Travel

ผ่อนคลายเรือนร่างด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดตามกรุ๊ปเลือด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พาคุณไปรู้จักกับ ทรีทเมนต์สปา หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการบำบัดด้วยหิน บำบัดด้วยเพชร หรือจะเป็นสไตล์การบำบัดจากประเทศต่างๆ มาคราวนี้ เรามีทรีทเมนต์สไตล์ใหม่มาแนะนำให้คุณรู้จัก นั่นคือ “การบำบัดตามกรุ๊ปเลือด” โดยใช้น้ำมันที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคนแต่ละกรุ๊ปเลือดโดยเฉพาะมาใช้ในการนวดบำบัดในแต่ละประเภท

โดยทรีทเมนต์บำบัดตามกรุ๊ปเลือดนี้ถูกเรียกว่า “Immunetra” (อิมมูนตรา) เป็นบริการแสนพิเศษจาก “สปา แอทธินี” ที่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ซึ่งเป็นสปาที่เน้นผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและความทันสมัยในแบบตะวันตก ทั้งด้านของการตกแต่งและการบริการ โดยบรรยากาศโดยรอบ เต็มไปด้วยความสงบผ่อนคลาย และกลิ่นหอมของน้ำมันและสมุนไพร

Immunetra เป็นการนวดโดยใช้น้ำมันที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือด ซึ่งเกิดจากแนวคิดของแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและสนใจในเรื่องสปาจากโรงพยาบาลศิริราช เป็นคนเริ่มต้นคิดค้นน้ำมันสูตรพิเศษที่ช่วยดูแลสุขภาพผิวหนัง และพัฒนาจนออกมาเป็นสปาทรีทเมนต์สุดพิเศษนี้ ที่ครีเอททั้งน้ำมันและเทคนิคการนวดที่เหมาะกับนิสัยของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด ซึ่งมีบริการเพียง 2 ที่เท่านั้น คือที่นี่และที่สปาของโรงแรมศิริปันนา จังหวัดเชียงใหม่

โดยน้ำมันที่เหมาะกับแต่ละกรุ๊ปเลือดได้ผ่านการสร้างสรรค์ขึ้นในห้องแล็บทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งแบ่งออกเป็น น้ำมันสำหรับกรุ๊ป O, A และ B ส่วนคนที่เลือดกรุ๊ป AB สามารถเลือกใช้ A หรือ B ก็ได้ ซึ่งการผลิตน้ำมันตามกรุ๊ปเลือดนั้น มาจากการจัดสรรให้เหมาะกับบุคลิก ลักษณะนิสัย และอารมณ์ของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด อย่าง คนเลือดกรุ๊ปO จะเป็นคนที่มีความมั่นใจ เป็นผู้นำ มุ่งมั่น เคร่งเครียด คนกรุ๊ป A จะเป็นพวกอ่อนไหว เป็นมิตร เข้ากับผู้อื่นได้ดี และมีอดทนสูง ส่วนคนกรุ๊ป B อิสระ ตรงไปตรงมา และมีความคิดสร้างสรร

เมื่อนำมาสูตรน้ำมันพิเศษนั่นมาประกอบกับศาสตร์แห่งการนวด ทำให้ Immunetra กลายเป็นการบำบัดกึ่งเวชศาสตร์ ที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย และยังสามารถบำบัดอาการ ปํญหาปวดเมื่อย ไม่สบายตัวต่างๆ ได้ด้วย โดยแบ่งออกเป็นหลากหลายทรีทเมนต์ที่จะให้บริการคุณได้อย่างตรงจุดความต้องการเฉพาะแบบ อาทิ

– Immunetra Element Compress Massage ที่ใช้ลูกประคบร้อน นวดประคบช่วยคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย แก้อาการปวดเมื่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีอาการปวดหลัง

– Immunetra Booster Detox Compress Massage นวดเบา ตามเส้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง ช่วยให้การทำงานของระบบน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น เหมาะกับคนที่ระบบขับถ่ายไม่ปกติด และผู้ที่มีปัญหาด้านผิวพรรณ

