Travel

ผ่อนคลายกับสปาทรีตเมนต์ 4 สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาอย่างหนัก ในวันหยุดสบายๆ หลายคนอาจจะกำลังมองหากิจกรรมรีแลกซ์ผ่อนคลาย ซึ่งคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการทำ “สปา” ที่คุณได้ผ่อนคลายทั้งเรือนร่าง กล้ามเนื้อ และอารมณ์ ให้ได้สงบและสุขสันต์ พร้อมกลับมาสู้งานใหม่ได้อย่างสดชื่นและสดใส

โดยวันนี้เรามีสปา 4 แบบ 4 สไตล์มาแนะนำ ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองเลือกดูกันได้ เพราะตอนนี้เขากำลังมีโปรโมชั่นแบบพิเศษสุดมามอบให้คุณ


1.คลายร้อนในแบบโมร็อกโก

สปาหรูแห่ง วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท “เฌอราชาด ฮัมมัน แอนด์ สปา” แนะนำแพคเกจสปาคลายร้อน “Restful Summer” (เรสฟูล ซัมเมอร์) ทรีทเมนต์แบบ 2 ชั่วโมง ที่รวมเอาศาสตร์แห่งการอาบน้ำตำรับโมร็อกโก (อบไอน้ำในห้องหลังคาโดมสูงเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและขัดผิวด้วยสบู่ดำที่ทำจากน้ำมันมะกอกโดยใช้ถุงมือแบบพิเศษทั่วเรือนร่าง)

และตามด้วยการทาเจลที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และแตงกวาบนผิวทั่วเรือนร่างเพื่อความผ่อนคลายและสดชื่น ก่อนจะปิดท้ายด้วยการนวดแบบไทยเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตเพื่อการฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มเปี่ยมที่สุด

โดยในช่วงวันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ ลดเหลือเพียง 2,700 บาทถ้วน (รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว) จากราคาปกติ 3,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 032 630 771 หรือที่ อีเมล์ spa@villamarocresort.com

2.เทคนิกการนวดแบบผสมผสาน

พบกับประสบการณ์สปาแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร กับ “In Asia Therapeutic” ทรีทเมนต์การนวดอันเป็นเอกลักษณ์ของสปา บนชั้น 36 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่ผสมผสานการนวดไทยและตะวันตกด้วยเทคนิกการใช้น้ำหนักจากฝ่ามือที่ควบคุมจังหวะอย่างสม่ำเสมอ ผสานความรู้ด้านเส้นสายของร่างกาย ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับข้อต่อ บวกกับการนดวน้ำมันอโรม่า ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างครบถ้วน ทั้งร่างกาย กล้ามเนื้อ อารมณ์และจิตใจไปพร้อมกัน

โดยในช่วงนี้ เขามีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อคุณใช้บริการทรีทเมนต์สปาเมนูปกติ รับส่วนลดพิเศษ 25% เมื่อสำรองล่วงหน้าตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. และอีก 1 โปรโมชั่น กับการรับฟรีทันที คอร์สนวด Elemis Deep Tissue ระยะเวลา 45 นาที เมื่อสำรองคอร์สสำหรับผิวหน้า จากผลิตภัณฑ์ Elemis ติดต่อที่ 02 656 0444 ต่อ 6270


3.คริสตัลบำบัดเพื่อการผ่อนคลาย

วี สลิม บิวตี้ สปา หยิบยกเอา คริสตัล อันเป็นมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ มาประยุกต์ใช้ ในการบำบัดผิวและเรือนร่าง โดยใช้การวางไว้ตามจุดสำคัญตามร่างกาย 7 จุด ตาม จักระ (Chakras) ศูนย์พลังอันละเอียดอ่อนของร่างกาย ประกอบกับการทำตามทรีทเมนต์ โดยเริ่มจากการนวดน้ำมันอโรม่า ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ หลังจากนั้นใช้คริสตัล 2 ก้อนวางใต้อุ้งมือ และไล่ไปตามเส้นต่างๆ ในร่างกายเพื่อนำพาพลัง จากนั่นนำคริสตัลไปวางที่จุดสำคัญทั้ง 7 จุ เรียงเป็นแนวยาวตามลำตัว

โดยเทคนิกการนวดด้วยคริสตัลแบบนี้ จะมีคุณสมบัติในการช่วยเรื่องกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต กระตุ้นการทำงานของหัวใจ ความดันโลหิต กระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ซึ่งนอกจากทรีทเมนต์สำหรับร่างกายแล้ว เขายังมีทรีทเมนต์คริสตัลสำหรับหน้า เพื่อความงามสำหรับผิวหน้า

คุณสามารถรับบริการทรีทเมนต์คริสตัล แบบนี้ได้ที่ วี สลิม บิวตี้ สปา ชั้น 2 เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย โทรศัพท์ 02-591-3688

4.ทองคำเพื่อความงามอันเป็นนิรันดร์

ทรีทเมนต์สำหรับช่วยดูแลความงามของคุณ กับ “Imperial Golden Package” ของ “อิมพีเรียล สปา” โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ที่ใช้อานุภาพพลังแห่ง ทองคำแท้บริสุทธิ์ 24K จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อการดูแลสุขภาพผิวพรรณและกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย  พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่และการไหลเวียนของโลหิต  เพิ่มความสดใสเปล่งปลั่งและกระชับผิวพรรณ ในทรีทเมนต์แบบ3 ชั่วโมง

โดยช่วงนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยราคาพิเศษ 3,500 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 7,600 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-261-9300 ต่อ 5115

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It