Travel

เที่ยวเมียนมาร์ พักในย่านเมืองเก่า “ย่างกุ้ง” แค่เดินจากโรงแรมก็ไปช็อปปิ้ง หรือเลือกสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นได้เลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Old Building
เที่ยว “ย่างกุ้ง” เมืองหลวงเมียนมาร์ตอนนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย รวมถึงเมืองใหญ่ๆ อันงดงามอย่างมัณฑะเลย์ และพุกาม เป็นต้น โดยเลือกพักโรงแรมแพน แปซิฟิก ย่างกุ้ง (Pan Pacific Yangon) เห็นวิวแม่น้ำย่างกุ้งอันกว้างใหญ่ โบสถ์คริสต์อันงดงาม หากจะนั่งรถแท็กซี่ไปไหว้พระที่เจดีย์ชเวดากอง ก็ไม่เกิน 10 นาที หรือจะเลือกเดินชิลไปชมตึกเก่าสไตล์โคโลเนียลสมัยอังกฤษปกครองยามเย็นก็เก๋ไปอีกแบบ ถ้าชอบความดิบก็แนะนำให้ไปสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นรับรองเพลินเพลิดจนไม่อยากกลับ

Shwedagon Pagada

Old Building
ที่สำคัญโรงแรมแพน แปซิฟิก ย่างกุ้ง ยังตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าชื่อดังอย่าง “จังก์ชั่น ซิตี้ มอลล์” (Junction City Mall) ทำให้สะดวกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเลือกช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม หรือสินค้าท้องถิ่น ลิ้มรสอาหารหลากหลายสไตล์ แลกเงิน เปลี่ยนซิมโทรศัพท์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือจะดื่มด่ำคาเฟ่เก๋ๆ ก็สามารถทำได้ในที่เดียว

Outside Look Hotel

Junction City Mall Yangon
เมื่อเดินทางมาถึงโรงแรมด้านล่างจะพบกับจุดรับกระเป๋า โดยมีเบลต์บอยคอยดูแลกระเป๋าเดินทางไปส่งถึงห้องพัก จากนั้นกดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้น R หรือ Reception เพื่อไปเช็กอินและรับคีย์การ์ดก่อนเข้าพัก ซึ่งที่ชั้น R นี้ยังประกอบไปด้วยห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ ชื่อ “แปซิฟิก บอลรูม” (Pacific Ballroom) และห้องประชุมกลุ่มย่อย (Meeting Room) อีกด้านหนึ่งเป็นห้องอาหารเช้า และอาหารกลางวัน ชื่อ “ซาน” (Saan) ถัดมาเป็นบาร์ ชื่อ “ทีก บาร์” (Teak Bar) ที่เปิดกลางวันและกลางคืน สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่งชิลทั้งด้านในและด้านนอกที่เห็นวิวโบสถ์คริสต์ และเจดีย์ชเวดากอง ส่วนใกล้ๆ ลิฟต์จะพบกับห้องอาหารจีน “ไห่ เทียน โหล” (Hai Tien Lo) ที่ภายในมีให้เลือกใช้บริการหลายโซน ทั้งห้องแบบเป็นกลุ่ม ห้องรวม และห้องส่วนตัว

Saan Restaurant

Saan Restaurant

Teak Bar
หากต้องการการผ่อนคลาย แนะนำให้กดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้น W หรือ Wellness ซึ่งจะพบกับ “เซนต์ เกรกอรี สปา” (St.Gregory Spa) ก่อนเป็นห้องแรก ภายในมีห้องทำสปาแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำส่วนตัว รวมถึงอ่างจากุชชีขนาดใหญ่ที่เห็นวิวแม่น้ำย่างกุ้งอันงดงาม ถัดมาเป็นห้องออกกำลัง (Fitness Centre) สตรีม และซาวน่า เมื่อเดินออกมาด้านนอกก็จะพบกับสวนบนดาดฟ้า (Roof Garden) ให้ความร่มรื่น ถัดมาเป็นสระว่ายน้ำ (Swimming Pool) ที่เห็นวิวโบสถ์คริสต์และเจดีย์ชเวดากองอันงดงาม

Wellness Spa Room

Wellness Spa Room
สำหรับห้องพักที่โรงแรมแพน แปซิฟิก ย่างกุ้ง มีตั้งแต่แบบ
:: ห้องดีลักซ์ มีแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้เลือก ห้องกว้าง 28-32 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 7-22
:: ห้องแบบพรีเมียร์สตูดิโอ เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 51 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 9-22
:: ห้องจูเนียร์สวีท เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 62 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 8-22
:: ห้องแบบพรีเมียร์สวีท เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 68 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 8-22
:: ห้องพรีเมียร์ซึ่งอยู่หัวมุม เป็นเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ภายในห้องกว้าง 32-42 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 7-22
:: ห้องแปซิฟิคคลับ เป็นแบบเตียงคู่ ภายในกว้าง 32-42 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 23-24 เห็นวิวมุมสูงอย่างงดงามทั้งกลางวันและยามค่ำคืน

Room

Room
>ห้องแปซิฟิกคลับ เป็นแบบเตียงคิงไซส์ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง ภายในห้องกว้าง 32-42 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้นที่ 23-25

ทั้งนี้ ทุกห้องมีหน้าต่างเป็นกระจกกว้างเห็นวิวภายนอกอย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสำหรับใครที่เลือกห้องพักแปซิฟิกคลับ ก็สามาถขึ้นมาใช้บริการห้อง “แปซิฟิก คลับ เลานจ์” (Pacific Club Lounge) แบบส่วนตัวได้เลย ภายในห้องมีหลายมุมให้เลือกนั่งชิลชมวิวเมือง อาทิ ย่านเมืองเก่า หรือแม่น้ำย่างกุ้ง ก็ฟินไม่น้อย พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสชาติถูกปาก

#CelebOnline #เมียนมาร์ #PanPacificYangon #เที่ยวพม่า #JunctionCityMall #ย่างกุ้ง #เจดีย์ชเวดากอง #ที่พักย่างกุ้ง

Pacific Club Lounge

Pacific Club Lounge

Reception Floor

Reception Floor

Swimming Pool

Hai Tien Lo Chinese

Hai Tien Lo Chinese

Pool Bar

Sport Club

Old Building

Public Park

Comments are closed.

Pin It