Travel

รวมเรื่องฮอตเอาใจสาวๆ พากิน-ชวนเที่ยว!

Pinterest LinkedIn Tumblr

หน้าร้อน แดดแรง ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สาวๆ หลายคนอาจมองหา สถานที่กิน-เที่ยว กันอยู่เป็นแน่ แต่จะกินเที่ยวอย่างเดียวก็ใช่ที่ เพราะผู้หญิงเราคงไม่ยอมหยุดสวย โอกาสนี้เราจึงจัดเต็ม ให้คุณสาวๆ ได้ทราบกิจกรรมเด็ด ทั้งกิน ทั้งเที่ยว และอัพเดทความสวยความงาม

Lady Journey: ททท.พาผู้หญิงเที่ยวไทย อีกแล้วจ้า !!


หลังปีที่แล้ว โครงการ “Lady Journey: ททท.พาผู้หญิงเที่ยวไทย” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มาปีนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงร่วมกับพันธมิตร ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) สานต่ออีกครั้ง ตั้งเป้าชวนกลุ่มผู้หญิงเที่ยวทั่วไทยตามไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง โดยนำเสนอทริปท่องเที่ยว 8 เส้นทาง 11 จังหวัด ตามไลฟ์สไตล์ของสาวๆ 4 กลุ่ม

1. Sporty Lady เส้นทาง Lady Journey…Lady Golfer ที่ จ.นครปฐม และ เส้นทาง
ผจญภัยแนวใหม่ ดูนก ท้าสายลม ที่ช่องเย็น กำแพงเพชร เยือนแดนดินถิ่นประวัติศาสตร์ สุโขทัย

2. Healthy Lady เส้นทาง มหัศจรรย์ สปาธรรมชาติ ที่กระบี่ และ เส้นทาง สุขภาพดี มีชีวิต ชีวา ที่ระนอง

3. Explorer Lady สำหรับสาวชอบค้นหาความแปลกใหม่ พาไปเที่ยวอีสาน กับเส้นทาง หลากรสแดนอีสาน เสน่ห์มนตราริมฝั่งโขง ที่สกลนคร นครพนม มุกดาหาร และ เส้นทาง ซาฟารีเมืองไทย ดูฝูงกระทิงและช้างป่า ที่ ประจวบคีรีขันธ์

4. Natural Lady ผู้หญิงสไตล์เรียบง่าย กับ เส้นทาง เที่ยวทีละก้าว ชมธรรมชาติ สงบงาม ที่แม่ฮ่องสอน และเส้นทาง สุขเกินพอ ในวิถีแบบพอเพียง ที่ชุมพร

งานนี้คอนเฟริมแน่ ว่าแต่ละทริปจัดมาถูกใจคุณผู้หญิงแน่นอน ที่สำคัญไปเที่ยวกับททท. นอกจากช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ชาวไทยด้วยกันแล้ว ทุกทริปยังนำเสนอโครงการพระราชดำริที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงคัดเลือกสินค้าการท่องเที่ยว ที่พักที่มีคุณภาพ ที่ได้รับรางวัล Thailand Tourism Awards และพบกิจกรรม Lady Journey จิตอาสาท่องเที่ยวบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม ในทุกเส้นทางอีกด้วย

งานน่าเที่ยว ชวนติดตามขนาดนี้ เราเลยขอเก็บตก ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวโครงการ “Lady Journey…Lady Golfer” ณ สวนสามพราน โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 29-30 เมษายน 2554 มาเรียกน้ำย่อย ให้คุณๆ อิจฉากันซะหน่อย


โดยในทริปแรก Sporty Lady สาวชาม-ไอยวริญฑ์ โอสถานนท์ นำทีมพาสาวๆ สปอร์ตตี้, เซเลบริตี้ และนักแสดงมาร่วมขบวนคาราวาน ไปสัมผัสการท่องเที่ยวเทรนด์ใหม่ ขับรถท่องเที่ยวพักผ่อน และออกกำลังตีกอล์ฟ ที่สนามกอล์ฟสวนสามพราน สนามกอล์ฟแสนคลาสสิค คู่เมืองนครปฐม สัมผัสธรรมชาติริมแม่น้ำท่าจีน และกิจกรรมพิเศษร่วม workshop เทคนิควงสวิงเสริมทักษะการเล่นกอลฟ์กับโปรกอล์ฟชื่อดัง ม.ล.โอรัส เทวกุล อีกด้วย

หากตาร้อนผ่าวจนแทบทนไม่ไหว สนใจอยากร่วมทริป “Lady Journey: ททท. พาผู้หญิงเที่ยวไทย” เข้าไปชมรายละเอียดโครงการฯ ได้ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/ladyjourney

โทร. 0-2704 7067 หรือ ศูนย์บริการข่าวสารการท่องเที่ยว ททท. 1672

ไลฟ์เซ็นเตอร์ ชวนคุณมาปรุงเครื่องสำอางให้เหมาะกับผิว

อีกงานสำคัญเกี่ยวกับความงามที่ไม่น่าพลาด ไลฟ์เซ็นเตอร์ เชิญชวนชวน ทุกท่านมาร่วมอัพเดทความงามกับการสัมมนาในหัวข้อ “อัพเดทวิธีการใหม่ๆ ในการปรุงเครื่องสำอางให้เหมาะกับผิว”

ด้วยความที่เชื่อว่า แต่ละคนมีผิวที่แตกต่างกัน เปรียบเหมือนลายนิ้วมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเฉพาะบุคคลจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า แล้วปัจจุบันมีเทคโนโลยีใดที่จะช่วยดูแลผิวคุณ ให้สวยปิ๊ง เด่นเกินใคร … พบคำตอบพร้อมเคล็ดลับในการเลือกผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวให้เหมาะกับคุณ โดย NewLife Aesthetics Center

พบกันวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2554 เวลา 14.00-15.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี (LH Bank) สอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ฟรี (จำนวนจำกัด) ที่โทร 0-2677-7177 หรือ 08-9228-8766 จ้า

โปรโมชั่นบุฟแฟ่ต์ มา 2 จ่าย 1 โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ

ได้เพลินกาย แถมอัพเดทความสวยความงามแล้ว จะปล่อยให้ท้องว่าก็ใช่ที่ เราจึงขอนำเสนออาหารอร่อย ในราคาสุดพิเศษ ให้คุณได้อิ่มท้องปิดท้ายกันซะหน่อย

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ แสนใจดี ชวนคุณมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติชั้นเลิศ ที่มีสารพัดเมนูทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป อิตาเลียน ฯลฯ รวมถึงลองจิบไวน์จากไวน์ไฟล์ท (Wine Flights) ไวน์คอลเลคชั่นซึ่งเก็บไว้เป็นอย่างดีในไวน์เซลลาของโรงแรมฯ ในราคามาสองท่านจ่ายเพียงท่านเดียว!

ทั้งยังพิเศษสุดๆ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ด้วยการเสิร์ฟปลาคอดดำจากอลาสก้า เนื้อปลาที่เนียนด้วยการปรุงที่พิถีพิถัน นุ่มแทบละลายใน… ฟังดูอาจไม่เชื่อ จึงแนะให้ไปลองด้วยตัวเอง ที่เอ็มแกลเลอรี่ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ของห้องอาหารวี ไวน์ แอนด์ กริลล์ ชั้น 11 โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ (เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ 18.30-22.30 น)

สอบถามสำรองที่นั่งได้ที่ : 02-309 3939

เรื่องโดย Lady Manager


>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It