– Immunetra Muscle Ease Massage นวดแบบลงน้ำหนัก เน้นไปที่เรื่องของกล้ามเนื้อ เหมาะกับคนที่มีปัญหาปวดเมื่อยมากๆ

– Immunetra Thai Accupressure Massage เป็นการนวดไทย แบบครบสูตร ทั้งกดจุด ดัดตัว เหมาะสำหรับคนชอบการนวดไทยหรือการนวดลงน้ำหนัก ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

– Oriental Foot Hot Compress Massage การนวดเท้าโดยใช้ลูกประคบ

– Immunetra Aromatic Gems Massage การนวดที่ผสมผสานกัน ทั้งการนวดน้ำมัน กดจุด และการนวดไทย เป็นการนวดเบาๆ ที่จะช่วยให้คุณรีแลกซ์แบบสบายๆ ซึ่งการนวดสไตล์นี้ยังแบ่งออกเป็น ทรีทเมนต์พิเศษที่เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิง คือ Immunetra Feminine Massage สำหรับผู้หญิงที่เพิ่มเติมด้วยการใช้น้ำมันแบบอุ่นและเน้นนวดกดน้ำหนักด้วยนิ้วโป้งบริเวณท้อง เพื่อช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนเลือดและประจำเดือน บำรุงมดลูก เหมาะกับผู้หญิง ส่วน Immunetra Musculin Masage สำหรับผู้ชายก็ใช้น้ำมันอุ่นเช่นกัน และนวดเพื่อช่วยผ่อนคลายร่างกายของชายหนุ่มอย่างตรงจุด โดยเน้นเป็นพิเศษบริเวณกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง

โดยทรีทเมนต์ทั้งหมดคุณสามารถเลือกรับบริการแบบ 60 หรือ 90 นาที (ในราคา2,400 – 3,600 บาท) ซึ่งไม่ว่าคุณจะเลือกแบบ 60 หรือ 90 นาที คุณก็จะได้รับการบริการที่ครบถ้วนทุกอย่าง นวดครบทุกกระบวนท่า แต่ต่างกันที่คุณจะได้ซึมซับกับการรีแลกซ์ในแต่ละขั้นตอนได้อย่างลึกซึ้งและอิ่มเอมมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีทรีทเมนต์สุดพิเศษที่รวมเอาศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกรุ๊ปเลือดเข้าไว้ด้วยกันแบบครบสูตรกับ “Immunetra Blood Type Therapy Retreat” (8,200 บาท) โดยเริ่มจากเข้าสตรีม 30 นาที แช่อ่างจากุชซี่ 30 นาที ขัดผิว 30 นาที พอกผิว 30 นาที นวดน้ำมันที่เหมาะกับแต่ละกรุ๊ป 90 นาที และปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหาร ที่จัดสรรมาแล้วจากผู้เชี่ยวชาญว่าเหมาะกับกรุ๊ปเลือดนั้น รวมเวลาทรีทเมนต์ทั้งสิ้น 4 ชั่วโมง เรียกได้ว่าให้คุณได้เต็มอิ่มทั้งอารมณ์ จิตใจ ร่างกาย ไปจนถึงกระเพาะอาหาร

หรือถ้าใครอยากดูแลส่วนอื่นๆ หรือบริการอื่นๆ นอกจาการนวดตามกรุ๊ปเลือดนี้แล้ว ก็สามารถเลือกรับบริการที่เขามีให้เลือกสรรอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิว อบไอน้ำ เสริมสวย ทำเล็บ แว๊กซ์ขน ไปจนถึงการนวดหน้าซึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวหน้าทั้งหมดจากแบรนด์ Anne Simonin แบรนด์บำรุงผิวชั้นเลิศจากฝรั่งเศส

ที่สำคัญในช่วงนี้เขามีจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคนรับบริการทรีทเมนต์ระยะเวลา 90 นาที ในราคา 3,600 บาท สามารถรับการใช้บริการครั้งที่ 2 ได้ในราคาเพียง 50 % ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 02 650 8800 :: FLASH mag.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net









Comments are closed.

Pin It