้าใส – เจนนิเฟอร์ ปวีณสุดา แซ่ตั่น ดรูอิ้น’ มาช่วยทำหน้าที่เป็น Acting Coach ช่วยดูท่าโพสให้กับเซเลบริตี้ทุกท่าน


หลังถ่ายภาพและเดินเล่นชมพระปรางค์กันเรียบร้อย ทั้ง 11 ครอบครัวก็ออกเดินทางไปยังปลายทางที่ THANN Wellness เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน และผ่อนคลายไปกับกิจกรรมที่รออยู่ ไม่ว่าจะเป็น Thai Massage, Facial Workshop หรือ Aromatherapy ขณะเดียวกัน เด็ก ๆ ก็ได้เพลิดเพลินกับ Ceramic Painting, สานปลาตะเพียน และแต่งหน้าไอศกรีมกันอย่างสนุกสนาน

ปิดท้ายกิจกรรม One Day Trip ไปกับประสบการณ์การขับขี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แสนสะดวกสบาย กับยานพาหนะคู่ใจอย่าง BMW X7 และ BMW 7 Series ที่พาเหล่าเซเลบริตี้ทั้ง 11 ครอบครัวกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ พร้อมความสุขและได้พักผ่อนกันอย่างเต็มอิ่ม


โดยนอกจาก BMW X7 แล้วยังมี BMW 7 Series ที่เป็นมากกว่า Executive Car เหมาะสำหรับลุคโฉบเฉี่ยว คล่องตัวกับทริปส่วนตัวที่ผู้ร่วมเดินทางจำนวนน้อย ไม่เพียงแต่จะขับสนุก ขับง่ายแล้ว แต่ยังกว้างขวางไม่แพ้รถใหญ่ ๆ เลยทีเดียว ด้วยที่นั่ง กัปตันซีท หรือตำแหน่งเบาะด้านหลังฝั่งซ้ายมือ ที่สามารถปรับเอนได้เหมือนที่นั่งบนเครื่องบินระดับ Business Class

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบภามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์การทดลองขับขี่ได้ที่ BMW Contact Center : 1397 / Line : @BMWLeasing
*ขอบคุณภาพและที่มาจาก Hello!

Comments are closed.

Pin It