Travel

เคทีซีเปิดประสบการณ์เที่ยวบทใหม่ ชวนแวะพักผ่อนใจที่ “เดอะ โซล รีสอร์ท”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ว่าจะวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดยาวพิเศษ ทุกคนต่างมุ่งหาสถานพักผ่อนหย่อนใจ จะมีที่ไหนเหมาะไปกว่า “The Soul Resort” ที่พักดีไซน์เก๋บริเวณริมเขาพระพุทธบาทน้อยในจังหวัดสระบุรี ผสมผสานทั้งความสวยงาม ความสบาย ความสงบ ความสมดุล พร้อมสารพัดกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพทั้งทางกายและทางใจ ที่นับได้ว่าเป็นรีสอร์ทสไตล์ Luxury Wellness & Mindfulness แห่งเดียวในเอเชีย ถือเป็นทางเลือกใหม่ของการเดินทาง ที่เคทีซีคัดสรรมาแนะนำพร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับเดือนสิงหาคมนี้


การเดินทางมาเยือนรีสอร์ทแห่งนี้ ไม่เพียงแต่ให้คุณได้เดินทางท่องเที่ยว เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติรอบด้านและวิวทิวทัศน์อันงดงาม สนุกสนานกับสารพัดกิจกรรม และเอร็ดอร่อยกับเมนูนานาชนิด แต่ยังได้สัมผัสกับความสงบ สร้างความสมดุลให้กับชีวิต พักผ่อนไปถึงจิตวิญญาณ ชาร์ตพลังเตรียมกลับไปรับมือกับภาระหน้าที่และงานหนักทั้งหลายที่รออยู่


ปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” กล่าวถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสไตล์ใหม่นี้ ที่เน้นสุขภาพผสานความสงบและความสมดุล แต่ก็ไม่ทิ้งความลักชัวรี ซึ่ง เดอะโซล รีสอร์ท ตอบโจทย์นี้ได้


สิ่งที่น่าสนใจของที่นี่ มีพร้อมทั้งทำเลอันพอเหมาะงดงาม และกิจกรรมที่ตอบสนองทุกความต้องการ เพียงแค่คุณเปิดหน้าต่างก็สามารถนอนชมวิวฉากภูเขาหินปูนทรงสวย ประหนึ่งภาพวาดในงานศิลป์จีน ประกอบกับการตกแต่งในธีมตะวันออกได้อย่างโดดเด่น เสมือนได้เดินทางไปท่องเที่ยวในต่างแดน


สำหรับการผ่อนคลายทางกาย มีทั้งสปา โยคะ ปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำที่สระบนดาดฟ้า รวมไปถึงลิ้มรสเมนูอาหารที่ห้องอาหารพิมพิมานและเภตรา ไดนิ่ง หรือจะชิมเซ็ตชาที่เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม


ส่วนเรื่องการดีท็อกซ์จิตวิญญาณ อย่าง การ “พักใจ” ก็มีคลาสนั่งสมาธิ เดินอย่างมีสติที่ Hermit hut พื้นที่แห่งธรรมชาติและความสงบ สร้างประสบการณ์อยู่กับตัวเองด้วยการจำศีลในกระท่อมหลังน้อย ที่ปราศจากเทคโนโลยีใดๆ รวมถึงการพูดคุยกับกูรูสร้างแรงบันดาลใจ และพลังใจกับกูรูที่อาคารศิรามน สถานที่สำหรับปรับสมดุลด้านจิตใจ หรือเพียงแค่ขึ้นไปรับชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมวิวเขาสวยๆ บริเวณริมสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าของตึกห้องอาหาร ก็ทำให้คุณได้สงบและสบายใจได้อย่างง่ายดาย


แถมบริเวณรอบข้างใกล้ๆ กับรีสอร์ทที่เดินไปเพียง 2 นาที ยังมี หอมนสิการ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งใหม่ ที่นำเอาธรรมะมาถ่ายทอดในแบบพุทธประวัติได้อย่างน่าสนใจ และได้รับเลือกให้เป็นสถานที่อันดับหนึ่งของ Unseen Thailand ปีนี้อีกด้วย


เพื่อให้คุณไม่พลาดกับประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่นี้ เคทีซีได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ทั้งส่วนลดห้องพัก ร้านอาหาร และสปา สูงถึง 20% แถมในช่วงเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนนี้ ยังจัดโปรพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ถือบัตรเคทีซี ที่ไปอิ่มอร่อยที่ เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือห้องอาหารพิมพิมานครบ 1,500 บาท รับของหวาน โฮมเมดทิรามิสุ ให้ได้ลิ้มลองกันแบบฟรีๆ

Comments are closed.

Pin It