Travel

Lifestyle of Wellness ทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพและการพักผ่อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ จึงนำเสนอทางเลือก Lifestyle of Wellness บนชั้น 4 พื้นที่สุดฮิตของโรงแรม ยกพื้นที่ทั้งหมดให้กับกิจกรรมเพื่อสุขภาพ การพักผ่อน และ การออกกำลังกาย เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่เพื่อ Lifestyle ในรูปแบบที่เน้นสุขภาพและความงามโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2010

ที่นี่ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ในบรรยากาศสบายๆ ใน Fitness Center สุดทันสมัย เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบทั้ง Cardio และ Resistant รวมทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ บริเวณสระว่ายน้ำสุดฮิป “The Beach” ซึ่งเป็นสระแบบไร้ขอบขนาดหน้ากว้าง 20 เมตร ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาและมุมมองอันกว้างไกลสุดตาของมหานครกรุงเทพฯ พร้อมพื้นที่เพื่อการพักผ่อนที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บนชายทะเล ใต้ร่มเงาของร่มชายหาดบนพื้นทราย หรือบนเตียงอาบแดดบนน้ำอันหรูหรา


นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกผ่อนคลายในห้องซาวน่า ห้องสตรีม หรือ แช่อ่างจากุชซี่หลังการออกกำลังกายได้อีกด้วย

หากชื่นชอบการออกกำลังกายที่แตกต่าง ก็สามารถเลือกเข้า Work out Class ในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นหลังเลิกงานกับ Sunrise & Sunset Pilates, โยคะ, ฟิตบอล และ แอโรบิค นอกจากนั้นที่นี่เรายังมีเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมคอยดูแลให้คำแนะนำในการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตรวมทั้งความต้องการและเป้าหมายของแต่ละบุคคล

สำหรับสมาชิกจะได้รับของขวัญและสิทธิ์พิเศษต่างๆ มากมาย ทั้งร่วมงานสังสรรค์และกิจกรรม Exclusive ส่วนลด 20% เมื่อใช้บริการหรือซื้อสินค้าต่างๆที่ The Spa ส่วนลดค่าอาหาร 20% ที่ห้องอาหารและบาร์ภายในโรงแรม นอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปัน Lifestyle ดีๆ ให้กับเพื่อนๆและคนใกล้ชิดด้วยบัตรของขวัญ 5 ใบสำหรับการเข้าใช้บริการบนชั้น Lifestyle สุดเก๋ แห่งนี้ได้อีกด้วย :: Text by FLASH

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442-2000

Comments are closed.

Pin It