Travel

สัมผัสความสงบ พร้อมชมทะเลหมอกที่งดงาม ที่ “แกรนด์ กกกอด เขาค้อ รีสอร์ต”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ความหลงใหลในบรรยากาศอันแสนมีเสน่ห์ ทั้งความสงบเรียบง่าย อากาศที่เย็นสบาย ธรรมชาติอันงดงาม วิวสวยๆ ของทิวเขาและป่าไม้ แถมเสริมความพิเศษด้วยการตื่นมาเจอกับทะเลหมอกขาวนวลที่ลอยอ้อยอิ่ง เหมือนคุณกำลังพักค้างอยู่บนสรวงสวรรค์ ทำให้ “ศิริยุทธ สิริยุทธพงศ์” ตกหลุมรัก “เขาค้อ” อย่างถอนตัวไม่ขึ้น


เริ่มต้นจากการมาเยือนในฐานะนักท่องเที่ยว ถูกปรับเปลี่ยนกลายเป็นแขกประจำ จนกระทั่ง กลายมาเป็นเจ้าบ้านเปิดสถานที่พักผ่อน แบ่งปันบรรยากาศแสนสบายและวิวอันงดงามนี้ ให้กับนักท่องเที่ยวอื่นๆ ได้มาสัมผัส อย่างทุกวันนี้ ซึ่งกว่าจะได้มานั้น เขาต้องสำรวจค้นหาสถานที่เหมาะๆ อยู่นานนับปี เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่า ทำเลของรีสอร์ตจะอยู่ในจุดที่วิวสวยที่สุด เห็นทะเลหมอกได้ง่ายและบ่อยที่สุด และสูงพอที่จะเห็นได้อย่างยาวนานที่สุด


จากความเหนื่อยยากและความอุตสาหะอยู่หลายปี ตั้งแต่เริ่มหาสถานที่ ไปจนถึงการออกแบบ การก่อสร้าง ก็สร้างให้เกิดผลลัพธ์เป็น “แกรนด์ กกกอด เขาค้อ รีสอร์ต” (Grand KokKod Khaokho Resort) รีสอร์ตระดับ 5 ดาวแห่งแรกของเขาค้อ ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาหันหน้าเข้าสู่แอ่งเขาที่ล้อมรอบด้วยทิวเขาสูง เห็นทะเลหมอกง่ายที่สุด สามารถชมได้เกือบทั้งปี แถมยังอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ขนาดหน้าร้อนยังอยู่ในราวๆ ไม่ถึง 30 องศาเซลเซียส ยิ่งถ้าเป็นหน้าหนาวอุณหภูมิยิ่งลดต่ำระดับเลขตัวเดียว


การตกแต่งสไตล์ Modern Loft ผสมผสานความสะดวกสบายแบบครบครัน โดยไม่ทิ้งความเป็นธรรมชาติอันงดงาม สร้างสรรค์สวรรค์ที่สัมผัสได้ในสไตล์ Heaven Experience ในห้องพักทั้ง 20 ห้อง ที่แบ่งออกเป็นห้องแบบ Executive Suite, Grand Deluxe และ Deluxe Room ทุกห้องมีพื้นที่กว้างขวาง พักสบายด้วยเตียงขนาด King Size พิเศษ และกำลังจะมีห้องพักสไตล์วิลลาจำนวน 4 หลัง พร้อมเปิดให้บริการช่วงปลายปีนี้ ให้คุณได้นอนแช่น้ำชมวิวทะเลหมอกได้อย่างเป็นส่วนตัว


เพราะพระเอกของที่นี่คือ ทะเลหมอก เขาจึงออกแบบให้ทั้งรีสอร์ตหันหน้าเข้าสู่วิวที่มองเห็นทะเลหมอกได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ที่เพียงย่างเท้าก้าวเข้ารีสอร์ต คุณก็จะได้วิวงดงามที่กว้างไกลสุดสายตาต้อนรับ ห้องพักทุกห้องก็เปิดกว้างให้คุณได้ชมวิวทะเลหมอกอย่างเต็มตา ไม่ว่าจะผ่านทางหน้าต่าง หรือเดินไปรับหมอกริมระเบียง แถมด้วยความสูงระดับ 900 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ทำให้คุณสามารถนอนชมทะเลหมอกจากบนเตียงได้เลย ยิ่งถ้าช่วงหน้าหนาวยามเช้ามืดวันไหนที่อากาศและสายลมเป็นใจ น้องทะเลหมอกสามารถลอยเข้ามาเยือนถึงริมระเบียงห้องได้เลยทีเดียว


แต่ถ้าใครอยากได้ความพิเศษยิ่งขึ้น ทางรีสอร์ตเขารังสรรค์ SkyWalk ทางเดิมเชื่อมบนดาดฟ้าของ 2 ตึกที่พัก ด้วยพื้นกระจกใส นอกจากจะไปยืนรับชมวิวทะเลหมอกและพระอาทิตย์ตกดินได้แบบ 360 องศา เวลาทะเลหมอกลอยล่อง คุณจะได้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่บนสวรรค์ สะพานข้ามหมอกประหนึ่งเดินข้ามยอดเมฆ


นอกจากจุดเช็กอิน อย่าง SkyWalk แล้ว ด้านหน้าของที่พักยังมีทุ่งดอกเวอร์บีน่าสีม่วง ที่บานสะพรั่งรอต้อนรับทุกคนอยู่ สำหรับใครที่ไม่ได้พักที่นี่แต่อยากแวะเวียนมาสัมผัสกับ Heaven Experience ก็สามารถแวะเข้ามาใช้บริการ รับประทานอาหารและนั่งชิลที่ Grand Khaokho Rooftop Bar & Restaurant ร้านอาหารชั้นรูฟท็อปที่บริการเมนูแสนอร่อย และเครื่องดื่มแก้วพิเศษ พร้อมวิวสวยๆ ของพระอาทิตย์ตกได้แบบพาโนรามา


แกรนด์ กกกอด เขาค้อ รีสอร์ต ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเจดีย์กาญจนาภิเษกไม่กี่ร้อยเมตร สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ ในเขาค้อได้อย่างสะดวกสบาย ดูรายละเอียดของรีสอร์ตเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 08-9888-8838, เฟซบุ๊ก Grand KokKod Resort และ www.GrandKokKodKhaokho.com

Comments are closed.

Pin It