Travel

วันเพ็ญเดือนสิบสอง เฉลิมฉลองประเพณีลอยกระทง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในคืนวันเพ็ญ เวียนมาบรรจบในเดือนสิบสองของทุกปี เป็นการสืบสานประเพณีสำคัญของไทยรวมถึงของประเทศไทยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในหลาย ๆ ประเทศ ที่ให้คนได้ขอขมาพระแม่คงคา ปลดปล่อยทุกข์โศกให้ได้พบเจอแต่สิ่งที่ดี และในวันนี้มี 3 สถานที่ให้ได้สัมผัสบรรยากาศอันงดงามของประเพณี พร้อมรับประทานอาหารเลิศรส ซึ่งนอกจจากจะเป็นการเข้าร่วมประเพณีแล้วยังถือเป็นโอกาสดีในการพักผ่อนหย่อนใจจากการทำงานมาตลอดทั้งเดือนอีกด้วย


1.โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์คืนพระจันทร์เต็มดวง ชมพลุสุดอลังการ อาหารชั้นเลิศ ไลฟ์แบนด์วงดนตรีสด พร้อมลอยกระทงที่ท่าเรือส่วนตัวของโรงแรมฯในราคาจับต้องได้ วันที่ 31 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 22:00 น.

แพคเกจห้องพักพร้อมลอยกระทงดินเนอร์บุฟเฟต์ ราคาเริ่มต้น 5,098 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน
ห้องดีลักซ์ วิวแม่น้ำพร้อมอาหารเช้า ลอยกระทงบุฟเฟต์มื้อค่ำสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารจิออร์จิโอส์ หรือริเวอร์ไซด์ กริลล์, เช็คอินก่อนเวลาตั้งแต่เที่ยง และเช็คเอาท์ได้เลทถึง 18.00 น. (สามารถใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันได้) สำรองห้องพัก: http://bit.ly/bestloykrathongstay


ลอยกระทงดินเนอร์บุฟเฟต์สุดหรูที่ห้องอาหารจิออร์จิโอส์ และเทอเรซระเบียงริมน้ำ ราคา 2,800 บาท++ ต่อท่าน* อิ่มไม่อั้นกับกองทัพบุฟเฟต์ซีฟู๊ด กุ้ง ปู หอยนางรมยักษ์ บาร์บีคิวเนื้อพรีเมี่ยม ซูชิ ซาชิมิ และอีกมากมาย ลอยกระทงดินเนอร์พรีเมียมอลาคาร์ทบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ กริลล์ และเทอเรซริมน้ำ ราคา 2,000 บาท++ ต่อท่าน* เต็มอิ่มกับแซลมอนที่เราคัดสรรมาให้คุณอิ่มอร่อยกับพรีเมี่ยมอลาคาทบุฟเฟ่ต์กว่า 30 เมนู และเมนูพิเศษสั่งได้คนละ 1 เมนู

*พิเศษ รับส่วนลด 17% เมื่อจองโปรลอยกระทงดินเนอร์ภายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ซื้อดีลลอยกระทงดินเนอร์: https://bit.ly/roloykrathong *เด็กอายุ 0-4 ปี ทานฟรี อายุ 5-12 จ่ายเพียงครึ่งราคาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์: 0-2266-0123 อีเมล์: events.rosh@sheraton.com ไลน์: @rosheratonbangkok, เฟสบุค: www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือเว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com


2.โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง

ร่วมเฉลิมฉลองสืบสานประเพณีไทยกับ “เทศกาลลอยกระทง” ที่เป็นประเพณีอันดีงามและส่งต่อกันมายาวนาน ดื่มด่ำและอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำเลิศรสนานาชนิดที่ได้รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในคืนพิเศษ ราคาเพียงท่านละ 750 บาท (สุทธิ) เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา พร้อมรื่นเริงบันเทิงใจไปกับกิจกรรมการประกวดกระทงและนางนพมาศ ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมบริจาคเงินซื้อดาวโหวตคะแนนให้นางนพมาศที่คุณชื่นชอบ โดยรายได้จากการขายดาวมอบให้สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA)


ในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 -22.00 น. ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 038-804-844 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่
https://www.kantarycollection.com/kantarybay-rayong/


3.โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

ร่วมสืบสานประเพณีอันงดงามสไตล์ล้านนา และดื่มด่ำไปกับอาหารเลิศรส ณ ห้องอาหารพาเลต และเดอะ ไดนิ่งรูม อิ่มเอมไปกับมิชลิน เพลต เทสติ้ง เมนูจำนวนหกคอร์ส และเซตเมนูอาหารไทยจำนวนหกคอร์สเช่นกัน ให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ


เมนูแนะนำได้แก่ กุ้งลายเสือและเนื้อปลาแซลมอนสไลด์นำไปเบิร์นไฟให้พอสุก เสิร์ฟพร้อมผักกาดคอส มะเขือเทศอบแห้ง และราดด้วยน้ำปรุงรสสูตรเฉพาะ และเนื้อลูกวัวแองกัสหมักเครื่องเทศแล้วนำไปอบ


พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับท่านละ 1 แก้ว และกระทงท่านละ 1ใบ สำหรับนำไปลอยที่แม่น้ำปิง ให้บริการในวันศุกร์ที่ 30 วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 สำหรับมื้อกลางวันระหว่าง 11.00 – 15.00 น. และมื้อค่ำระหว่าง 17.00 – 21.00 น. ในราคาสุดพิเศษ 1,370 บาท++ หรือ 1,613 บาทสุทธิ ต่อท่าน ไม่รวมเครื่องดื่ม และลำหรับท่านที่ต้องการจองห้องพัก ห้องสวีท ราชาบรู๊ค ราคาพิเศษ 7,137 บาท+++ หรือ 8,472 บาทสุทธิ ต่อคืน (สำหรับการเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป) ราคาห้องพักรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการรถ รับ – ส่งจากสนามบิน บริการผู้ช่วยส่วนตัวขณะเข้าพัก (butler service) ส่วนลด 25% สำหรับบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารของทางโรงแรมฯ และสิทธิพิเศษสำหรับการทำทรีทเมนต์ที่นิทราสปา ซื้อ 1 ทรีทเมนต์ รับฟรี 1 ทรีทเมนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 053 247 788 หรืออีเมล 137cnxfb@137pillarshouse.com

Comments are closed.

Pin It