Travel

เติมสุขสุดล้นด้วยสปาสุดผ่อนคลาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


มันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “ซื้อ 1 ได้ถึง 2” ผ่อนคลายเป็น 2 เท่า สำหรับการทำทรีตเมนต์ทุกชนิดตามชอบไม่ว่าจะเป็นการนวดหน้า นวดตัว หรือขัดผิว เอาใจทุกท่านที่ต้องการให้รางวัลกับชีวิตด้วยสปาบำบัดเพื่อการผ่อนคลาย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2553 เท่านั้น

สัมผัสทรีตเมนต์เพื่อการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบที่พร้อมให้เลือกสรรมากมาย อาทิ Mandara Signature Massage ซึ่งเป็นศาสตร์การนวดผสมผสานโดยใช้พนักงานนวด 2 ท่าน นวดน้ำหนัก และจังหวะพร้อมกัน หรือค้นพบศาสตร์การผ่อนคลายต้นตำรับ จากการนวดแผนไทยโบราณ ซึ่งจะทำให้ท่านได้คลายความตึงเครียดจากวิถีชีวิตประจำวัน และบรรเทาอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ
หรือจะเลือกนวดน้ำมันหอมระเหย ที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งร่างกาย และจิตใจด้วยกลิ่นหอมละมุนจากน้ำมันกลิ่นธรรมชาติ และทรีตเมนต์อื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่เลือกหนึ่งทรีตเมนต์โดนใจ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษฟรีทันทีอีกหนึ่งทรีตเมนต์

สัมผัสการนวดเพื่อการผ่อนคลายในบรรยากาศสปาหรูท่ามกลางสวนสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยาของมันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ แล้วคุณจะค้นพบว่าสวรรค์แห่งการพักผ่อนอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ::Text by FLASH

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่มันดารา สปา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0 2476 0022 ต่อ 1563

Comments are closed.

Pin It