Travel

ตื่นเต้นสองโมเมนต์ “ทะเล & ภูเขา” สไตล์ไม่ซ้ำใครที่ “อินเตอร์คอนฯ พัทยา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นความโชคดีของคนเมืองที่อาศัยอยู่ในมหานครกรุงเทพ เมื่อนึกอยากจะไปพักผ่อนริมทะเลก็สามารถออกสตาร์ทไปได้เลย โดยเฉพาะ “พัทยา” เมืองยอดฮิตของไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ปัจจุบันมีหลายสิ่งเปลี่ยนไปเยอะ มีแหล่งกิน ดื่ม ชอป และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจทันสมัยมากมาย ที่สำคัญใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถไปสัมผัสรสชาติใหม่ๆ ได้แล้ว


และแน่นอนว่าเมื่อเราทำงานอยู่ในเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย เมื่อเดินทางไปพักผ่อนจึงต้องการพักผ่อนจริงๆ ดังนั้น จึงขอแนะนำให้พักที่นี่เลย “อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ต” ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนักพร้อมด้วยหาดส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวที่งดงามของทะเลได้ตั้งแต่เดินทางมาถึงล็อบบี้ รีสอร์ตรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย ใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมือนได้มาเที่ยวทะเลและภูเขาในเวลาเดียวกัน ซึ่งบอกเลยว่าเป็นประสบการณ์การมาสัมผัสพัทยาในรูปแบบใหม่ๆ อย่างแน่นอน พร้อมด้วยอาหารที่หลากหลาย ส่วนการบริการก็มั่นใจได้เลย คุณจะได้รับสัมผัสมาตรฐานระดับ 5 ดาวแน่นอน


ห้องพักและวิลล่าของรีสอร์ตมีทั้งหมด 156 ห้อง โดยห้องพักทุกห้องได้รับตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยและผสมเข้ากับความเป็นตะวันออก ทุกๆ ห้องจะมีระเบียงส่วนตัวสำหรับชื่นชมกับธรรมชาติของสวน หรือวิวทะเลอ่าวไทย สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว แนะนำให้เลือกห้องพักวิลล่าติดทะเลพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งแบบ 1 ห้องนอน (บ้านสายชล) และ 2 ห้องนอน (บ้านสายน้ำ) มีทางเข้าโดยตรงไปยังหาดทรายขาวส่วนตัวของทางรีสอร์ต


วิลล่ามีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แยกพื้นที่ต่างๆ อย่างเป็นสัดส่วน มีโซนห้องนอน พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร และห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ระเบียงสำหรับชมวิวสามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้อย่างกว้างขวางทั้งวิวทะเล รวมไปถึงพระอาทิตย์ตก เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว

สำหรับผู้ที่เข้าพักห้องพักวิลล่าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจาก Club InterContinental เช่น สิทธิพิเศษในการเข้าใช้คลับเลานจ์ การเช็กอินและเช็กเอาต์ส่วนตัว Afternoon Tea ค็อกเทลที่ Club Lounge และอีกมากมาย


Junior Suite เป็นห้องพักร่วมสมัย มีสไตล์ แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างถึง 77 ตร.ม. รวมถึงมีศาลากลางแจ้งส่วนตัวที่มองเห็นสวนของรีสอร์ตหรือทะเล ซึ่งสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามได้ จูเนียร์สวีตประกอบด้วยห้องพักวิวต่างๆ ได้แก่ จูเนียร์ สวีต วิวสวน, จูเนียร์ สวีต เชื่อมสระว่ายน้ำ, จูเนียร์ สวีต วิวทะเล, จูเนียร์ สวีต วิวพระอาทิตย์ตก และจูเนียร์ สวีต วิวหน้าทะเล

ห้องสวีตแต่ละห้องแบ่งส่วนของห้องพักออกเป็น 3 ส่วน ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียง ได้อย่างลงตัว มีห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างล้างหน้าคู่ และอ่างอาบน้ำหินขัดขนาดใหญ่ ห้องจูเนียร์สวีตมาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่ปรับแต่งเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคุณ รวมถึงอาหารว่างตลอดทั้งวัน Afternoon Tea ฟรี และค็อกเทลยามเย็นแบบไม่อั้นที่คลับเลานจ์ส่วนตัว


ส่วนห้องพักแบบ Classic Room ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ในสไตล์ไทยร่วมสมัยขนาดกว้างขตรวาง 45 ตร.ม. ห้องพักถูกแบ่งออกเป็นวิวต่างๆ ได้แก่ วิวสวนพร้อมระเบียงส่วนตัวที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสายลมและวิวของสวนต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วิวทะเล เพลิดเพลินไปกับวิว 180 องศาของทะเลอ่าวไทย ในขณะที่คุณผ่อนคลายบนระเบียงส่วนตัว และห้องพรีเมี่ยมเชื่อมระเบียงส่วนตัว วิวสระว่ายน้ำ มีระเบียงอาบแดดส่วนตัวขนาดใหญ่ ห่างจากสระว่ายน้ำ Serenity Pool และ Spirituality Lagoon เพียงไม่กี่ก้าว


ด้านห้องอาหารของรีสอร์ตจะแบ่งเป็น 2 ห้องอาหารหลัก คือ เอเลเมนต์ (Elements) เป็นห้องอาหารที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราและร่วมสมัยให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เมนูสำหรับเด็ก หรือเมนูอาหารตามสั่ง ที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินอาหารอร่อยจากหลากหลายเมนู ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวัน 06.00-10:00 น.​ นอกจากนี้ ยังมี มาเวลลัส บาร์บีคิว ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์: ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00–22.00 น.​


ส่วน อินฟินิติ (Infiniti) ห้องอาหารให้บริการพรีเมียมซีฟู้ด ค็อกเทล และไวน์ชั้นดี ที่รังสรรค์มาจากครัวและบาร์ของรีสอร์ต คุณสามารถดื่มด่ำบรรยากาศวิวทะเลแบบพาโนรามา หรือพระอาทิตย์ตกดินได้จากระเบียงกลางแจ้งของห้องอาหาร เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00–23.00 น.


นอกจากนี้ ยังมี “ละติจูด บาย เดอะ บีช เลานจ์” (Latitude by the Beach Lougne) ที่ให้บริการสำหรับงานเลี้ยงและปาร์ตี้ส่วนตัว อยู่ติดกับชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ต สามารถมองเห็นวิวของทะเลอ่าวไทยผ่านผนังกระจกโปร่งแสงทอดยาว คุณสามารถชมทิวทัศน์ที่สวยงามพร้อมกับจิบค็อกเทลและรับประทานของว่าง สามารถจัดงานและอีเวนต์ต่างๆ ได้ โดยผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถปรับแต่งพื้นที่ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน


ปิดท้ายที่ “อัมบูรายา สปา” (Amburaya Spa) แวะทำสปาที่ตกแต่งอย่างดีในสไตล์ไทยดั้งเดิมและดูร่วมสมัย ให้ได้ผ่อนคลาย เงียบสงบ ประดับด้วยต้นไม้ ก้อนหิน และช่องแสงหลังคาธรรมชาติ ให้บริการห้องนวดส่วนตัวทั้งหมด 6 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนโสดและคู่รัก รวมถึงมีร้านค้าสำหรับผู้ที่ประสงค์ที่จะเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์จากสปา


นอกจากนี้ ยังมีห้องซาวน่าสำหรับก่อนหรือหลังการทำทรีตเมนต์ พร้อมด้วยทรีตเมนต์ที่มากกว่า 30 แบบ ให้บริการการนวดบำบัดในสไตล์ไทย เอเชีย และตะวันตก ทรีตเมนต์ที่เป็นที่นิยม ได้แก่ อัมบูรายา เอมเบรส เป็นการรวมกันของเทคนิคการนวดที่แตกต่างกันทั้ง 5 แบบ และโซล่า ไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นการพอกตัว และนวดตัวเป็นระยะเวลา 2 ชั่วโมง เป็นแพ็กเกจที่ออกแบบมาเพื่อสาวผิวแทนโดยเฉพาะ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00–21.00 น.


Note
ช่วงนี้มีแพ็กเกจสุดเริ่ดมาแนะนำ! ที่รวมที่สุดแห่งความคุ้มค่า เริ่มต้น 5,299 บาท สุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน กับแพ็กเกจ #PRIDEFULescape ประกอบไปด้วย ห้องพักประเภทคลาสสิกวิวสวน พร้อมดื่มด่ำกับความหรูหราด้วยอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บาธบอมบ์ 1 ชิ้น ต่อการเข้าพัก*** สปาร์กลิ้งไวน์ 1 ขวด ต่อการเข้าพัก (750 มล.) สปาทรีตเมนต์ (นวดหน้า 45 นาที หรือนวดตัว 60 นาที) หนึ่งครั้ง ต่อการเข้าพัก ที่อัมบูรายา สปา (สำหรับ 2 ท่าน) โลชั่นและครีมอาบน้ำ BYREDO ขนาด 450 มล.

แนะนำให้จองล่วงหน้าก่อนการเข้าพักอย่างน้อย 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 กรกฎาคม 2566 โดยเริ่มเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 กรกฎาคม 2566 และใช้ได้กับการสะสมคะแนน IHG One Rewards เข้าพักในวันเสาร์ ชำระเพิ่ม 1,000 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน (เข้าพักช่วง Long Weekend ชำระเพิ่ม 2,000 บาทสุทธิ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 038-259-888 Facebook: InterContinentalPattaya, Instagram: InterContinentalPattaya, Line: @Interconpattaya, อีเมล: icpattaya@ihg.com

Comments are closed.

Pin It